Nằm trong lòng Jessica, đôi môi mỏng của Yoona thầm kín đều đều thở nhẹ, phủ lên đỉnh ngực của cô. Ngón tay thon dài vẫn ngoan cố thủ trong thân thể của người yêu, đôi khi lại khẽ động khiến thân thể cô cương lên rồi lại hạ xuống. Jessica hơi cúi đầu cắn cắn vành tai nhỏ nhắn lộ ra dưới mái tóc rối mềm của người kia như một sự trách móc. Nhớ lại khoảnh khắc mình khi nãy nở rộ dưới bàn tay Yoona mà nức nở khóc lên, Jessica tự nhiên thấy có chút xấu hổ cười cười vùi đầu vào gối. Mọi ủy khuất những ngày nay một mình âm thầm che giấu giống như giọt nước tràn ly được dịp mà vỡ òa, khiến cho người yêu cô ngỡ ngàng rồi lại dịu dàng dỗ dành. Cũng đã hơn 30 tuổi rồi mà vẫn như một đứa trẻ, càng lúc càng không chịu được đau lòng._Yoong không định ngủ sao?
Jessica cắn răng ngăn mình không phát ra tiếng động khi nâng người rút hai ngón tay tác quái kia ra khỏi cơ thể mình. Có vẻ như Yoona không có ý định buông tha cho cặp ngực đã sớm ửng đỏ của cô, cậu vẫn còn say sưa thưởng thức hai viên ngọc nhỏ không quan tâm đến cô đang chật vật cỡ nào. Jessica vừa yêu vừa hận tính cách này của Yoona, cô biết người này chắc chắn là nghe lời cô nói nhưng cố tình bỏ qua, rõ ràng là cố tình. Rất đáng ghét!
_Rất đáng ghét~ - Yoona lười biếng dừng lại động tác của mình lại, sau đó đó lại nhàn nhạt nhấm nháp món ngon ở trước mặt, hận không thể nuốt vào trong bụng. - Hai viên trân châu nhỏ đáng ghét này~
_Em nói Yoong nha, tối ngày nói mấy cái này không biết ngượng miệng sao?
Mà Yoona lúc đó cũng chỉ hề hề cười cho qua, sau đó cũng thương tiếc, tham lam cong lưỡi lướt trên đỉnh ngực một lần cuối rồi buông tha. Cậu trườn người lên kéo nữ vương Jessica vào lòng, bây giờ mới cảm thấy thật là buồn ngủ, mấy chuyện buồn phiền trước đó có vẻ như cũng không màng tới. Chu Công ơi tôi tới đây!
Hai người ôm nhau yên bình rơi vào giấc mộng đẹp. Đến tờ mờ sáng hôm sau, trong cơn say ngủ Jessica nghe được tiếng lục đục nho nhỏ bên tai. Cô mở mắt ra liền thấy Yoona đã sửa soạn gần xong, chỉ nửa trên vẫn còn trống trải xoay lưng về phía cô. Bờ vai thon gầy cùng bộ ngực trắng nỏn được bao bởi một kiện nội y màu đen càng tôn lên nước da của cậu. Jessica khàn giọng ngâm một tiếng thu hút sự chú ý của Yoona, cơ thể mềm mại như tơ khẽ chuyển động làm chăn bông đắp trên người trượt xuống, lộ ra bờ mông căng tròn như trái đào mát lạnh.
_Dậy rồi hả? Hôm nay cuối tuần em nên ngủ thêm chút đi, để Yoong xuống chờ mở cửa cho hai tiểu quỷ kia là được rồi.
Yoona mặc xong lớp áo len thứ hai rộng thùng thình vào người đã nhanh chóng cúi người, yêu thương ôm lấy nữ vương Jessica. Cảm nhận được người phụ nữ trong lòng hiếm khi lộ ra vẻ lười biếng cọ cọ vào người mình, cơ thể xích loã như tìm được hơi ấm quen thuộc đã có chút phản ứng, ửng đỏ lên. Đáng yêu quá, phải hôn mới được!
Suy nghĩ vừa xẹt qua Yoona liền nghiêng đầu ngậm lấy đôi môi kiêu ngạo của người yêu rồi chậm rãi mút lấy. Jessica có chút không đỡ kịp câu tay choàng qua cổ cậu kéo sát để đáp trả lại tâm tình ngọt ngào buổi sáng của bác sĩ Im. Vừa mới trải qua thân mật triền miên đêm hôm qua, mà bây giờ lại quấn quít không rời thế này khiến Jessica thẹn thùng mà hưng phấn đón nhận. Phụ nữ 30 yêu như lang như hổ, mà cô thì đã sắp chạm đến ngưỡng 35, nói như vậy thì lại càng ngày càng khao khát yêu thương. Đối phương so với cô cũng không thua kém gì, càng ngày càng dính người, linh hoạt cộng năng nổ yêu đương đến phát điên lên rồi cũng không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
FanficAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...