Thẩm Trường Trạch nhíu mày nói: "Sao ông lại ở chỗ này......"
Giọng của Al đột nhiên vọt ra từ tai nghe, "Tìm được Carfal rồi, còn có một vài kẻ từ 'Cloud Top' chạy tới tị nạn."
House vội nói: "Đừng giết hắn."
Thiện Minh xen mồm nói: "Không có Narciss và Roddy sao? Một tên khoảng năm mươi, tóc vàng, một tên hơn hai mươi tuổi, cao gầy, tóc nâu."
Al nói: "Có hơn mười người, khó mà nói chính xác, chờ anh mang về thì cậu tự xem đi."
Cosky nói: "Con tin ở chỗ chúng tôi, yểm hộ rút lui."
Thẩm Trường Trạch còn đang nhìn chằm chằm Đường Đinh Chi, trong mắt tràn ngập nghi vấn, ba người khác đã mỗi người kèm hai, nâng con tin đang thất hồn lạc phách lên, nhanh chóng rút lui ra ngoài.
Thẩm Trường Trạch và Đường Đinh Chi chạy ở cuối cùng, Thẩm Trường Trạch đóng bộ đàm, khẽ nói với Đường Đinh Chi: "Vì sao ông lại ở đây?"
"Tôi đến điều tra vụ lộ bí mật long huyết nhân, thân phận hiện tại của tôi là cố vấn pháp luật người Hoa của tổ chức quốc tế Hồng Thập Tự, đến đây để cung cấp lương thực viện trợ. Tôi đi theo mấy phóng viên kia vào Tây Sahara, kết quả là bị bọn họ bắt cóc."
Thẩm Trường Trạch không tin tưởng lắm, y hừ một tiếng, "Vệ sĩ người nước này của ông đâu? Sao có thể để ông hành động một mình?"
Đường Đinh Chi thản nhiên nói, "Việc lần này giao cho cục An ninh quốc gia đi điều tra, căn bản không để chúng tôi nhúng tay, nhưng tôi mới là người quen thuộc với vụ án nhất, hiểu biết toàn bộ sự kiện rõ nhất. Bọn họ không để tôi điều tra, tôi đành phải tự mình điều tra."
"Cho nên ông liền tự mình đến đây?"
"Không, vốn là tôi muốn đi Colombia tìm cậu giúp tôi, nhưng tôi lại nhận được tin tức nói các người cũng đến Morocco. Tôi đi từ phòng thí nghiệm tới đây, không liên hệ với cục, thế nên cũng không thám thính được tin tức mới nhất của các người, cho nên tôi chỉ có thể đến thử vận may, không ngờ lại gặp được cậu."
Thẩm Trường Trạch thấp giọng nói: "Dựa vào cái gì mà tôi phải giúp ông?"
Đường Đinh Chi thản nhiên nói, "Bởi vì tôi là một nhân viên nghiên cứu khoa học, ở nơi loạn lạc như thế này lúc nào tôi cũng có thể chết, mà cậu thì cần tôi sống ."
Thẩm Trường Trạch trầm mặc vài giây, mở miệng nói: "Tôi quả thật là cần ông hỗ trợ."
Ba đội một lần nữa hội hợp ở phòng điều hành, Al đầu đầy mồ hôi, khi nhìn thấy Đường Đinh Chi thì ngẩn người, "F*ck, anh đúng là đồ âm hồn không tan." Sau đó hắn kéo cổ áo Đường Đinh Chi, "Anh lại đây, chúng tôi có người bị thương."
Đường Đinh Chi gần như là bị Al bạo lực tha ra khỏi căn cứ dưới lòng đất, y cực kì nhỏ giọng nói một câu, "Bình thường tôi chỉ làm phẫu thuật cho cán bộ từ cấp tỉnh trở lên thôi."
Falcon và Houshar đều bị đạn lạc đánh trúng, Houshar bị thương không nặng lắm, nhưng Falcon thì viên đạn mắc ở gần háng, cần mổ ngay lập tức.
Bọn họ đưa cả thầy thuốc SWAT lại để hắn làm trợ thủ của Đường Đinh Chi, vài người tay chân lanh lẹ dựng một bàn giải phẫu đơn giản ở trạm gác, nâng toàn bộ thiết bị chữa bệnh và dược phẩm xuống. Falcon là chiến sĩ tiên phong mũi nhọn của Du Chuẩn, nếu là tác chiến ở thời cổ đại thì sẽ giữ vai trò thám báo và gián điệp, hắn tuyệt không thể bị tàn tật đôi chân.
House nhìn thấy Đường Đinh Chi thì vô cùng kinh ngạc, hỏi y vì sao lại ở đây.
Đường Đinh Chi nhẹ nhàng nói bâng quơ, "Mục đích cũng không khác ông lắm."
House có chút đăm chiêu nhìn y, trong mắt lộ ra một tia phòng bị.
Đường Đinh Chi vừa khử trùng thiết bị vừa nói, "Bây giờ chúng ta ở đây vô cùng không an toàn, có lẽ tin tức căn cứ này bị tập kích đã truyền ra ngoài, lập tức sẽ có đội quân chạy tới, đến lúc đó chúng ta sẽ gặp phải nguy hiểm lớn hơn nữa."
House cũng gật đầu phụ họa, "Đường nói rất đúng, chúng ta không nên ở lại chỗ này, hẳn là lập tức rút lui."
Al lấy nòng súng chĩa vào Đường Đinh Chi, "Anh, phải ở lại" Al chuyển hướng House, "Ông muốn chạy lúc nào thì chạy, để xe lại đó. Đừng nhiều lời, lập tức phẫu thuật."
Đường Đinh Chi không thèm nhắc lại, bắt đầu phối thuốc mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừa
Storie d'amoreTên gốc: Dưỡng phụ Tác giả: Thủy Thiên Thừa Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, dưỡng thành, nhân thú , HE Tình trạng : Hoàn *Mình post truyện để đọc offline, không vì mục đích thương mại. Nế...