Chương 67: Mẫn Y Hàm có tâm sự (1)

651 53 5
                                    

Thoắt cái cũng đến lúc phải trở lại trường học. Bạn nhỏ Tiêu Nhã Hinh ngày cuối cùng ở nhà liền bị xoay khắp nơi, hết chạy sang nhà họ Trương rồi lại chạy trở về nhà mình. Lăng xăng khắp nơi đến mệt thì lại nhận được điện thoại của Mẫn Y Hàm, vừa bắt máy liền  chêm vài câu vui đùa

"Mẫn mỹ nhân sao nay có thời gian rỗi gọi điện cho tiểu nữ vậy"

Nhưng là, nhận được không phải là âm giọng từ tính cùng vui vẻ của Mẫn Y Hàm, mà đơn giản chỉ là tiếng thở dài mệt mỏi

"Cậu sao đó? Y Hàm?"

"Nhã Hinh, tớ thèm đua xe"

"Yah, cậu có chuyện gì vậy? Cậu đang ở đâu? Nói đi mình lập tức tới"

"Red Dog"

"OK, đợi một lát"

Nói rồi Nhã Hinh nhanh chóng vơ vội áo khoác, len lén chạy đến phòng của Tiêu Dịch Huyên cướp lấy chìa khóa xe rồi chạy thẳng

Nhưng vừa đi được nửa đường, Tiêu Nhã Hinh mới chợt nhớ ra. Red Dog là 1 trong 10 Night Club xa xỉ bậc nhất Bắc Kinh, cô cứ mặc đồ ngủ đến, cho dù cô đi siêu xe cũng chưa chắc có thể vào được. Nghĩ nghĩ một hồi, cô cũng mặc kệ. Y Hàm bây giờ quan trọng hơn, đổi đồ tốn quá nhiều thời gian. Thế nên, 30 phút sau, trước cửa Red Dog, một chiếc Lamborghini dừng bánh khí phách. Nhìn ra đây chính là một trong 7 dòng siêu xe đắt nhất của Lamborghini - Lamborghini Reventon. Dòng xe này lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ tàng hình F22 của Không quân Mỹ với các đường nét hốc cạnh, sắc sảo. Thân xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Đây cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên được tích hợp đèn LED ban ngày trên đèn chiếu sáng, trên thế giới chỉ có 36 chiếc, trong đó bản coupe mui cứng mà Nhã Hinh đang lái chỉ có 21 chiếc, trong đó có 1 chiếc đang trưng bày tại bảo tàng Lamborghini -  Sant'Agata Bolognese, Italy. Chiếc xe sang chảnh là thế nhưng người bước ra khỏi xe khiến người ta có chút không giải thích được. Đi một chiếc xe đắt tiền đến nơi đắt tiền, vị nữ nhân xinh đẹp kia lại chỉ khoác 1 chiếc áo khoác dạ đơn giản che kín người, chân lại mang dép lê tùy tiện. Tuy vậy nhưng không thể không nói, cho dù có đơn giản đến cỡ nào, khí chất thiên kim trên người cô ấy là không thể đùa được.

"Thưa tiểu thư, cô có đặt chỗ trước không ạ?" - vị nam tiếp tân ân cần hỏi han, Nhã Hinh chỉ nhã nhặn cười đáp

"Bạn tôi đang ở bên trong, tôi tự vào được"

Mà Nhã Hinh sau khi vào bên trong cực ấn tượng. Cô không hay đến bar, pub hay night club, vậy nên khi nhìn thấy bầu không khí êm dịu, mát mẻ và đầy màu sắc khi bước vào. Cô cảm thấy nơi này đặc biệt văn minh. Chẳng trách người nghiêm túc như Y Hàm cũng lựa chọn đây là nơi thác loạn. Dĩ nhiên những suy nghĩ này chỉ thoáng qua vì cô căn bản phải đi tìm cô bạn cùng phòng của mình. Thành thật mà nói, Y Hàm đẹp nổi bật giữa đám đông như vậy, cho dù ngồi ở một góc khuất vẫn rất hút ánh nhìn, vậy nên không quá khó để Nhã Hinh có thể tìm được.

"Y Hàm, Mẫn Y Hàm, cậu sao vậy?"

"Hinh Hinh à..." - Y Hàm ánh mắt mông lung nhìn về phía Nhã Hinh, vươn tay ra chào nhưng đứng không vững, bất giác cả người loạng choạng đổ lên người Nhã Hinh. Cô nàng khó khăn lắm mới dìu được sâu rượu này ngồi yên trên ghế.

Học muội, theo anh về nhà điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ