Lê Ngữ Băng gửi cho Đường Tuyết một cái hồng bao.
Kèm theo giọng nói : "Thiếu tiền cứ nói, không cần đi bán ảnh chụp của bạn trai." Ngữ khí đặc biệt ai oán.
Đường Tuyết : "Cậu đăng ở vòng bằng hữu, nhiều người như vậy nhìn thấy, tớ chỉ bán mỗi tấm hình thì có làm sao?"
Lê Ngữ Băng nghe được cái tin tức này, nhịn không được nở nụ cười. Hóa ra, là ghen à?
Cái đồ đần này.
Cậu cười, thấp giọng trả lời : "Chỉ đăng cho một mình cậu xem."
Cái âm thanh này, Đường Tuyết không cẩn thận phát ra ngoài, giọng Lê Ngữ Băng trầm thấp, mang theo một chút dỗ dành Đường Tuyết , trong phòng ngủ vang lên, ba đứa bạn cùng phòng nghe được, đồng loạt nhìn về phía Đường Tuyết.
Hạ Mộng Hoan dò hỏi: "Đại vương, chó phi muốn cho cậu xem cái gì ? Là điều mà tớ đang nghĩ sao?"
"Không phải..." Đường Tuyết cảm giác Hạ Mộng Hoan hẳn là không nghĩ thứ gì tốt đẹp.
Triệu Cần kỳ quái nói : "Chó phi là cái gì?"
"Chính là lê Ngữ Băng."
Triệu Cần có chút tan vỡ " fan hâm mộ của Băng Thần mà biết các cậu sau lưng gọi cậu ấy là chó phi ... Fan hâm mộ sẽ giết người nha..."
"Ôi chao không cần lo lắng, chỉ là nói một chút trong ký túc xá, fan hâm mộ của Lê Ngữ Băng sẽ không nghe được."
Diệp Liễu Oanh vốn đang đọc sách, lúc này đem sách gập lại, trịnh trọng vỗ bàn một cái !
"Tớ cũng muốn một người bạn trai."
"Cái này đơn giản " Đường Tuyết dựng thẳng lên một ngón tay, "Tớ nghe Tưởng Thế Giai nói, đội khúc côn cầu không ít người vẫn còn độc thân, một lát tớ làm cho các cậu cái đại hội gặp mặt, hai khối tiền một bạn trai, tùy ý chọn."
Diệp Liễu Oanh hỏi : "Thật kỳ quái, đội khúc côn cầu không phải mẫu nam đội sao, tại sao lại nhiều độc thân như vậy?"
Ồ?
Đường Tuyết cảm giác vấn đề này có chút sắc bén, cô không trả lời được, vì vậy hỏi Lê Ngữ Băng.
Lê Ngữ Băng cũng đáp không được, quay đầu đi hỏi Tưởng Thế Giai.
Tưởng Thế Giai nghe xong vấn đề này, đặc biệt tức giận, đùng đùng trả lời :Thảo thảo thảo, cậu còn có mặt mũi hỏi? Đều tại cậu! Phải đánh cậu! Đánh chết cậu cái đồ cặn bã!
Lê Ngữ Băng : Nói tiếng người.
Tưởng Thế Giai : Băng ca, cậu là thật sự không biết hay là giả vờ không biết? Lão nhân ngài là trụ cột của đội bóng nha, bao nhiêu em gái đứng xếp hàng muốn tán tỉnh cậu, cũng bởi vì cậu, các anh em khác đều không có cảm giác tồn tại! Thật vất vả mới hợp ý một em gái, muốn theo đuổi, cuối cùng lại phát triển thành giúp đỡ em gái ước hẹn Băng Thần. Loại chuyện này nhiều đến mấy lần, mọi người đều đã có kinh nghiệm, chờ Băng ca hết độc thân chúng ta sẽ tìm bạn gái, không vội, chúng ta còn trẻ, chúng ta đợi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...