Chương 109: Hạ Mộng Hoan X Liêu Chấn Vũ (ba)

70 8 0
                                    

 Ngày đó Liêu Chấn Vũ chơi cùng Hạ Mộng Hoan có cảm giác kinh hồn bạt vía một hồi lâu, luôn lo lắng đang chơi đột nhiên bị cô đánh úp. Cũng may sau đó cô đối với cậu cũng coi như còn chút lương tâm, tiếp tục yên lặng mà nhặt ve chai.

Liêu Chấn Vũ cảm giác nhặt ve chai Hạ Mộng Hoan thật sự vừa nhu thuận vừa đáng yêu.

Cậu ngửa đầu nhìn trời, yên lặng rơi lệ.

Tôi là có bao nhiêu đê tiện!

...

Ngày thứ hai là ngày phát tiền lương, các học sinh kiêm chức ở băng quán sau khi nhận được tiền lương liền tổ chức một lần liên hoan. Thật vừa đúng lúc, Liêu Chấn Vũ gặp lại nữ sinh ngày hôm qua nói xấu Hạ Mộng Hoan.

Cũng chính là nữ sinh nghe đồn thầm mến cậu.

Nữ sinh tên Kỷ Oánh, Liêu Chấn Vũ nói qua mấy câu, nói quen cũng không quen, nói xa lạ, cũng không tính là xa lạ. Kỷ Oánh tìm lý do kính Liêu Chấn Vũ rượu, Liêu Chấn Cũ không quá muốn cùng cô ta uống. Chủ yếu là do ngày hôm qua cô ta ở sau lưng nói xấu Hạ Mộng Hoan, làm cho cậu cảm giác người này không được tử tế.

Nhưng nếu như cự tuyệt, công khai hạ thấp mặt mũi nữ sinh, cũng không quá tốt. Liêu Chấn Vũ trên bản chất chính là người hiền lành.

Cậu đang do dự, Hạ Mộng Hoan liền ngồi xuống bên cạnh cậu, một bên cúi đầu nghịch ngón tay, một bên giả như không đếm xỉa tới mà mở miệng: "Liêu Chấn Vũ, cậu không được uống rượu."

"Hả?" Liêu Chấn Vũ lông mày nhảy lên, nhìn về phía cô, "Vì sao?"

"Bởi vì uống rượu say sẽ..." Giọng điệu có chút ý vị thâm trường.

Cô chỉ nói nửa câu, Liêu Chấn Vũ chờ cả buổi cũng không đợi được vế sau, vì vậy liền hỏi tới: "Sẽ như thế nào?"

Hạ Mộng Hoan hướng cậu ngoắc ngón tay, cậu liền vội cúi người, đem lỗ tai lại gần trước mặt cô. Hạ Mộng Hoan ghé vào lỗ tai cậu nhẹ nhàng nói: "Sẽ bị đau mông nha."

Liêu Chấn Vũ phản ứng một chút mới hiểu được "đau mông" là có ý gì.

A a a a a! Lưu manh! ! !

Liêu Chấn Vũ mặt thoáng liền biến thành màu gan heo, muốn phản kháng, muốn đánh trả, cũng không biết nên nói gì, đành phải cứng họng mà nhìn cô, vẻ mặt tràn đầy bi phẫn, ánh mắt lên án.

Kỷ Oánh nhìn bọn họ, có chút tức giận, rượu cũng không uống, xụ mặt đi ra.

Liêu Chấn Vũ cũng không đoái hoài tới Kỷ Oánh, cậu khiển trách mà nhìn Hạ Mộng Hoan, môi động cả buổi, cuối cùng chỉ nói: "Cái đồ lưu manh nhà cậu."

Hạ Mộng Hoan vui chơi giải trí, lông mi cũng không động một cái.

...

Sau khi tiệc liên hoan kết thúc, Liêu Chấn Vũ cùng Hạ Mộng Hoan sóng vai đi trên đường cái. Cậu cúi đầu xuống là có thể thấy được bộ dáng thỏa mãn vuốt ve bụng sau khi ăn uống no đủ của cô, nghĩ đến vừa rồi cô đùa giỡn cậu, cậu lại có chút tức giận. Liêu Chấn Vũ: "Cậu là một đứa con gái, như thế nào cả ngày mở miệng đầy lời nói cợt nhả, cậu học ai vậy?"

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ