Chương 96: Hoa Hồng

140 18 3
                                    

 Khúc côn cầu là môn có tốc độ vận động cực nhanh, trên trận đấu tình thế thay đổi trong nháy mắt, có đôi khi ánh mắt người xem đuổi theo cũng không kịp, luôn luôn là kiểu nhìn một chút liền không biết cầu đã chạy tới hướng nào. Phản ứng trở nên chậm lại, Lê Ngữ Băng cũng không quá chắc chắn, Đường Tuyết ngồi ở khán đài, cũng không có trực quan cảm thụ, cô và những người khác giống nhau, chỉ cảm thấy trạng thái của Lê Ngữ Băng bất ổn, tiết tấu không tốt.

Đương nhiên, cô và những người khác không giống nhau ở chỗ, người khác chỉ để ý cậu đánh không tốt, chỉ có cô lo lắng cậu có mệt hay không.

"Cậu có thể là do áp lực quá lớn." Đường Tuyết nói.

Kỳ thật Đường Tuyết có thể lý giải được áp lực của Lê Ngữ Băng. Bên ngoài đối với cậu kỳ vọng quá cao, từ truyền thông đến fan hâm mộ đều đem cậu khen đến tận trời cao, thậm chí có người gọi cậu là "Trung Quốc khúc côn cầu chúa cứu thế", cái này nhìn qua đã biết là thổi phòng ngôn luận, vậy mà nhận được rất nhiều sự đồng tình từ những người mù quáng.

"Ừ, tớ cũng không biết." Lê Ngữ Băng đáp lại có chút không tập trung. Đường Tuyết ngồi trên người cậu, bờ mông khỏe mạnh có lực đàn hồi đè nặng trên bụng cậu, điều này làm cho cậu rất khó tập trung vào những vấn đề khác.

Đường Tuyết nói : "Nếu không, cậu nghỉ ngơi một chút đi?"

"Cậu ôm tớ."

"Tớ nói không phải là hiện tại..." Đường Tuyết có chút quýnh, chẳng qua vẫn là từ trên người cậu trèo xuống, tiến vào trong ngực gối đầu lên cánh tay của cậu. Cô nói, "Ý tớ là, cậu ở câu lạc bộ bên kia nghỉ ngơi trước một trận, điều chỉnh lại chút trạng thái. Cậu cứ như ngựa không dừng vó liên tục thi đấu cũng quá vất vả rồi"

"Tớ không thể nghỉ ngơi."

"Tại sao?"

Tại sao? Nguyên nhân này có thể có chút phức tạp.

Cậu hiện tại bị chú ý nhiều lắm, có chút người xem là bởi vì có cậu người ta mới mua vé, có chút tài trợ thương mại là phải do cậu ra sân đủ thời gian người ta mới chịu móc phí tài trợ. Cậu bây giờ nhất cử nhất động liên lụy đến lợi ích của quá nhiều người, đã không thể tùy tâm sở dục nữa rồi.

Đương nhiên, điều này cũng không có gì đáng trách. Thi đấu thể thao rất khó để coi nó là một hoạt động thi đấu thuần túy, phải thông qua các loại hình thức cùng tiền tài ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại, mới có thể đạt được đầy đủ sinh lực. Đội trượt tốc độ nghèo đến nỗi phát ra tiếng leng keng, Chử huấn luyện viên còn mỗi ngày tính toán công trạng cùng tiền thưởng, Tạ chủ nhiệm còn mỗi ngày nghĩ đến dùng huy chương vận động viên làm cái thang để lên chức, lại càng không cần phải nói khúc côn cầu gần đây như một cái bánh ngọt lớn.

Muốn thuần túy, không trộn lẫn bất cứ lợi ích thương nghiệp nào, đại khái cũng chỉ có thể đi công viên cùng bác gái đại gia đánh đánh bóng bàn, còn có thể bị thâm tàng bất lộ bác gái đại gia ngược đến khóc.

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ