Từ Chiến tranh vùng vịnh, mặc dù liên tiếp bị quốc tế chỉ trích, quân Mỹ vẫn tiếp tục làm theo ý mình. Năm 2004 quân Mỹ sử dụng phốt-pho trắng và bom xăng hỗn hợp ở Fallujah gây ra cái chết thảm khốc cho rất nhiều dân thường, làm toàn thế giới khiếp sợ.
Phốt-pho trắng quân dụng tuy khó cháy nhưng nhiệt độ có thể cao tới hơn 1000 độ, chỉ cần dính vào vật thể sẽ không ngừng thiêu đốt, dùng bất kì phương pháp gì cũng không thể dập tắt. Một người chỉ cần bị bắn một chút phốt-pho trắng vào người, phốt-pho trắng sẽ thiêu đốt da thịt, ăn vào xương cốt, người bị thương sẽ bị tươi sống đốt thành bộ xương đen sì trong sự tuyệt vọng và thống khổ khôn cùng.
Hơn nữa bị phốt-pho trắng dính vào người là một chuyện cực kỳ thống khổ, cho dù là một lão tướng thân kinh bách chiến cũng không chịu nổi nỗi đau đớn vì bị phốt-pho trắng đốt cháy. Cách duy nhất có thể cứu người chính là ngay khi phốt-pho trắng vừa dính vào da phải nhanh chóng khoét sạch vùng da thịt đó đi.
Tốc độ phải nhanh, phải quyết đoán, nếu không chiến hữu của người đang chịu sự thống khổ vì phốt-pho trắng cháy sẽ không nhịn được cầu cứu những người khác, rất có khả năng tạo thành người bị hại thứ hai, sau đó là người thứ ba, người thứ tư. Ở Fallujah, nguyên một tiểu đội mai phục trong một toà kiến trúc chính là bị tươi sống thiêu cháy như vậy!
Đạn phốt-pho trắng quá mức khủng bố, mỗi người ở đây đều rõ ràng điều đó, nhất là Houshar đã từng phục vụ trong quân đội Mỹ lại càng chính mắt nhìn thấy cảnh tượng như địa ngục kia.
Kẻ không may đầu tiên là Dino, nhưng tiếng kêu làm người ta lo lắng của hắn chỉ giằng co hai ba giây, ngay sau đó, cái gì họ cũng đều không nghe được, trong tai nghe không có bất cứ tin tức gì, ngược lại bị âm thanh dòng điện ầm ĩ thay thế. Bọn họ ý thức được đối thủ sử dụng thiết bị quấy nhiễu thông tin.
Cũng may tất cả mọi người đều đang ở một chỗ tương đối tập trung, hầu hết chỉ cần quay đầu là có thể nhìn thấy chiến hữu.
Thiện Minh kinh hoàng trốn vào công sự che chắn, vừa quay đầu liền nhìn thấy Dino bởi vì đau đớn mà càng không ngừng lăn lộn trên mặt đất. Đầu vai hắn đã bị phốt-pho trắng thiêu đốt, nhưng bây giờ hắn vẫn chưa mất đi lý trí, không giơ tay lên chụp, nếu không ngoài việc làm phốt-pho trắng dính lên bàn tay, gia tăng diện tích bị thương thì chẳng thể làm gì được.
Thiện Minh cắn răng một cái, mạnh mẽ xông ra ngoài. Houshar cũng từ một phía khác của toà kiến trúc vọt ra.
Dino nhìn thấy bọn họ, gào loạn lên thảm thiết, "Mau cứu tôi! Đồ khốn! Mau giết tôi đi!"
Thiện Minh tiến lên đá một cú vào sau gáy hắn, một cú này đã điều chỉnh lực độ, trực tiếp làm hắn hôn mê. Houshar nhanh chóng ngồi xổm xuống dùng dao găm cắt quần áo Dino, sau đó không chút do dự khoét thịt đầu vai hắn.
Một dao này chém xuống, Dino bị đau tỉnh. Hắn gào đến khàn giọng, Thiện Minh lại đá một cú làm hắn ngất đi lần nữa.
Houshar nhanh chóng cắt khối thịt kia xuống, sau đó hai người nâng Dino lên chạy vào trong toà nhà.
Trong vòng hơn một trăm mét bên ngoài, quân của Kẻ cầu nguyện và Chiến sĩ sương đỏ đã biến thành một mảnh địa ngục đầy xương cốt xám trắng. Vô số binh lính vuốt phốt-pho trắng trên người xuống, sau đó lây dính sang các chiến hữu khác, đội quân mấy trăm người loạn thành một đoàn, tiếng kêu rên vang đến tận trời.
Bọn họ bên này nghe thấy Thẩm Trường Trạch nhắc nhở, đều chạy vào công sự che chắn, ngoài Dino ra thì không ai bị dính.
Nhưng ngay lúc Thiện Minh và Houshar nâng Dino chạy trở về, lại một phát đạn mang theo phốt-pho trắng đòi mạng bay đến chỗ họ.
Lúc này, cho dù họ có muốn quan tâm đến Dino hay không thì bọn họ cũng đều chạy không thoát .
Không ai chạy trốn được đạn pháo, cũng không người nào có thể trong vòng vài giây mà chạy được hết mấy chục mét.
Trong mắt Thiện Minh và Houshar đều thấm đẫm tuyệt vọng.
Một luồng sáng màu vàng bắn lại chỗ họ, nắm lấy quần áo hai người bay nhanh về phía toà nhà.
Đạn phát nổ phía sau lưng, Thiện Minh chỉ nghe một tiếng hét thảm thiết vang lên, trái tim hắn siết chặt, đau đến mức trước mắt hắn đỏ máu.
Thẩm Trường Trạch buông họ xuống, Thiện Minh vừa quay đầu lại liền nhìn thấy trên cặp cánh mở ra để che giấu bọn họ của y đã bị phốt-pho trắng đốt thủng thành mấy cái lỗ. Răng nanh Thẩm Trường Trạch nghiến ra máu, càng không ngừng lấy tay đấm xuống đất, ý đồ giảm bớt đau đớn, nhưng cũng chỉ vô ích.
Thiện Minh rút dao găm ra vọt tới, giơ tay chém xuống, trước hết chém rơi một miếng thịt của y. Đường Đinh Chi nhanh chóng lấy thuốc ra cầm máu cho y, Thẩm Trường Trạch đau đến mặt cắt không còn chút máu, y gọi một tiếng "ba ơi", sau đó lập tức ôm lấy eo Thiện Minh.
Hốc mắt Thiện Minh đau xót, thiếu chút rơi nước mắt.
Chợt nghe thấy một tiếng súng vang, Bailey nuốt nước mắt bắn vào ***g ngực Dino. Dino bị phốt-pho trắng làm bỏng diện tích lớn, đã không thể cứu được nữa, để hắn được giải thoát khỏi thống khổ là sự nhân từ cuối cùng cho hắn.
Jobert bi thương rống lên một tiếng đâm xuyên qua trái tim mỗi người. Nhìn những đồng đội bị thương xung quanh, sợ hãi, bi thương và phẫn nộ đẩy cảm xúc của mọi người lên tới cực hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đam Mỹ || Cha Nuôi - Thuỷ Thiên Thừa
Storie d'amoreTên gốc: Dưỡng phụ Tác giả: Thủy Thiên Thừa Thể loại: Đam mỹ hiện đại, ngụy phụ tử, cường công cường thụ, đại thúc thụ, lính đánh thuê, dưỡng thành, nhân thú , HE Tình trạng : Hoàn *Mình post truyện để đọc offline, không vì mục đích thương mại. Nế...