Chương 95: Trạng thái đê mê

144 14 5
                                    


Hôm nay Đường Tuyết cùng bố mẹ cô hàn huyên rất nhiều.

Đường hiệu trưởng cảm giác con gái mình dường như trong vòng một đêm đã trưởng thành, không còn là đứa con gái ngây thơ ngốc nghếch nữa rồi.

Có chút vui mừng, cũng có chút mất mát.

Về phần hai cái đồng hồ kia, mẹ Đường tỏ vẻ kiên quyết không lấy.

Bày tỏ không được, Đường Tuyết cũng không muốn lãng phí, đành phải mang về cho cô cùng Lê Ngữ Băng mỗi người một cái.

——

Lê Ngữ Băng sau khi trở lại trường học, trận đấu đầu tiên là ra nước ngoài chơi trên sân khách. Kênh thể thao trực tiếp trận đấu này, vợ chồng Đường hiệu trưởng ở trong nhà xem từ đầu đến cuối. Biểu hiện của Lê Ngữ Băng ở cuộc thi đấu này không có gì chói sáng, đội Kiêu Long Trung Quốc cuối cùng thua 2:5

"Ông nhìn xem, ông đem thằng bé dọa ra như vậy." Mẹ Đường chỉ vào màn hình TV nói.

Đường hiệu trưởng tự mình giải vây : "Nếu thực nó như vậy đã bị dọa sợ, còn là vận động viên làm cái gì. Thi đấu, trạng thái trập trùng lên xuống, có thắng có thua, đều rất bình thường."

Nói như vậy cũng không sai.

Liên tiếp bốn năm lần thi đấu sau đó, Lê Ngữ Băng biểu hiện đều không quá tốt. Theo bình luận viên nói đó là: "Nếu như tháng chín Lê Ngữ Băng có thể đánh 120 phần, vậy thì tháng mười Lê Ngữ Băng chỉ trị giá 70 phần."

Bình luận viên này nói chuyện còn phúc hậu.

Một thành viên bình luận thể dục thể thao có tiếng, chính mình ở trên truyền thông viết : Mấy trận đấu gần đây, tôi vẫn như cũ nguyện ý vì Lê Ngữ Băng đánh 120 phần, trong đó 118 phần cho mặt của cậu ấy, 2 phần còn lại cho cây cơ màu hồng của cậu ấy.

Phát ngôn khó nghe như vậy.

...

Lê Ngữ Băng trong trạng thái đê mê, Đường hiệu trưởng có chút chột dạ.

Có một lần Đường hiệu trưởng ở trước phòng họp nghe mấy đồng nghiệp thảo luận về trận đấu khúc côn cầu gần đây nhất. Kỳ thật rất nhiều người căn bản đối với khúc côn cầu đều không hiểu rõ, sở dĩ xem so tài, hay là bởi vì lê Ngữ Băng tạo lửa, mọi người đầu tiên là chú ý đến người này, sau đó mới chú ý đến khúc côn cầu, sau phát hiện loại vận động này cũng rất kích thích, lúc này mới tiếp tục theo đuổi nó.

Những người này không nhất định xem hiểu chi tiết trận đấu, nhưng ít ra có thể xem hiểu số liệu trận đấu.

Số liệu biểu hiện, Lê Ngữ Băng đánh rất vẩy nước, năng lực không xứng với danh tiếng.

Mọi người ngồi cùng một chỗ sung sướng mà bàn luận về Lê Ngữ Băng, không có chút nào chú ý tới hiệu trưởng đại nhân bộc lộ không quá vui vẻ.

Một lát sau, Đường hiệu trưởng không thể nhịn được nữa, cắt ngang bọn họ : "Có phải hay không mọi người đã quên, Lê Ngữ Băng là cầu thủ xuất sắc mới, đây mới là tháng thứ hai nó kiếm sống bằng nghề này. Hơn nữa nó năm nay chỉ mới mười chín tuổi. Không cần phải đối với một đứa bé hà khắc như vậy?"

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ