Đường Tuyết bình tĩnh đi nhanh về phía trước. Cực kì tức giận. Cô nổi giận không phải vì bị mắng —— dù sao mắng cô là yêu quái cô cũng không thèm care—— nhưng mà những con người mắng cô kia, cả đám đều đặc biệt nhận mình chính là bạn gái của Lê Ngữ Băng, bạn gái cái quần!
Lê Ngữ Băng đi theo cô, ấm giọng khuyên bảo : "Đừng nóng giận, là tớ sai rồi, tớ liền lên tiếng làm sáng tỏ, để bọn họ không quấy rầy cậu nữa."
Đường Tuyết hiện tại không muốn nói chuyện, đặc biệt không muốn để ý đến cái con người hồng nhan họa thủy này. Cô càng lúc bước càng nhanh, Lê Ngữ Băng hết cách, đột nhiên đi vòng đến trước mặt cô, phút chốc liền đem cả người cô bế lên.
Cơ thể Đường Tuyết đột nhiên bay lên không trung, sợ hãi kêu lên "Này!"
Lê Ngữ Băng dùng một cánh tay nâng sau bắp đùi, tay kia đặt tại sau lưng, đem cô ôm vào lòng, mu bàn chân cách mặt đất ít nhất cũng ba mươi cm.
Cái tư thế kiểu bồng công chúa như thế này, quả thực không nói đạo lý. Vóc dáng cao là giỏi à, đồ không biết xấu hổ! Đường Tuyết trợn mắt, "Cậu làm gì vậy, mau buông tớ xuống."
Lê Ngữ Băng ngẩng lên nhìn cô"Đừng giận nữa, đầu chó đây, cậu đánh đi." Nói xong đầu còn cố tình cúi thấp xuống, này chính là chủ động dâng đầu chó.
Cái phương thức dỗ dành này đúng là tươi mát thoát tục...
Đường Tuyết run rẩy cả bắp chân, "Cậu cậu cậu cậu thả tớ xuống đã."
"Cậu không giận nữa tớ mới chịu thả."
"Lê Ngữ Băng!"
Đường Tuyết trong lòng cậu giãy giụa, như một con cua đang cố gắng vậy. Lê Ngữ Băng cúi đầu, ánh mắt đối diện ngực cô. Đường Tuyết hôm nay mặc một cái áo sơ mi màu tro trắng, viền áo màu sáng, lúc này giãy giụa vặn vẹo , nút áo lặng lẽ bung ra, Lê Ngữ Băng còn chưa kịp chuẩn bị đã thấy được cảnh xuân bên dưới lớp áo. Trắng nõn đầy đủ, xinh đẹp đáng yêu, giống như hai con thỏ con ngồi xổm trong chén.
Cậu cảm giác cả thân thể nóng lên, tim đập ầm ầm ầm, sắp không thở nổi rồi.
Vì vậy liền nhắm mắt lại, buông cô xuống.
Đường Tuyết chân chạm đất, bắt gặp Lê Ngữ Băng hơi hơi nghiêng nghiêng mặt, ánh mắt né tránh, quan trọng nhất là ——
"Lê Ngữ Băng, sao cậu chảy máu mũi rồi?"
"Không có việc gì " Lê Ngữ Băng bình tĩnh mở cặp lục khăn tay, nói "Cậu trước tiên thắt nút vào đi."
Đường Tuyết cúi đầu, khụ, tranh thủ thời gian thắt lại. Xong, cô cảm giác được mặt hơi nóng, có chút chột dạ mà chất vấn cậu : "Thế cậu tại sao lại chảy máu mũi?"
Lê Ngữ Băng lau xong máu mũi, hứng thú nhìn cô, "Cậu xác định muốn nghe?"
"Câm miệng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...