Chap 26: Đoá hoa trong lòng, đang chóm nở.
Thời gian trôi qua thật nhanh, thoáng cái đã là hết nửa ngày. Buổi chiều Hana có tiết học nên phải trở về, trả lại không gian riêng cho gia đình. Bà Im đã có tuổi, từ sáng đến giờ quần quật ít nhiều đều thấm mệt, bà nằm trên ghế mây đung đưa, nhắm hờ mắt theo dõi họat động của những người trẻ. Lúc này ở thềm gỗ, cả nhà ba người cùng ngồi khoanh chân thành một hàng thảnh thơi ăn dưa hấu, giảm đi cái nóng đang đốt cháy cơ thể. Khoảng sân trước mặt lấm tấm rất nhiều chấm nhỏ li ti, mà trên này Yoona và Yoon Soo vẫn chưa chịu dừng lại cái cuộc thi nhàm chán ấy, từ trong miệng lần lượt phun ra thật nhiều hạt dưa.
_Lần này đến lượt appa! – Miếng dưa hấu trên tay Yoona vơi đi một nửa, cậu khí thế nhai rồi dùng lưỡi dài như rắn lè ra khoe trước mặt con trai vũ khí của mình một cách hào hứng. – Xem đ-...ui da! Em này, đau đó.
Im lặng được một lúc, Jessica cuối cùng lại không nhịn được dùng quạt giấy đánh một cái vào gáy tóc Yoona, khiến cho cậu giật mình nhảy cẫng lên. Cô liếc mắt nhìn sang cậu, mấp mé miệng cảnh cáo, nhất quyết không để hở một kẽ răng nào. Thay vì sợ hãi thu người. Yoon Soo trái lại thích thú bụm miệng nhìn, cơ thể nhỏ bé bật ngã ra phía sau cười ha ha.
_Ăn bình thuờng không được hay sao mà phải chơi cái trò mất vệ sinh này? Một lát nữa ăn xong Yoong dọn sạch cho em! – Nghiêm túc nhìn Yoona, Jessica không hề lộ ra cái gì gọi là kiêng nể để cho cậu có chút thể diện truớc mặt con trai.
_Xì. – Buồn bực trề môi, cậu công khai ánh mắt như tên lửa phóng về phía cô, cái miệng lại bắt đầu nói ra những lời khó nghe. – Biết rồi biết rồi, dọn sạch là được chứ gì. Tối này Yoong cũng sẽ dọn dẹp em sạch hơn thế nữa kìa.
Giật thót tim truớc những gì Yoona nói, Jessica vội đưa mắt nhìn xung quanh. Thật may Yoon Soo vừa khi nãy đã chạy đến chỗ bà nội ngồi vào chiếc ghế mây bên cạnh bà chơi đùa, có lẻ thằng bé cũng không nghe thấy. Lúc này cô mới thở phào nhẹ nhỏm, liền sau đó trừng mắt giận dữ với Yoona, ý bảo cậu ngừng làm rộn. Nhưng Yoona nào có ngoan ngoãn như thế, bộ dáng xấu hổ của Jessica rõ ngay trước mắt làm cho cậu đặc biệt thích thú, không có ý định buông tha cho cô.
Yoona nhanh như chớp nhích nguời lại gần Jessica, cả cơ thể thẳng như dọc dừa đột nhiên xiêu xiêu vẹo vẹo ngã vào người cô, quả đầu cũng nghiêng qua tựa lên vai cô lắc lắc. Cậu tự nhiên hưởng thụ sự thoải mái, năm ngón tay từ khi nào đã lồng vào bàn tay mềm mại của Jessica, đan xen lại. Nhịn không được liền không báo truớc hôn hôn vào bả vai cô, nhốn nháo không ngừng.
Khó khăn nhịn cười, Jessica ra sức đẩy đầu Yoona ra khỏi mình, bình thường thì không sao, nhưng ở đây vừa có người lớn, lại có thêm con nít, những việc như thế này không thể muốn thì làm. Còn chưa nói đến cô không như cậu da mặt dày, ở đâu cũng có thể tự nhiên đụng chạm, thể hiện tình cảm. Cô biết bên ngoài Yoona đối với người khác rất có chừng mực, luôn ra vẻ mình là người trầm ổn, chỉ có khi về nhà, Yoona mới chính là Yoona. Nhưng không phải ở đâu cũng coi là nhà, bác sĩ Im tài giỏi năm nay đã 28 tuổi, đáng lí không nên để cho người khác phải bận tâm đến các vấn đề lặt vặt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
FanficAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...