Jherzy's POV
Its been 5 years since that day. The day they decided to leave and resign on being an idol it was too heartbreaking to both artists and fans but we all know that time will happen. I've seen many posts and videos of both Blinks and ARMY's crying and giving a heartfelt speech.
After both BTS and BLACKPINK disbandment we all decided to stay in the Philippines pi na renovate namin yung bahay ng Girls sa Pinas tulad ng design ng bahay namin sa Korea naibenta ko na din pala yung bahay ko mismo sa korea dahil nga mas gusto namin na magkakasama na lang kami lahat sa iisang bahay na i benta na din yung condo unit at bahay ni Steph yung bahay before siya lumipat sa may sa amin. masyadong madaming nangyare sa loob ng 5 years.
Sa ngayon ay 8 years na kaming kasal ni Yoongi at may isa kaming anak siya si Min Scarlette Hope / Scarlette Hope Min she is 6 years old already she is the eldest among the kids. She loves to dance ewan ko ba bakit ganon haha kapag nahasa pa siya lalo at na train i am pretty sure na mas magiging magaling pa siyang sumayaw kaysa sa Daddy niya mabait naman siya kaso talagang may pag ka pilyang bata at spoiled by her Daddy and Tito's and Tita's.
Mammy stand up rise and shine. Nakatulala ka na naman po jan. Sabi ni Scarlette
5 minutes more baby. Sabi ko
No mammy kailangan mo na po bumangon kung hindi magagalit daw sayo si Daddy. Sabi niya natawa naman ako doon
Mammy why are laughing?
Ah it's because you said that Daddy will get mad to Mammy. I laugh coz it will never happened baby baka ako pa magagalit sa Daddy mo takot na lang niya sa akin haha. Sabi ko naman hahaha
Whatever mammy tumayo ka na lang po jan then let's go downstairs i'm hungry na po. Sabi niya kaya bumangon na ako at nag brush ng ngipin at nag hilamos ng mukha bago kami mag ka sabay na bumaba ng anak ko.
Hi Serenity Good morning. Sabi ni Scarlette
Good Morning Serenity. Sabi ko naman
Good Morning Tita Jherzy and Scarlette unnie. Sabi ni Serenity niece ni Yoongi ( she is the daughter of Jennie and Jimin)
Where is your mom and dad Serenity?
They are downstairs already Tita. I just pick this chimmy stuffed toys kaya po ako bumalik sa taas. Sabi niya
Ah okay. Let's go. Sabi ko sakto kasi na bumukas na yung elevator bumaba na kaming tatlo at nag lakad papuntang dining area.
Ang tagal niyo naman. Sabi ni Yoongi pinag taasan ko lang siya ng kilay kaya di na siya umimik hay nako subukan lang niya.
(A: under hahahaha. Me:shut up! A: Suplada) tss epal talaga hayssss
Yoongi's POV
Mag babakasyon kami for few days sa Hacienda nila Lisa sa tagaytay ( remember Chapter 13: Tagaytay Vacation) bago sa Soojin beach para sa anniversary celebration namin ng 9th year mag se seven na din si Scarlette next next month.
Daddy can i play with Tyrone and the other kids? Pag papaalam ng anak ko nasa Hacienda na kasi kami ( si Tyrone ay anak ni Jisoo at Taehyung)
Its okay as long as walang masasaktan sa inyo okay? Scarlette my princess behave please? Sabi ko masyado kasing pilya ayaw din na nag papatalo di ko nga alam bakit ganyan siya eh nakikinig naman siya sa amin ng Mommy niya kaso madalas makatwiran talaga siya.
Yes Daddy i'll behave po babye. thank you. Sabi niya bago kiniss ako at nag ta tatakbo na paalis ang sweet talaga ng batang yon for sure di sakin nagmana yon o sa mammy niya hahahaha baka sa Tita jennie niya yun nag mana
BINABASA MO ANG
A life with Bangtan
FanfictionPagsasamahang na buo Pagmamahalang di ma ikakaila Masasayang alaala Hanggang kailan kayang pang hawakan? Nag ka layo at muling nagkita Maibabalik pa kaya Dating pagsasamahan Mga alaalang nawala Masasakit na pagkikita Pagkakamaling nagawa Maayos pa k...