Chap 24: Ở trên giường giải quyết chuyện hợp đồng.
Mấy ngày gần cuối hè thường tập trung lại những cơn mưa lớn, mù mịt rơi tối cả trời đất. Tệ hơn là vào ngày chủ nhật, bao nhiêu kế hoạch đi chơi giải toả căng thẳng cũng theo đó mà trôi đi mất. Tiệm bánh của Jessica tạm nghỉ một ngày vì bà chủ bận chuyện đại sự ở nhà người yêu, hôm nay mở cửa làm việc lại thì khách đến chật kín cả tiệm. Tuy rằng có cái gọi là ăn nên làm ra, nhưng quần quật từ sáng chỉ có hai người, Jessica nhận hoá đơn thì Yoona phục vụ, ngay cả thời gian nhìn nhau cũng không có.
Đến giữa trưa, mưa tạnh, trời quang nắng hửng xuyên qua kính cửa. Khách trong tiệm cuối cùng cũng vội vội vàng vàng đứng dậy ra về, lúc này Yoona mới có thời gian để thở. Cậu nằm dài trên ghế sofa, đầu gối lên đùi thon của Jessica khi cô vừa mới ngồi xuống. Mồi hôi từ trán chảy dài ướt đẫm hai bên thái dương, những tép tóc con bết dính lại. Jessica đau lòng hôn hôn lên khoé môi Yoona, vừa mới khỏi bệnh chưa được bao lâu thì bất đắc dĩ thành ra như thế này. Vậy mà một câu cũng không than thở, ai đời làm một bác sĩ giỏi trong ngành tự dưng lại phải chạy đôn đáo trong tiệm bánh ngọt phục vụ không công. Bất giác cảm thấy buồn cười, cô điểm tay lên chóp mũi phập phồng của cậu khẽ nhịp, trong ánh mắt như có giai điệu, giao động nhẹ nhàng.
_Bác sĩ Im, một ngày lương hôm nay bác sĩ muốn tính tôi bao nhiêu đây? Mặc dù không nhiều như lương hành chính của bác sĩ, nhưng cũng không tới nỗi gọi là bóc lột sức lao động đâu!
_Bao nhiêu cũng không đủ cả. - Yoona hai mắt nhắm nghiền, khuôn miệng lười biếng chuyển động, cậu nói xong một câu thì đem ngón trên mũi mình bặm lấy. - Nhưng cũng không phải không có cách. Một tháng thất nghiệp này của Yoong cũng vì ai đó mà ra, nên chỉ cần em mỗi ngày cho Yoong ăn nhờ ở đậu, đi đâu cũng vác Yoong theo, đặc biệt là ở trên giường...a...a...đau quá...đau!
Những lời nói của Yoona ban đầu nghe rất vừa tai, nhưng đến cuối cùng liền khiến cho Jessica nhịn không được mà tức giận, ngón tay ở trong miệng lạnh lùng bắt lấy môi cậu kéo dài ra. Con người này từ bao giờ luôn thích nói những câu kì lạ kiểu ấy, đừng nói chi là da mặt mỏng như cô, người bình thường nghe cũng thấy ngượng.
_Bác sĩ Im ăn nói cho đàng hoàn một chút, nếu không tôi sẽ thay bác sĩ dùng dao phẩu thuật cái miệng xấu xa của bác sĩ đấy!
_Em còn gọi Yoong bằng cái tên đó thì Yoong không có nói chuyện với em.
Yoona giọng nói có mang theo tia hờn dỗi, cậu xoay mặt vào phía trong, tức giận nhe răng xuyên qua lớp áo sơmi màu ngà cắn cắn lên bụng phẳng lì của Jessica. Bản thân cậu phát hiện kể từ khi có cơ hội gần gũi, cậu đặc biệt thích thú việc làm càn trên cơ thể cô, nhất là cái trò cạp cắn này. Mặc dù Jessica miệng thì bảo rằng mất vệ sinh, nhưng cô không khi nào từ chối. Giống như bây giờ đây, cô chỉ biết ha ha cười, sau đó một lần nữa hôn cậu.
_Thì ra con người ta khi yêu là trở nên không đứng đắn như vậy. - Jessica dùng tay lồng vào mớ tóc đen nhánh trải trên đùi mình, vuốt vuốt mấy cái rồi búi lên thành một búi như củ tỏi nho nhỏ, tự mình trông thấy thật đáng yêu. - Không có Yoon Soo ở nhà không phải quá tệ, có Im Yoona cũng gọi là bù đắp rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Gái một con - YoonSic | PG
Hayran KurguAuthor: Carlos Han Pairing: YoonSic Rating: PG Disclaimer: They're not mine Summary: Người ta gọi chị là "Gái già", "Gái một con". Còn tôi gọi chị là "Mẹ trẻ" và "Mẹ của đứa nhỏ". Sao cũng được, cái quá khứ đó đáng giá là bao? Mặc cho chị từng kết h...