Trong cơn hỗn loạn, bọn họ đã đi đến chính giữa rạp chiếu phim, đến giờ Đường Tịnh Chi mới phát hiện bọn họ xâm nhập.
Càng ngày càng nhiều binh lực bắt đầu được sai đến công kích bọn họ, bốn chiếc xe bọc thép và hai chiếc xe tăng xông tới từ con đường đối diện. Dưới tình huống có hỏa lực đạn pháo cực mạnh thì phải phân tán binh lực, tuy Đường Đinh Chi vẫn không đồng ý để mọi người tách ra, sợ đụng tới long huyết nhân, nhưng Al quyết đoán chia đội ngũ thành ba tiểu đội, mỗi đội 4 đến 5 người, bảo đảm mỗi đội đều có ít nhất hai long huyết nhân, sau đó một đội trốn vào toà nhà hành chính, một đội trốn vào nhà hát đối diện toà nhà hành chính, một đội khác ẩn nấp trong giáo đường, ba đội phối hợp phòng ngự chặt chẽ.
Al vừa chạy vừa hét lớn vào bộ đàm: "Ngốc Ưng, Jorhor, có xe tăng, lập tức rút khỏi gác chuông! Lập tức rút lui!"
Hắn vừa hô hai tiếng, một viên đạn xuyên thép bùng cháy đánh trúng bình xăng một chiếc xe bọc thép của kẻ địch, bình xăng nổ ầm ầm, tất cả binh lính xung quanh đều bị tạc bay. Đúng lúc này, xe tăng bắt đầu đổi sang đầu pháo.
Al vẫn hét to: "Mau rút!"
Một viên đạn pháo nhằm vào gác chuông!
Al trợn tròn mắt, nổi giận mắng: "Mẹ nó, anh bị ngu à! Mục tiêu gác chuông rõ ràng như vậy, thằng ngu cũng biết tay súng bắn tỉa trốn chỗ nào, không rút lui còn bắn cái mẹ gì!"
Đầu kia bộ đàm hồi lâu không có phản ứng.
Dương Quan cũng sốt ruột,"Ngốc Ưng! Ngốc Ưng! Nghe rõ trả lời !"
Qua một lúc lâu, tim bọn họ đều treo lên, cuối cùng đầu bên kia bộ đàm cũng truyền đến âm thanh sột soạt, thanh âm suy yếu của Ngốc Ưng vang lên, "Ông đây biết rồi...... Bọn chúng muốn tạc nổ gác chuông, thế nào cũng phải xử xong một chiếc bọc thép của chúng......"
Cho dù là long huyết nhân, đã bị pháo kích thì tình huống cũng sẽ không lạc quan.
Thiện Minh hỏi: "Ngốc Ưng! Anh thế nào, Jorhor đâu?"
"Tôi không sao...... F*ck...... Tôi sẽ mang Jorhor ra ngoài."
"Các người đừng hành động nữa, Cali, cậu cũng không được hành động thiếu suy nghĩ, bọn chúng còn không phát hiện chỗ các cậu ẩn nấp. Đối phương có xe tăng, phải nghĩ cách khác đối phó."
Giọng nói bình tĩnh của Cali vang lên, "Đã biết, tôi muốn dùng thử loại đạn xuyên thép đóng băng kia."
Bọn họ chỉ mang theo đạn xuyên thép để đối phó xe bọc thép, không biết loại đạn này có thể xuyên qua xe tăng hay không. Biết bọn họ có tay súng bắn tỉa, lính thiết giáp ở đó cũng không dám đi ra thăm dò, lựa chọn duy nhất của bọn họ chính là mau chóng xử lý xe tăng, nếu không sớm muộn gì xe tăng cũng sẽ tạc bay toàn bộ quảng trường.
Xe bọc thép và xe tăng vừa đi vừa tạc, tạc vỡ nát toàn bộ những kiến trúc họ ẩn nấp. Đá vụn mảnh tường vẩy ra khắp xung quanh, tất cả mọi người bị thương, nhưng không ai dám đánh trả, một khi bị phát hiện vị trí ẩn nấp, chờ đợi bọn họ chính là đạn pháo dày đặc công kích, cho dù là thần tiên cũng phải bị chôn sống.
Thiện Minh vội la lên: "Đường Đinh Chi, đạn đóng băng kia rốt cuộc có thể đối phó xe tăng không?"
Dương Quan nói: "Không thể trực tiếp xuyên thủng, nhưng đạn đóng băng có thể làm đóng băng vỏ ngoài của xe tăng trong nháy mắt, sau đó lại dùng đạn xuyên thép, có thể đánh thủng."
Đường Đinh Chi nói: "Trước dùng đạn đóng băng, sau đó dùng đạn lửa, xe tăng không thể bị tổn hại hoàn toàn, nhưng lính thiết giáp chắc chắn xong đời."
"Được, cái xe tăng thứ nhất giao cho tôi, Ngốc Ưng, anh còn có thể cử động không?"
Trong tai nghe truyền đến tiếng thở hổn hển của Ngốc Ưng, "Có thể."
Al trầm giọng nói: "Xe tăng thứ nhất Cali, xe tăng thứ hai Ngốc Ưng, xe bọc thép thứ nhất Falcon, thứ hai Thiện Minh, thứ ba Pearl, có vấn đề gì không?"
"Không có!"
Thiện Minh nhanh chóng đổi đạn trong súng ngắn Remington thành đạn xuyên thép, nhanh chóng dùng kính ngắm theo dõi con mồi của hắn. Trên người hắn phủ một tầng bụi tường đá vụn thật dày, cả người giống như bị chôn sống. Tình trạng của Đường Đinh Chi, Hoàng Anh, Al cùng với một bộ đội đặc chủng long huyết nhân cùng đội với hắn cũng không khác lắm. Trần nhà lung lay sắp đổ của toà nhà hành chính phảng phất như lúc nào cũng có thể rơi xuống, đè mấy người họ thành thịt nát.
Đôi mắt diều hâu của Al khóa chặt chiếc xe tăng và xe bọc thép chậm rãi vượt qua trước mắt bọn họ, "Bắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừa
Roman d'amourTên gốc: Dưỡng phụ Tác giả: Thủy Thiên Thừa Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, dưỡng thành, nhân thú , HE Tình trạng : Hoàn *Mình post truyện để đọc offline, không vì mục đích thương mại. Nế...