Sau sự kiện lần trước, Yoona không biết mình có trở nên nhạy cảm hay không, nhưng cậu mỗi lần để ý đều thấy Jessica có vẻ như bắt đầu nhạy cảm với mùi cá và hải sản. Bằng nghiệp vụ của một bác sĩ phụ sản, cậu tất nhiên nhắc mình không được quá hấp tấp mà suy bừa, chỉ là, bản thân Yoona cũng không ngăn nỗi sự nôn nao trong mình. Hôm nay đã là một tuần Yoona năm lần bảy lượt gợi ý Jessica về việc dẫn cô đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ tổng quát, từ sáng đến chiều lải nhải bên tai cô không ngừng, khiến cho người điềm tĩnh như Jessica dần trở nên mất bình tĩnh.
_ Sica, em có thấy khó chịu ở đâu nữa không? - Yoona tranh thủ lúc Jessica vừa rời mắt khỏi màn hình laptop liền thủ sẵn bên tai coi
_ Bác sĩ Im, nhường bác sĩ đừng có ở bên cạnh làm phiền em bằng cách này nữa mà. Tuần này em bận đến chết đi được!
Jessica một lần nữa không giữ được bình tĩnh dùng hai tay ôm mặt Yoona đẩy ra, tên bác sĩ "man rợ" này nếu không cẩn thận một chút là lại phá bỉnh cô không ngừng. Tiệm bánh gần đây sau khi tu sửa lại cũng trở nên bận rộn hơn, Jessica buộc phải thuê thêm hai nhân viên để phụ cô đảm đương việc. Chưa kể đến đột nhiên Tiffany đang ở Việt Nam không biết tại sao lại quăng đến cho cô một "mối làm ăn" ngon lành từ công ty nguyên liệu tại Pháp, cô một bên trông coi tiệm bánh, một bên không rời laptop dịch lấy dịch để các văn bản hợp đồng. Nhiêu đó công việc cũng khiến cho Jessica stress đến độ muốn bức mình tuyệt thực, đã hơn một tuần nay cô luôn thấy mình dần khó chịu trong vấn đề ăn uống hơn trước rồi.
Nhắc đến hai nhân viên mới của tiệm bánh, họ là đôi bạn một nam một nữ từ Sam Cheon Po chuyển đến Seoul học, cả hai đều đang theo học ngành Kiến trúc tại Đại học Kookmin cách tiệm bánh không xa. Cô bạn nhỏ tên là Soonkyu, cậu bạn còn lại là Taemin, cả hai đều giống nhau, bé tí như hai hạt đậu. Thật ra Jessica không có ý định thuê thêm nhân viên, nhưng không lâu trước đó có hai vị khách trẻ là cô cậu đây thường xuyên ghé tiệm bánh, lâu lâu lại lôi giấy bút ra nhìn quanh tiệm rồi tô tô vẽ vẽ, thu hút sự chú ý của người yêu cô. Sau đó Yoona có giả vờ ra bắt chuyện, liền biết "thân thế" thật sự của cả hai, tên bác sĩ kia quen thói liền tiện miệng đùa giỡn rằng "Có dịp hai đứa nhìn xem tiệm bánh cần tu sửa gì không rồi phác thảo giúp bọn chị nhé!".
Đúng thật là Yoona chỉ tiện miệng nói vậy, và cũng quả thật là hai đứa nhóc vài ngày sau liền mang đến một bản vẽ trông khá - chỉnh - chu của sinh viên năm nhất ngành kiến trúc. Chuyện không ngờ đó là Yoona khi nhận bản vẽ liền hào hứng lên hẳn, không nói tiếng nào liền tìm ở đâu ra một toán quân đến tu sửa lại tiệm bánh của cô. Tên này còn phung phí mua thêm một cái máy pha cà phê mới, một bàn cashier mới và một loạt ly dĩa mới khiến Jessica đúng là đỡ không kịp. Tối đó cô dành cả nửa buổi để làm việc tư tưởng lại với cậu về cách xài tiền, kết quả nhận lại chỉ là cái điệu cười hề hề của tên ngốc đó.
Tiệm bánh tu sửa xong cũng là lúc Soonkyu và Taemin ngỏ ý với cô về việc thuê nhân viên trông nom tiệm bánh giúp cô theo như lời Yoona đã sắp xếp cho hai đứa. Ban đầu Jessica cũng chỉ nói là sẽ suy nghĩ lại, cô không dám chắc mình có đủ khả năng chi trả lương cho cho nhân viên mới hay không. Nhưng việc ký hợp đồng thời vụ với công ty nguyên liệu ngốn hết thời gian bắt buộc Jessica phải bất đắc dĩ chấp nhận việc thuê nhân viên, cô cũng không muốn nhìn tiệm bánh của mình sớm muộn bị dẹp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
FanfictionAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...