Chap 6: Sẽ không cô đơn.
"Chị sẽ không cô đơn, không bao giờ cô đơn. Nếu chị còn ở bên cạnh chị ngày nào, thì những tháng ngày đó, vòng tay tôi sẽ giữ chặt lấy chị, không cho phép chị không đuợc tự thấy cô đơn"
Jessica kì quặc nhìn nguời đang ở truớc mặt mình. Cô không biết con bé đang mơ thấy gì mà cặp môi mỏng lại chum lên như vậy. Một tay cô vỗ nhẹ vào mặt cậu, tay còn lại thì nhắm vào môi cậu mà bắt lấy.
_Aaa...aaa...aaa....đau đau...
Vì vẫn còn đang lim dim nên Yoona hoàn toàn không thể nhận thức đuợc chuyện gì đang xảy ra, chỉ cảm giác đuợc cơn đau ở môi mình là rõ ràng nhất, cậu mở to mắt ra. Mọi thứ trong đầu Yoona đỗ ập xuống khi cậu phát hiện tất cả diễn ra xuyên suốt từ nãy đến giờ chỉ là mơ, kể cả nụ hôn huơng diễm mà cậu hằng mong uớc bấy lâu nay. Nghĩ lại mà Yoona muốn trào nuớc mắt, cậu thật muốn mở miệng ra mà trách rằng ông trời thật biết pha trò, nhưng sợ nên đành thôi. Thất vọng, thật quá thất vọng!
Jessica ngồi ở duới sàn nhà chừng kiến một chuỗi biểu cảm đi từ ngạc nhiên đến thất vọng của Yoona, thầm nghĩ trong đầu con bé này hôm nay không biết có gặp vấn đề gì khuất mắt không, hay là vì ban chiều dầm mưa nên đầu óc hơi quẫn bách một chút, tuy nhiên lại cảm thấy loạt phản ứng của Yoona vô cùng buồn cười. Cô đứng dậy dở tấm chăn của cậu lên rồi chui vào khoảng trống còn lại trên sofa mà nằm xuống. Thật không uống công giữa đêm khuya khoắt lò mò ra đây, thì ra chỗ này mang lại cho cô cảm giác an toàn hơn nhiều. Jessica xoay người đối diện Yoona, cô để phần trán của mình tựa vào lồng ngực phập phồng của cậu, hai cánh tay khoanh lại như muốn ôm lấy bản thân. Cô nhắm hai mắt lại, khẽ nói:
_Xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của em.
Cậu cũng chẳng nói gì, nằm đó mà quan sát từng chút một hành động của cô. Trong bóng tối chỉ với một chút ánh sáng hắt từ cửa sổ vào, cậu có thể thấy rõ mồn một sự hiu quạnh phát ra từ cơ thể đang giáp sát với mình. Yoona nửa muốn ôm lấy cô vào lòng, nửa lại muốn để cô tự do dựa dẫm vào người mình. Đối với Yoona, năm năm qua cũng đủ để cậu hiểu người như lòng bàn tay. Hành động tựa vào người cậu như thể, chỉ là muốn tìm một chút cảm giác an toàn để khống chế sự cô đơn của mình. Nhưng Jessica lại không muốn người ta thấy được khía cạnh yếu đuối của mình, tự mình ôm lấy mình, chẳng ai có thể chen vào thế giới riêng biệt do chính cô tự tạo ra. Lưỡng lự một chút, cậu mới đưa tay lên, tưởng là ôm lấy cô, nhưng cuối cùng chỉ đơn giản là hạ tay xuống, vuốt ve mái tóc mềm mại của cô. Yoona nghĩ, mặc kệ nụ hôn kia là giả, ít ra, người phụ nữ này ngay lúc nay đây, đang ở bên cạnh mình, luôn là thực thì được rồi. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, Yoona chỉ mong muốn rằng, đừng ai tte6n thế giới này, sẽ cướp cô đi khỏi tầm mắt cậu.
_Chị vẫn ngủ chưa được à? - Nhìn thấy cái đầu tóc rối cứ ngọ nguậy mãi, Yoona mới ân cần hỏi, dù gì Jessica cũng chưa rừng ở lại đây ngủ quá ba lần, việc khó ngủ quá là bình thường. Thật ra, cậu chỉ lo lắng cho sức khỏe của cô, ngày hôm nay đã có quá nhiều chuyện xảy ra, cậu chỉ sợ cơ thể nhỏ bé này sẽ không còn sức lực để chống chọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
FanfictionAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...