Seducing 2

2.4K 40 1
                                    

Chapter 2

Signed

Sierra's POV

I DON'T know what's gotti'n into me but I just found myself starring at a paper handed to me by Tess and Jen.

"Oplan Seducing Him." Basa ko sa first line.

"Are you kidding me? Ang childish ng naisip niyo." Jen glared at me. 

"Ikaw na nga 'yang tinutulungan. Mabuti na 'yan para alam din namin kung na accomplish mo ba ang mga gagawin mo."

"And that checklist will determine your progress para ma-inspire ka naman at hindi panghinaan ng loob." Dagdag ni Tess.

"Nabasa mo na ba ang nakasulat?" umiling ako. Sinamaan nila ako ng tingin.

"Okay okay, I'll start reading this. Stop presurring me." Ibinalik ko ang aking tingin sa papel.

Oplan Seducing Him, 101
1. Make him notice you as a woman.
2. Make him introduce you to his. parents as his girlfriend and not as a bestfriend.
3. Make him tell you all his problems.
4. Make sure that he will date you. romantically.
5. Make him kiss you passionately .

тнe oвjecтιve oғ тнιѕ oѕн101 ιѕ тo make him fall IN LOVE, SEDUCE HIM and prove that his not a GAY.

I _____ promised to do all I can to do what is written in the contract as I sign it without hesitation.

________________________________
Signature over printed name

"Seriously guys? Bakit ang hirap ng mga nakalagay dito?" inirapan nila ako.

"Alin ang mahirap dyan, Sierra? If your bestfriend is not a gay madali lang 'yan. Marurupok ang mga lalaki and his your fucking bestfriend, kahit ba isang beses hindi niya naiisip na pwede siyang ma-fall sa'yo? Because that usually happens." Saad ni Jen.

Usually happens? Yes, pero kadalasan one sided. Nakakainis! Bakit ko ba kasi to naramdaman sa bestfriend ko?

"Saka, Sierra wala ka ng magagawa. Sa pagtawag mo lang sa amin it means na pumapayag ka sa deal na'to." Sambit naman ni Tess.

"Remember the linta na umaaligid sa bf mo?" Biglang umangat lahat ang dugo sa ulo ko ng banggitin ni Jen ang lintang 'yun.

Hindi ko hahayaang agawin niya sa akin si Josh. Muling nag-flashback sa akin ang pagpulupot niya sa braso ni Josh. Dahil sa galit hindi ko namalayang pinirmahan ko na pala ang deal.

"Woooh! That's the spirit Sierra!!!" sabay nilang sigaw.

"Anong unang dapat kong gawin?"

They smile evilly. "First we need you to change." Jen eye me from head to foot.

"This is gonna be fun!" masayang saad ni Tess.

Goodbye XL t-shirt and pants, I guess?

----

Enjoy reading!

The Twist Of Our Love Story (Seducing Series 1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon