Thiện Minh trừng to mắt, "Mi nói cái gì?"
Cái đuôi của Thẩm Trường Trạch quét qua quét lại trên mặt đất, nhìn qua cũng có chút lo âu, "Con không có cách nào biến về hình người được."
"Cái gì mà mi...... Mẹ nó, điều này sao có thể !" Thiện Minh tiến lên bóp mặt y lại tóm sừng y, Thẩm Trường Trạch đứng yên để hắn ép buộc hồi lâu, đến khi Thiện Minh nắn bóp sừng y thì rốt cuộc y không nhịn được nữa, cầm lấy tay Thiện Minh, "Ba, ba đừng sờ sừng của con...... Con thử rồi, không biến về được."
Thiện Minh vừa tức vừa vội, hung hăng vỗ đầu y, "Không biến về được? Vậy làm sao đây?"
"Trước liên hệ House đi, để hắn đưa chúng ta xuất cảnh, con phải lập tức trở về tìm Đường Đinh Chi."
Thiện Minh lấy di động ra, bấm số của House, khi hắn nghe được giọng của House, hắn hận đến nghiến răng nghiến lợi.
Hắn dùng tốc độ nhanh nhất kể lại tình huống của họ, House sửng sốt vài giây, nói: "Tôi lập tức đến đó." Sau đó liền cúp điện thoại.
Hai người ngồi trong căn phòng đầy máu thịt thối hoắc đợi, Thiện Minh trừng mắt nhìn Thẩm Trường Trạch, Thẩm Trường Trạch cúi đầu không nói lời nào.
Cũng không biết qua bao lâu, Thiện Minh cầm khăn lông ướt đến, phần lớn vết máu trên người đã khô, tương đối dễ lau, hắn liền ngồi xổm bên cạnh Thẩm Trường Trạch, lau cánh tay cho y.
Thân thể Thẩm Trường Trạch có chút cứng ngắc, yên lặng nhìn Thiện Minh, nếu không phải Thiện Minh biết khi y là long huyết nhân thì mắt sẽ có màu đỏ, hắn sẽ nghĩ là y khóc.
Thiện Minh nhíu mày nói: "Sao mi lại có vẻ mặt này?"
Thẩm Trường Trạch nhỏ giọng nói: "Ba, nếu con vĩnh viễn là bộ dạng này thì làm sao đây?"
"Vô nghĩa, không có khả năng, mi không biến về được chắc chắn có liên quan đến cái đồ súc sinh đã cắn mi, hiệu lực của 'Muối tắm' qua thì tốt rồi."
"Nếu con thật sự vĩnh viễn không biến về hình người được thì sao?"
Thiện Minh mân miệng, không biết trả lời như thế nào, chỉ là liên tục dùng sức lau, cho đến khi lau sạch toàn bộ vết máu khô trên người y. Hắn ném bộ quần áo sạch sẽ vào trong lòng Thẩm Trường Trạch, "Thay đi."
Thẩm Trường Trạch vẫn còn đang ngẩn người, không nói lời nào, cũng không động đậy.
Thiện Minh nghĩ nghĩ, nhấc bộ quần áo kia lên, cắt một mảng thật to phía sau lưng, sau quần cũng cắt một lỗ, một lần nữa ném trở lại chỗ y, "Như vậy là mặc được chứ?"
Thẩm Trường Trạch nhìn hắn một cái, cởi quần áo rách tung toé trên người mình, cứng ngắc mặc quần áo, sau đó hao hết sức lực để cánh và đuôi chui qua khe hở.
Thiện Minh vỗ vỗ hai má y, "Nếu mi không biến về được, về sau quần áo đều cứ thế mà làm."
Thẩm Trường Trạch cúi đầu, một câu vui đùa không thể khiến tâm tình y thả lỏng.
Thiện Minh thở dài, nhìn bộ dạng uể oải kia của y, trong lòng cũng không dễ chịu. Dáng vẻ này của Thẩm Trường Trạch làm hắn bài xích theo bản năng, nhưng hắn không có cách nào phủ nhận sự thật y là con hắn, điều này làm cho hắn vô cùng mâu thuẫn. Nếu từ nay về sau Thẩm Trường Trạch thật sự không thể biến trở về hình người, hắn nên làm cái gì bây giờ? Hắn kỳ thật cũng không biết, nhưng mà, hắn biết Thẩm Trường Trạch mãi mãi là con của hắn.
Hắn nâng cằm Thẩm Trường Trạch lên, hôn bờ môi của y, "Cho dù mi có dáng vẻ thế nào, mi đều là con ta."
Đôi mắt Thẩm Trường Trạch có chút ướt át, y ôm cổ ôm eo Thiện Minh, cái đuôi cũng quấn lấy đùi Thiện Minh.
Thiện Minh chà chà chân, "Cái đuôi, buông ra."
Thẩm Trường Trạch không tình nguyện rút cái đuôi về, sửa thành vung vẩy sau lưng Thiện Minh, y gắt gao ôm eo Thiện Minh, "Ba, cho dù con có bộ dạng gì, ba cũng sẽ không rời khỏi con chứ?"
"Ta sẽ cố gắng, tuy rằng nhìn mi thế này khó chịu, nhưng là ta...... ta sẽ không vứt bỏ mi nữa."
Trong lòng Thẩm Trường Trạch nảy lên vài phần vui sướng, "Nếu con vẫn như vậy, sẽ không thể ra ngoài, ba sẽ ở cùng con chứ?"
"Cái đấy cũng không chắc, ta không muốn ngày nào cũng phải nhìn mi thế này." Thiện Minh nhìn đôi mắt đỏ rực của Thẩm Trường Trạch nhiễm đầy bi thương, phiền táo nói, "Mẹ nó, ta nói ta cố gắng là được, mi đâu phải thằng nhóc con cần ta bón cơm đổi tã, ta cũng không thể ngày nào cũng một tấc không rời được. Về sau ta định nhận một ít nhiệm vụ riêng, khi nào không có nhiệm vụ ta sẽ trở về nhà, thế được chưa?"
Thẩm Trường Trạch ngẩn người, có chút kích động nói, "Ba, ba nói về nhà sao? Ba đồng ý sao? Ba nói 'Về nhà' sao?"
Thiện Minh nhìn cái đuôi lắc lư kia liền đau đầu, "Ừ, bằng không còn có thể làm sao được?"
Thẩm Trường Trạch hưng phấn lên, hung hăng hôn Thiện Minh mấy cái, cái đuôi thô dài lại quấn lấy đùi Thiện Minh, từng vòng buộc chặt.
Thiện Minh phát hỏa, cảm giác cái đuôi trơn trượt quấn quít lấy chân hắn, đời này hắn cũng không muốn nhớ lại, "Mau buông cái đuôi của mi ra !"
Nửa giờ sau, House đến đây, còn mang theo một tiểu đội xử lý hiện trường.
Hắn ngưng trọng nhìn Thẩm Trường Trạch, cùng với long huyết nhân đã tử vong kia.
Thiện Minh lạnh lùng trừng hắn, "Lập tức đưa chúng ta xuất cảnh. Nếu nó vẫn không biến lại được, ta nhất định tới tìm ông tính sổ."
House thở dài, "Thật không ngờ sẽ như vậy...... không ngờ Methcathinone lại có tác dụng như vậy. Thứ này rất nguy hiểm, tôi phải phong tỏa tin tức, hai người lên xe đi, tôi đã liên hệ Đường Đinh Chi rồi, đêm nay tôi sẽ sắp xếp để đưa hai người về Trung Quốc."
Hai giờ sau, bọn họ được bộ đội long huyết nghiêm mật giám hộ, bước lên máy bay, quay trở về Trung Quốc.
Máy bay hạ cánh xuống sân bay dân dụng, sau đó Đường Đinh Chi phái xe tới đón họ trở về căn cứ.
Lúc này, thời gian đã qua hơn mười bảy giờ, miệng vết thương của Thẩm Trường Trạch đã khỏi hẳn, nhưng y vẫn như cũ duy trì dáng vẻ long huyết nhân.
Thiện Minh đã cực kì mỏi mệt nhưng vẫn kiên trì ở lại bên ngoài phòng thí nghiệm, xem nhóm Đường Đinh Chi kiểm tra thân thể cho Thẩm Trường Trạch suốt đêm, không ngờ đã đợi hơn bốn giờ mà kiểm tra vẫn không chấm dứt, vẫn đang không ngừng lấy và ghi số liệu. Al vốn chỉ đến xem náo nhiệt, thấy Thiện Minh không đi, hắn cũng chỉ ở cạnh, đến cuối hắn buồn ngủ ngáp dài, rốt cuộc nhịn không được, đi lên gõ cửa phòng thí nghiệm.
Đường Đinh Chi vặn vẹo đầu, thấy họ lại vẫn ở đó, đành phải đi ra, khuyên Thiện Minh đi về nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừa
RomantizmTên gốc: Dưỡng phụ Tác giả: Thủy Thiên Thừa Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, dưỡng thành, nhân thú , HE Tình trạng : Hoàn *Mình post truyện để đọc offline, không vì mục đích thương mại. Nế...