Chương 91: Đến nhà thăm hỏi

132 17 4
                                    

Toàn bộ tháng chín, nhờ vào biểu hiện rất tốt trong cuộc tranh tài của Lê Ngữ Băng, nhân khí kịch liệt tăng lên.

Đường Tuyết có điểm nhìn không nổi nữa, cảm giác có rất nhiều người, thật nhiều người đối với khúc côn cầu hoàn toàn không biết gì đều đang truy tìm Lê Ngữ Băng rồi. Có những hoàng ngưu(*) bắt đầu trục lợi bằng những tấm vé vào xem tranh tài của đội Kiêu Long Trung Quốc, cái này đối với những cuộc thi đấu thông thường đúng là hiếm thấy. Sau đó Lê Ngữ Băng một lần được lên trang bìa của một tạp chí, tạp chí kia liền nhanh chóng bán hết.

(*) hoàng ngưu: những kẻ cơ hội

Lê Ngữ Băng dọc theo đường đi sẽ bị bao vây bốn phía, đến lớp học sẽ bị nằm vùng, đi ra ngoài nhất định phải mang khẩu trang, thật vất vả mới có một cơ hội cùng Đường Tuyết hẹn hò, giống như người nổi tiếng đi hẹn hò bí mật vậy.

Vẫn là Đường Tuyết đầu óc lanh lợi, mua hai cái khăn trùm đầu Spider Man che luôn được toàn bộ khuôn mặt, mỗi người một cái, bộ dáng như vậy nghênh ngang đi giữa đường, vạn chúng nhìn chăm chú, dọa cả con chó lang thang, có thể làm một đứa trẻ đang khóc cũng phải im bặt, đều không đáng kể.

Chẳng qua, thời điểm bước vào cửa ngân hàng, bảo an liền dùng một ánh mắt đề phòng nhìn  bọn họ, khiến cho hai người có chút lúng túng.

Hơn nữa, lúc hôn môi trước tiên còn phải tháo khăn trùm đầu ra...

Tháo khăn trùm đầu xuống, Đường Tuyết chứng kiến Lê Ngữ Băng tóc rối tung rối mù, bộ dạng ngu ngu ngốc ngốc, cô nhịn không được liền cười ra tiếng.

"Lê Ngữ Băng, cậu bây giờ giống một cây nấm tinh." Đường Tuyết nói.

Lê Ngữ Băng có chút buồn bực, cúi đầu làm bộ muốn hôn, Đường Tuyết nghiêng đi đầu, đặc biệt nghiêm túc nói : "Không, tớ không thể hôn một cây nấm."

Lê Ngữ Băng : = =

Cảm giác thời gian này không có cách nào qua.

...

Thời gian này đối với hai người đều không tính là dễ dàng gì, ngược lại câu lạc bộ bên kia từ trên xuống dưới đều tràn đầy cảm giác hạnh phúc. Cố gắng lâu như vậy, cuối cùng cũng có kết quả, bọn hắn rốt cuộc cũng bồi dưỡng được một cuộc thi đấu thể thao giá trị cùng giá trị thương nghiệp tổng thể trở thành băng cầu đại minh tinh!

Đợi một thời gian nữa, cậu ấy nhất định có thể trở thành vận động viên băng cầu siêu sao số một Trung Quốc!

Câu lạc bộ từ trên xuống dưới, đối với cậu lòng tin tràn đầy.

Lê Ngữ Băng đã có chuyên môn được đưa vào hoạt động đoàn đội, đoàn đội xét cho cậu hai cái hợp tác thương nghiệp, qua không bao lâu, Lê Ngữ Băng liền thu được hai bút tiền lương.

Cậu đem thẻ ngân hàng của mình đưa cho Đường tuyết, "Sau này cậu muốn mua cái gì thì mua."

Đường Tuyết hỏi : "Vậy còn cậu?"

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ