"Thưa các quý ông quý bà, lại một trận đấu của ngôi sao làm người ta chú ý sắp bắt đầu. Lúc này đây, trên đà thắng thế, Kenya "Xe tăng" với thành tích trước mắt là 8 thắng 0 thua, đấu với 'Người đẹp', đến từ Trung Quốc Đông Phương, ngôi sao mới ở trận đấu vòng thứ nhất đã đánh bại 'Trâu rừng'. Rốt cuộc là "Xe tăng" với tốc độ và sức mạnh đều kinh người có thể thắng được tiền thưởng dày cộp lần này, hay là "Người đẹp" với kĩ thuật cận chiến phong phú, thậm chí có được công phu thần bí nào đó của Trung Quốc, từng chiêu đều muốn mạng người sẽ tiếp tục bùng nổ để giành lấy sự chú ý và thắng lợi trở về, chúng ta hãy cùng đợi xem!"
Người chủ trì kích động trào dâng, đẩy không khí trên sân lên cao tới cực điểm, bọn họ điên cuồng mà gào to biệt hiệu mà mình đã đặt cược, ý đồ dùng âm lượng để đàn áp đối thủ.
Thiện Minh đứng trên lôi đài, cử động tay chân, đấu một trận cũng không mang đến thương tổn quá lớn, hơn nữa sau khi được nhân viên mát xa điều trị, bây giờ đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên tên da đen cao to trước mắt này có vẻ khó đối phó hơn 'Trâu rừng', cơ bắp của hắn phân bố không chỉ bành trướng như 'Trâu rừng', 'Xe tăng' này nhìn qua rất có sức bật. Hơn nữa khi nhìn hắn cử động vài cái, độ mềm dẻo của eo lưng rất cao, góc độ ra quyền, tốc độ và cường độ thu quyền đều rất chuyên nghiệp mà có chừng mực, Thiện Minh gần như có thể kết luận hắn xuất thân là vận động viên quyền anh.
Nhược điểm lớn nhất của vận động viên quyền anh, không hề nghi ngờ, là thân dưới. Bởi vì hàng năm huấn luyện nên thân dưới chỉ có tác dụng di chuyển linh hoạt, không thể dùng để tấn công, cũng khuyết thiếu huấn luyện phòng thủ thân dưới. Chỉ cần có thể tránh để tay quyền anh đến gần người, đồng thời tấn công thân dưới thì có thể phá hoại khả năng di chuyển của hắn, cuối cùng đánh bại hắn.
Thiện Minh vốn định hi sinh hai đòn để đến gần thử đối thủ, sau khi chắc chắn thì hắn sẽ suy nghĩ tiếp, sau đó xác định phương hướng tấn công. Tuy nhiên ý tưởng này của hắn biến mất rất nhanh, bởi vì hắn nhìn thấy đối thủ đeo một đôi găng tay quyền anh lên đài, điều này cũng ít nhiều chứng minh tên kia quả thật là tay quyền anh, bây giờ vẫn còn thói quen khi lên đài.
Găng tay quyền anh không thuộc về vũ khí cho nên có thể mang theo.
Narciss đột nhiên gọi hắn từ phía sau, Thiện Minh quay lại, Narciss nói: "Anh phải cẩn thận găng tay của hắn."
Thiện Minh nhíu mày, nhớ ra đây là một sàn đấu hắc ám đến thuốc kích thích cũng được ngầm đồng ý, thủ đoạn bỉ ổi như thế này quả thật cũng không là cái gì.
Xe tăng đập đập hai nắm tay, rít gào một tiếng, trận đấu chính thức bắt đầu.
Trong đôi mắt đục ngầu của Xe tăng toát ra quang mang khát máu, hắn nhìn như cười rất thoải mái, bước chân di chuyển lại vô cùng nhanh, vài bước đã đến trước mặt Thiện Minh. Ý đồ của hắn là dồn Thiện Minh đến góc, Thiện Minh đương nhiên sẽ không cho hắn cơ hội như vậy, nhanh chóng di chuyển qua một phía khác của lôi đài, vẫn duy trì một khoảng cách với hắn. Thiện Minh vừa di chuyển, vừa quan sát sơ hở của Xe tăng.
Thiện Minh né tránh vài lần, tiêu diệt dần tính nhẫn nại của Xe tăng.
Một vận động viên quyền anh có tố chất tâm lý cao không nên để loại này kỹ xảo vặt vãnh này nhiễu loạn tâm thần, nhưng dưới tác dụng của thuốc, cả người hắn đều cực độ khát vọng chiến đấu, lại càng phẫn nộ trước hành vi chạy trốn của địch thủ. Hắn bắt đầu tăng tốc độ di chuyển, trong nháy mắt đã tới trước mặt Thiện Minh.
Thiện Minh làm ra tư thế còn muốn né tránh, nhưng giây tiếp theo, hắn nhảy từ mặt đất đánh lên, một cú đá bay tới mặt Xe tăng, hai tay xe tăng giao nắm chắn xuống phía dưới. Thiện Minh chỉ cảm thấy cổ chân đau nhức một trận, hắn ngã xuống đất, chịu đựng đau đớn ngoài ý muốn, một cái chân khác đã sớm chuẩn bị tốt, lập tức đánh tới mắt cá chân của Xe tăng, Xe tăng tru lên một tiếng bị hắn đánh ngã xuống đất.
Thiện Minh che cổ chân lùi ra sau vài bước, mồ hôi lạnh đổ đầy mặt, bên trong bao tay kia có kim loại, nếu không sẽ không cứng rắn như vậy, lửa giận trong lòng hắn nháy mắt vô cùng tràn đầy. Cơn đau nhức vừa rồi làm Thiện Minh đặt chân mất cường độ, vốn tính toán cho dù không bẻ gẫy được mắt cá chân hắn thì ít nhất cũng làm hắn không thể hành động nhưng đều không có công hiệu, bây giờ bị ảnh hưởng hành động ngược lại chính là mình.
Hai người quỳ hồi lâu trên mặt đất, nhìn chằm chằm lẫn nhau, sau đó mới chậm rãi đứng lên.
Tiếng hò hét xung quanh không ngừng vọt vào tai hai người, khơi dậy bạo ngược trong cơ thể họ đến cực hạn.
Xe tăng dường như đã bị chọc giận, táo bạo rống to, thật giống như trong cơ thể có con quái vật nào đó đang kêu gào muốn đi ra. Hắn rống giận vọt tới, bức Thiện Minh đến bên cạnh lôi đài, tung quyền đánh tới mặt Thiện Minh.
Thiện Minh nâng cánh tay che trước mặt, bị trúng hai quyền cứng rắn, khí lực này thật sự rất kinh người, Thiện Minh cảm giác cánh tay của mình đau giống như bị chặt đứt. Ngay khi Xe tăng muốn đánh ra quyền thứ ba, cuối cùng Thiện Minh cũng tìm được khe hở vọt đến một bên, nâng một chân lên đá vào eo hắn. Xe tăng phản ứng rất nhanh, sức mạnh của một cú đá này bị hắn chắn đi một nửa, nhưng vẫn đá trúng. Xe tăng bị đá lui về phía sau vài bước, hắn còn chưa đứng vững, Thiện Minh đã vọt lên vài bước, nhảy dựng lên lập tức dẫm lên cánh tay Xe tăng vươn đến để chắn, từ cánh tay hắn nhảy lên, một chân khác hung hăng đá vào cằm Xe tăng, đá Xe tăng bay ra ngoài.
Toàn trường ồ lên !
Động tác mà chỉ xuất hiện mơ hồ trong phim chưởng Trung Quốc, không ngờ bọn họ lại được tận mắt chứng kiến. Tuy rằng chiêu mượn lực kia cực kì nhẹ, nhưng cú đá vào cằm Xe tăng kia thì tuyệt đối rất nặng, Xe tăng nằm trên mặt đất quay cuồng, không đứng lên nổi.
Thiện Minh xông lên hung hăng đạp một cú, dẫm nát chỗ mắt cá chân vừa rồi xe tăng bị hắn đá trúng, dùng sức nghiền một cái. Xe tăng thống khổ tru lên, mắt cá chân bị Thiện Minh cứng rắn nghiền nát.
Thiện Minh còn muốn phế đi cái chân còn lại của hắn, Xe tăng đột nhiên lập tức ngồi dậy, biểu tình dữ tợn, ánh mắt điên cuồng, hắn ôm một chân Thiện Minh, quật ngã Thiện Minh, sau đó cưỡi trên lưng Thiện Minh.
Khi Thiện Minh ngã xuống đất, nghĩ rằng phiền toái rồi.
Xe tăng dùng lực mạnh đặt hắn trên mặt đất, một quyền cực mạnh đánh tới huyệt Thái Dương của Thiện Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừa
Storie d'amoreTên gốc: Dưỡng phụ Tác giả: Thủy Thiên Thừa Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, dưỡng thành, nhân thú , HE Tình trạng : Hoàn *Mình post truyện để đọc offline, không vì mục đích thương mại. Nế...