Chap 23: Yêu đương thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
Buổi sớm ngày cuối tuần, mưa vẫn còn tí tách rơi ngoài hiên, từng giọt. Đã là cuối hè nên cái nóng không còn gắt, thậm chí có chút dịu nhẹ. Rèm cửa kính màu đồng khép lại không chút kẻ hở, phòng ngủ om tối hắt hiu chút ánh sáng từ những ngọn đèn đường còn chưa tắt.
Tấm chăn mỏng phủ trên cơ thể thanh mảnh của Jessica khẽ động khiến cô thức giấc. Hai mắt nhắm chặt lại, đôi mi cong vút chớp chớp nhiều lần, bờ vai trần lộ bên ngoài khoe ra da thịt trắng nỏn. Ở trong lòng Jessica, Yoona vẫn còn say giấc, khuôn mặt vì chưa khỏi bệnh mà ửng đỏ, chôn vùi sâu vào lồng ngực mềm mại của cô. Cơ thể cậu hừng hực áp sát vào cơ thể cô, đem nhiệt độ như lửa thiêu đốt lấy cô. Jessica cảm nhận được bàn tay cậu đang siết chặt tay mình, hai đôi chân thon dài đan xen, lồng vào nhau không tách rời. Đột nhiên ở dưới thân truyền đến chút đau đớn khó chịu, xoay người thôi cũng đủ làm cho cô nhíu mày dừng lại. Đôi gò má phiếm lên một tầng mây hồng, cô mím chặt môi xấu hổ, thoáng nhoẻ miệng thành nụ cười mang theo tia hạnh phúc.
Đây thật sự, không phải là một giấc mơ, Jessica chắc chắn là như thế. Những tháng ngày chờ đợi, đau khổ triền miên kéo dài, cuối cùng cũng đã chấm dứt. Không còn những đêm trằn trọc khó ngủ, không còn những lúc ngồi ngẩn người mà vụn trộm nhìn nhau, kể từ giờ phút này chỉ có những cảm xúc chân thật tồn tại, chân thật ấy gọi là tình yêu. Lời "Em yêu chị" từ miệng Yoona nhẹ nhàng thốt lên, thời khắc đó đối với Jessica mà nói, không thể diễn tả bằng lời. Xúc động, cô đã khóc đến nức nở, đau lòng, trái tim cô thắt chặt, hạnh phúc, tầng cảm xúc của cô như vỡ oà, tức giận, bởi vì bản thân cô, đã chờ đợi, chờ đợi tiếng yêu này, rất lâu, rất lâu rồi.
Sáu năm trước, Yoona bước vào cuộc đời cô như một lẻ tự nhiên. Không chút máu mủ, không chút thân quen, hoàn toàn xa lạ. Ngày đó, Im Yoona và Jessica Jung, từ những người dưng, đi đến một mối quan hệ không gọi tên.
Năm năm trước, Yoon Soo lần đầu tiên bước đi trên đôi chân, bàn tay bé xíu đưa ra nắm chặt lấy tay Yoona, khuôn miệng vụng về bập bẹ hai tiếng "Appa".
Bốn năm trước, Jessica nhận ra, mỗi khi đứng trước con người ấy, trái tim cô sẽ đập những nhịp mà trước đây cô chưa một lần cảm nhận.
Ba năm trước, ngày đầu tiên Yoon Soo đến lớp, một câu "Bố ở đây!" lập tức xoa dịu đi những bỡ ngỡ, lo sợ xâm chiếm tâm trí non nớt của thằng bé.
Hai năm trước, Jessica đối với những cái ôm của Yoona, đều trở nên quen thuộc, từ lâu đã không thể thiếu.
Một năm trước, tình yêu trong Jessica thật rõ ràng, rõ ràng đến không thể dừng lại yêu.
Hai tháng trước, Yoona rời bỏ cô ra đi, trái tim mỗi đêm khóc không thành tiếng, những tưởng tình yêu ấy, như hư vô mà tan đi.
Ngày hôm nay, giờ phút này, cô có được cậu, tự nhiên gọi cậu hai tiếng "người yêu".
Khoảng thời gian ấy, không quá ngắn, cũng không quá dài, nhưng đủ để thu lại khoảng cách của những người đang yêu.
Tay Jessica đặt trên đỉnh đầu Yoona chậm chạp vuốt xuống, cô kề môi trên vầng trán cao rộng một chút, phút chốc cảm nhận người trong lòng đang có dấu hiệu tỉnh giấc, nhưng lại biếng nhác không chịu mở mắt ra. Yoona không những da mặt dày mà còn xấu xa, không bồi Jessica đang yêu thương đối đãi với mình, cậu hướng đến bầu ngực đầy đặn của cô, trải những nụ hôn nhẹ như mưa rơi. Tưởng rằng Jessica sẽ mạnh mẽ khước từ hành động vô lại này, thế mà cô chỉ bất đắc dĩ cười lên thành tiếng, cúi đầu liền bắt lấy môi cậu day dưa một hồi, sau đó tách ra mặc cậu đùa nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
FanficAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...