Đường Tuyết chứng kiến Lê Ngữ Băng đột nhiên ngã xuống, tim nhảy một cái, đứng bật dậy.
Hiện trường người xem cũng có chút mơ màng, màn hình lớn phát ra hình ảnh quay lại, hình ảnh cho thấy Lê Ngữ Băng cũng không lọt vào vùng bị tấn công.
Cũng không thể là giả bộ ngã đi?
Thế nhưng mà Lê Ngữ Băng sau khi té xuống cũng không có đứng lên, thân thể vô lực mà tê liệt nằm trên mặt băng. Nhân viên y tế và chăm sóc đi lên khiêng cậu đi, Lê Ngữ Băng không phản ứng chút nào, mặc người mang đi.
Đường Tuyết vội vội vàng vàng đi ra ngoài, cô phải xác định cậu bình yên vô sự, lập tức, lập tức!
Ra khỏi khán phòng, cô gọi điện thoại cho quản lý Ngô.
Quản lý Ngô hiện tại tương đương với người đại diện Lê Ngữ Băng, lúc này trong điện thoại trả lời : "Đường Tuyết, chúng tôi đang nhanh chóng đến bệnh viện, cách nơi này gần nhất chính là bệnh viện nhân dân Vân thành. Cô mau chóng tới đây đi."
Đường Tuyết há miệng run rẩy đáp "Vâng" .
Cúp điện thoại, trong đại não cô rối bời, hiện lên rất nhiều ý nghĩ đáng sợ trong đầu. Nhưng cô ép buộc chính mình không được nghĩ nữa.
Không dám nghĩ, cô sợ hãi lỡ như bởi vì nghĩ ngợi lung tung lại trở thành sự thật.
Cô cưỡng chế đại não trở nên trống rỗng, mặt không đổi sắc đi ra ngoài, bắt xe đến thẳng bệnh viện.
Đến bệnh viện, Đường Tuyết còn chưa tìm được quản lý Ngô, đã bị nhiều phóng viên nhận ra, phóng viên vây tới líu ríu tra hỏi.
Đường Tuyết đỏ mắt nhìn bọn họ : "Trong mắt các người có phải hay không chỉ có tin tức, không có nhân tính?"
Phóng viên bị cô hỏi liền sửng sốt. Đường Tuyết đẩy bọn họ ra, vừa đi vừa gọi điện thoại cho quản lý Ngô. Có hai phóng viên không cam lòng, giơ điện thoại theo đuôi cô, Đường Tuyết quay đầu nhìn thấy, lửa giận bốc lên, trực tiếp đoạt lấy điện thoại, dùng sức ném xuống mặt đất.
Bang!
Điện thoại rơi xuống đất, vỡ thành dưa bở.
Phóng viên tức giận nói : "Cô làm gì thế? !"
Đường Tuyết lạnh lùng nhìn hắn : "Tiếp tục đi theo tôi, cái tiếp theo vỡ sẽ là đầu của ông. Tôi, nói được làm được." Nói xong, quay người tiếp tục kết nối điện thoại với quản lý Ngô,vừa đi về phía trước.
Phóng viên đứng tại chỗ tức giận nói : "Tôi sẽ cho cô ra ánh sáng!"
Đường Tuyết quay đầu nhìn hắn một cái, cười quỷ dị : "Ông biết ông nội của tôi là ai không?"
Phóng viên há to miệng. Quả thật trên mạng có lời đồn đại, tiểu cô nương này lai lịch rất lớn...
Đường Tuyết giả bộ xong, cuối cùng vứt bỏ đám người kia, tìm được quản lý Ngô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...