Có thể chịu chết chứ không chịu nhục, nói thật lão Đặng rất muốn đem bàn phím trong tay đập lên mặt Lê Ngữ Băng. Có điều cân nhắc đến cái thể trạng sai biệt của hai người, hắn liền tỉnh táo mà giết chết cái ý nghĩ này.
Đông đông đông —— có người gõ cửa.
Lê Ngữ Băng cất giọng : "Mời vào."
Cửa mở một khe nhỏ, Tưởng Thế Giai ló đầu vào, nhìn thấy Lê Ngữ Băng, liền bước vào phòng: "Băng ca, cậu trở về, tôi liền tới nhìn xem cậu biến thành cái bộ dạng gì rồi."
Lê Ngữ Băng híp mắt cười, vừa muốn mở miệng, lão Đặng đột nhiên hỏi Tưởng Thế Giai: "Cậu có bạn gái sao?"
Tưởng Thế Giai sững sờ : "A? Không có, sao lại hỏi như vậy....
"Cậu cái đồ ti tiện nhân loại không có bạn gái, không xứng cùng Băng Thần của chúng ta nói chuyện."
"Mẹ kiếp...." Tưởng Thế Giai nhịn không được mắng một câu, sau đó liền nhìn thấy nụ cười trên mặt của Lê Ngữ Băng, đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, vì vậy hỏi : "Băng ca, cậu sẽ không hôm nay mới cùng với chị dâu xác định quan hệ chứ?"
Lê Ngữ Băng thu lại bớt nụ cười, có chút lúng túng, giả bộ như cái gì đều không nghe thấy, ngưỡng cổ uống một hớp bia.
Tưởng Thế Giai vui vẻ : "Nháo nửa ngày, lão nhân gia ngài trước giờ giày vò đến giày vò đi, đều là thả pháo lép à? Tôi quang ming chính đại gọi chị dâu bao lâu nay, cậu không thấy làm tôi thất vọng sao?"
Lão Đặng ôm lấy cái bụng tròn vo ở đằng kia cười, "Ngã khứ (1)! Không ngờ chính cậu hôm nay cũng là mới thoát kiếp độc thân? Lê Ngữ Băng, cậu thế mà lại giả bộ bắt nạt tôi, tôi phải chụp ảnh cậu khỏa thân rồi đăng lên mạng!"
(1) Ngã khứ: mình tra từ này ở đâu cũng thấy nói mang nghĩa "tôi đi", mà ghép vô thì không hợp nên mình giữ nguyên bản gốc. Bạn nào biết nghĩa của nó thì góp ý cho mình nhé.
Lê Ngữ Băng chỉ chỉ cửa ra vào, yên lặng nhìn Tưởng Thế Giai.
"Dùng xong liền ném, thứ đàn ông phụ lòng." Tưởng Thế Giai khiển trách một câu, cũng không dám thật sự chọc giận Băng ca... Vì vậy liền ngoan ngoãn rời đi.
Đêm nay lê Ngữ Băng hầu như không ngủ được, sáng hôm sau rời giường cũng không một chút mệt mỏi, mang tinh khí mười phần đi tìm Đường Tuyết cùng nhau tập thể dục buổi sáng.
Lúc hai người gặp mặt, Lê Ngữ Băng muốn nắm tay Đường Tuyết, Đường Tuyết lại tránh đi.
Lê Ngữ Băng ngực đầy căng thẳng, hỏi : "Cậu hối hận rồi hả?"
"Lê Ngữ Băng, " Đường Tuyết liếc nhìn xung quanh một cái, "Cậu bây giờ fan hâm mộ nhiều lắm, khắp nơi đều là mắt của bọn họ. Chúng ta ít tiếp xúc một chút , nơi công cộng đừng để cho người khác nhìn ra, hiểu không?"
Lê Ngữ Băng nhẹ nhàng thở ra. Lúc sau lại có chút buồn bực, bất đắc dĩ gật đầu.
Bạn gái chỉ có thể nhìn không thể đụng, Lê Ngữ Băng nghẹn khuất thực sự. Hai người đi dọc theo con đường, cậu thế mà luôn nhìn chằm chằm vào cô, Đường Tuyết trong lúc vô tình nhìn thấy ánh mắt của cậu, liền để ý thấy cậu lúc nào cũng nhìn cô chằm chằm như vậy, bộ dáng kia giống như muốn đem cô nuốt luôn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...