Chương 108: Hạ Mộng Hoan X Liêu Chấn Vũ (hai)

81 11 0
                                    

Lại nói tiếp, Liêu Chấn Vũ lên đại học sau đó gặp phải đệ nhất đóa hoa đào, cũng cùng Hạ Mộng Hoan có chút quan hệ.

Từ khi Đường Tuyết chạy tới đội trượt tốc độ, thời gian chung đụng của Liêu Chấn Vũ và Hạ Mộng Hoan càng nhiều hơn. Trải qua sự kiện giết ếch trâu, Liêu Chấn Vũ vẫn như trước khổ tâm mà duy trì hình tượng người đàn ông đích thực, đối với Hạ Mộng Hoan rất chiếu cố, toàn thân tản ra một loại hơi thở "Ta bảo vệ em gái nhỏ".

Có một lần vào Chủ nhật, hai người cùng ở trượt băng quán làm việc bán thời gian, lúc Liêu Chấn Vũ đặt trang bị xuống sân trượt băng, nhìn thấy Hạ Mộng Hoan đã thay ca, lúc này đang đứng ở trước máy bán nước tự động mua đồ uống. Cô xoát xong tiền, khom người lấy chai đồ uống lên, bắt đầu đứng ở đó vặn nắp chai.

Vặn rất dùng sức, cả người như bị bóp méo, nắp chai vẫn là không xoay chuyển.

Liêu Chấn Vũ khịt mũi coi thường đồng thời lại cảm thấy có chút điểm khôi hài, đi qua, không nói lời nào lấy chai đồ uống từ trong tay cô, dễ dàng vặn một cái, sau đó trả lại cho cô.

Hai người cũng không có chú ý đến, hai người ở đây hỗ trợ lẫn nhau đã bị người bên ngoài nhìn thấy.

Hạ Mộng Hoan đưa tay đón chai đồ uống, nói "Cảm ơn" .

Liêu Chấn Vũ cúi đầu nhìn thoáng qua tay của cô, "Tay đỏ hết rồi."

Không rõ câu này chạm vào dây thần kinh nào của cô, Hạ Mộng Hoan cảm thấy mặt có chút nóng lên, cô xấu hổ nhìn cậu, rồi quay người đưa lưng về phía cậu, giả vờ nghiên cứu đồ uống bên trong máy bán nước: "Cậu muốn uống gì, tôi mời."

"Không cần đâu..., cũng không có gì, cậu giữ lại mua thuốc tăng lực uống đi." Liêu Chấn Vũ nói xong, đến gần một chút, chính mình móc điện thoại xoát mã hai chiều trả tiền. Hạ Mộng Hoan đứng giữa cậu và cái máy, không gian nhỏ hẹp, rõ ràng không có tiếp xúc thân thể nhưng cô lại có chút khẩn trương, nhịn không được nắm chặt chai đồ uống.

Liêu Chấn Vũ mua xong đồ uống, hai người vừa uống vừa đi ra ngoài, tâm tình cũng không tệ. Rời khỏi trượt băng quán, lúc qua một khúc cua, bọn họ nghe được âm thanh người khác nói chuyện với nhau.

Một nữ sinh đang hỏi nam sinh: "Nam sinh các người có phải hay không đều yêu thích con gái như Hạ Mộng Hoan?"

Nam sinh đáp: "Như thế nào?"

"Chính là ngay cả nắp chai cũng không vặn được đấy." Giọng điệu ngữ sinh tràn ngập xem thường.

Nam sinh thẳng thắn đáp: "Con gái như vậy xác thực dễ làm cho người ta đau lòng."

Nữ sinh giọng điệu càng thêm xem thường: "Trách không được nam nhân dễ bị lừa."

...

Hạ Mộng Hoan cùng Liêu Chấn Vũ đã tới khúc cua, nhìn rõ ràng bóng lưng của hai người nói chuyện, chẳng qua hai người vẫn yên lặng thả chậm bước chân, ai cũng không lên tiếng. Chờ bọn họ đi xa, Liêu Chấn Vũ đứng nguyên tại chỗ, cúi đầu nhìn Hạ Mộng Hoan, có chút lo lắng, "Cậu..."

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ