Chương 100: "Lê Ngữ Băng kiếp trước nhất định đã cứu vớt hệ ngân hà"

169 14 1
                                    

Lê Ngữ Băng đeo khẩu trang, không ai nhìn thấy cảm xúc trên mặt cậu lúc này. Cậu quay đầu, vẫn không nhúc nhích mà nhìn tấm đèn led kia, ngọn đèn bên kia bờ sông phản chiếu trong con ngươi đen nhánh thanh tịnh của cậu, sáng như sao đêm.

"Cậu này? Cậu này?" Nhân viên cửa hàng đột nhiên gọi cậu.

"Hử?" Lê Ngữ Băng chậm chạp quay đầu, nhìn nhân viên cửa hàng.

Nhân viên cửa hàng đem túi đưa cho câu, "Đầu thỏ của cậu."

Lê Ngữ Băng thất thần nhận túi đầu thỏ, xoay người, hướng nơi phát quảng cáo mà đi tới, phảng phất như muốn tới gần nó thêm một chút.

Nhân viên cửa hàng nóng nảy : "Cậu còn chưa có trả tiền!"

"Thật xin lỗi." Lê Ngữ Băng quay trở lại thanh toán.

Xong, cậu cầm theo túi đầu thỏ chạy đến bờ sông, đứng ở sau lan can nhìn những dòng chữ kia. Ngực nóng hổi, bởi vì vô cùng kích động còn run nhè nhẹ, cảm động đến nỗi muốn tan ra, toàn bộ thế giới như xuất hiện những lớp đường mỏng, ngay cả hô hấp cũng trở nên ngọt ngào. Lê Ngữ Băng tin rằng, nếu như lúc này rút của cậu một ống máu, máu của cậu khẳng định cũng là vị ngọt.

Bản thân cậu bây giờ như điên rồi, cậu muốn nhìn thấy cô, muốn ôm lấy cô, muốn hôn cô.

Nhưng lại sợ lúc này nhìn thấy cô rồi, bản thân sẽ rơi lệ...

Đèn led tỏ tình hấp dẫn không ít người qua đường dừng chân lại, tại bờ sông mà say xưa thân mật. Đứng bên cạnh Lê Ngữ Băng là một đôi tình nhân, người nam nói với người nữ : "Lê Ngữ Băng nhất định là kiếp trước đã cứu vớt hệ ngân hà." Giọng điệu có chút hâm mộ.

Lê Ngữ Băng cảm khái : "Đúng vậy."

Đôi tình nhân kia khó hiểu mà quay qua nhìn cậu một cái . Cái người này thật quái dị, nhất định là độc thân lâu quá nên mới tìm người lạ mà bắt chuyện.

Đôi tình nhân tay trong tay vội vàng mà rời đi, Lê Ngữ Băng đứng bên bờ sông, gọi điện thoại cho Đường Tuyết.

"Lê Ngữ Băng, cậu đâu rồi?"

"Cậu đang ở đâu?"

"Tớ đang ở chỗ chúng ta hẹn nhau, tớ nói, cậu sẽ không phải là bây giờ còn chưa tới đi? Cậu dám nói "đúng" xem, cậu nói "đúng" tớ liền đánh gãy chân chó của cậu "

Nói xong, cô lơ đãng xoay người, đột nhiên liền lọt vào lòng của ai đó.

Đường Tuyết không thấy được mặt của người kia, nhưng hơi thở của cậu, cô quen thuộc.

Trước mặt mọi người mà ôm ôm ấp ấp, Đường Tuyết có chút ngượng ngùng, "Lê Ngữ Băng, chúng ta cũng nên cân nhắc cảm xúc của những người độc thân ở đây, thật vất vả mà ra ngoài ngày lễ..."

"Đường Tuyết" Lê Ngữ Băng cắt ngang cô, dùng cằm nhẹ nhàng cọ cọ gáy cô, "Tớ cảm thấy, số mệnh của tớ rất tốt."

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ