Chap 2: Rất giống gia đình.

9K 249 19
                                    

Chap 2: Rất giống gia đình.

"Những năm tháng qua, trải nghiệm về tình yêu đơn phương của tôi thật kì diệu. Một cô gái ở độ tuổi tràn đầy nhựa sống như tôi bỗng dưng trong một khắc lại bị lay động bởi người phụ nữ đã có con trai. Cho đến tận ngày hôm nay, khi tôi đã 28 tuổi, cái giai đoạn tôi có thể lập gia đình, có một cuộc sống hạnh phúc của mình. Nhưng tôi từ chối cơ hội ấy. Vì tôi đợi chị, đợi chị cho phép tôi, được mang một phần trách nhiệm với con trai chị."

Yoona bồng Yoon Soo trên tay, cô xoa xoa mớ tóc con của thằng bé khi nó vùi đầu vào cổ cô. Năm năm qua, mỗi ngày Yoona đều ở bên cạnh để chăm sóc cho hai mẹ con Jessica. Những lần đầu còn ngại ngùng, gượng gạo, nhưng dần dần lại trở nên thân thiết. Cô nhớ hoài khoảng thời gian khi thằng bé mới biết bập bẹ nói chuyện, những tiếng kêu vụng về không rõ ràng, lại như mật ngọt rót vào tai Yoona. Hai cánh tay cũn cỡn của nó giơ lên đòi được cô bế, cái miệng nhỏ xinh cứ gọi mãi. Yoona gần như hét toáng lên vì vui mừng. Kể từ đó, cô nghiễm nhiên được trở thành người mẹ thứ hai của nó. Jessica cũng đã rất ghen tị khi Yoon Soo cứ quấn quít lấy Yoona mà phớt lờ đi cô ấy. Nhưng thật ra mà nói, cô đã rất hạnh phúc vì ít nhất, Yoon Soo lại có được một người mẹ để che chở cho nó. Và Jessica rất cảm ơn vì điều đó, món nợ mà cô nợ Yoona, cả đời này Jessica chỉ sợ rằng mình không bao giờ trả được.

_Hôm nay em không đi làm sao Yoong?

Jessica đến chỗ hai người họ, cô đội cái nón bánh tiêu lên đầu Yoon Soo, tiện tay chỉnh lại chỗ bị nhàu ở vai áo cho Yoona, không nhìn mà hỏi cô ấy.

_Hôm nay có người thế ca của em, nên em rãnh cả ngày. Hai mẹ con có muốn đi đâu chơi không?

Yoona lắc lắc Yoon Soo trên tay.

_Muốn!

_Không! - Jessica búng nhẹ vào miệng thằng bé - Con lo mà đi học đi kìa, chẳng phải hôm nay con có một buổi tập cho tiết mục trình diễn văn nghệ ở lớp Mẫu giáo sao?

_Ơ, có à? Này, sao Yoonie không nói cho Yoong biết hả?

Cô lại xuất chiêu cũ, vễnh cái miệng móm xọm lên, cũng như mọi lần, thằng bé lại bắt chước làm theo. Jessica ngán ngẫm nhìn hai người trước mặt, cô tự hỏi họ suy nghĩ ở đâu ra nhiều trò ngộ nghĩnh như vậy. Tuy rằng một lớn một nhỏ ở cùng với nhau, nhưng Jessica luôn có cảm giác như mình đang nuôi trong nhà hai đứa nhỏ phá phách. Sự kết hợp của Yoona và Yoon Soo luôn mang đến cho Jessica ít nhiều những phiền phức. Mặc dù đã 28 tuổi và trở thành một bác sĩ phụ khoa được mọi người coi trọng, vậy mà mấy ai biết được con người đó luôn là kẻ cầm đầu trong mọi trò nghịch ngợm của bộ đôi họ.

Jessica nhìn vào đồng hồ, đã gần 7 giờ mà cả hai tên đầu xỏ vẫn không ngừng đùa giỡn với nhau. Cô véo nhẹ vào hông Yoona, chỉ tay lên đồng hồ ý nói rằng đã sắp trễ giờ.

_Được rồi Yoonie, chúng ta đến trường thôi! - Jessica nhướn mặt lại gần thằng bé một chút - Hôn tạm biệt mẹ đi nào con trai.

Yoon Soo hôn chóc lên má mẹ mình, sau đó lại đưa trán ra, bảo:

_Mẹ, mẹ! Mẹ hôn Yoonie đi!

[Longfic] Gái một con - YoonSic | PGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ