Sau khi đàm phán xong, Liêu Chấn Vũ cùng Hạ Mộng Hoan rốt cuộc lấy được năm vạn tệ đem sáng ý độc quyền bán cho câu lạc bộ Kiêu Long. Phương án hai người làm ra mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót, khoảng cách để làm thành kế hoạch thương mại chuyên nghiệp còn kém xa, nhưng mà đã đem toàn bộ khả năng liên quan đến vấn đề nói ra, hơn nữa cũng có thể căn cứ tình huống sơ bộ mà tìm ra được phương án giải quyết. Điều này tương đối khó khăn, rất nhiều sinh viên không có kinh nghiệm xã hội, làm việc chỉ bằng một chút nhiệt huyết và động não, viết ra kế hoạch thực hiện thường xuyên là "chuyện trên trời không có dưới đất".
Câu lạc bộ Kiêu Long nguyện ý chi tiền cũng bởi vì một nguyên nhân khác là —— độc nhất vô nhị. Trong hợp đồng Liêu Chấn Vũ ký có điều khoản phải giữ bí mật, từ nay về sau không được đem sáng ý này tiết lộ cho người khác. Sau khi hai người nhận được phần thưởng từ cuộc thi, tài liệu và ppt bên trong sẽ bị xóa hết.
...
Cho đến khi trong tài khoản nhận được tiền, Liêu Chấn Vũ mới tin rằng, tất cả đều là sự thật.
Cậu và Hạ Mộng Hoan không cẩn thận kiếm lời được một khoản tiền lớn.
Từ đó về sau Liêu Chấn Vũ hiểu ra một đạo lý. Cuộc sống có lẽ sẽ xuất hiện rất nhiều điều bất công, nhưng chỉ cần bạn có năng lực, bạn nhất định sẽ được người ta nhìn thấy.
——
Hai người đem năm vạn tệ chia đều không lâu sau thì đến sinh nhật của Liêu Chấn Vũ. Quà sinh nhật Hạ Mộng Hoan tặng cho Liêu Chấn Vũ là một đôi giày chơi bóng số lượng có hạn, đền bù tổn thất lúc trước cô lấy của cậu một đôi.
Liêu Chấn Vũ khó có thể quên được cảm giác lúc mở quà. Có vui mừng, có kích động, đó là chắc chắn, cùng lúc đó cả cơ thể như được vây lấy bằng một loại cảm giác hạnh phúc bay bổng, trái tim có chút rung động.
Dường như, có thứ gì đó đang muốn phá kén chui ra.
——
Sau khi mọi chuyện đã kết thúc, Lâm đại chào đón đại hội thể dục thể thao mùa xuân.
Lần đại hội thể dục thể thao này, trường học quy định chỉ tiêu báo danh cho mỗi lớp. Lớp Liêu Chấn Vũ báo danh chưa đủ, cuối cùng chỉ có thể rút thăm để quyết định, Liêu Chấn Vũ kém may mắn, trúng thưởng.
Khi cậu nói với Hạ Mộng Hoan, cậu muốn tham gia thi chạy cự ly dài, Hạ Mộng Hoan không biết bị đụng trúng dây thần kinh nào, quay đầu đi tìm lớp trưởng, cũng báo danh tham gia chạy cự li dài. Tám trăm mét đã không qua, cô còn hào hùng mà báo danh thi chạy ba nghìn mét nữ.
Liêu Chấn Vũ nhìn thân thể gầy gò xanh xao của cô, không khách khí nói: "Đầu óc cậu hỏng à? Ba nghìn mét? Chạy xong cậu định biến thành khối thịt khô à."
"Tôi muốn khiêu chiến bản thân một chút." Hạ Mộng Hoan đáp.
Liêu Chấn Vũ vẫn không đồng ý với cái hình thức khiêu chiến này, bất quá vẫn là tôn trọng hỏi cô: "Vậy cậu có muốn luyện tập trước không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...