Liêu Chấn Vũ nhìn thấy bộ dạng ủ rủ của Hạ Mộng Hoan, không hiểu sao bản thân liền cảm thấy bứt rứt, tự hứa nhất định phải đem chuyện này hoàn thành.
Cậu và Hạ Mộng Hoan mấy ngày sau đó bắt đầu đi tiến hành điều tra nghiên cứu, chạy đến hỏi khoa vật liệu, chạy tới phỏng vấn nhân viên câu lạc bộ chịu trách nhiệm chế tạo băng, sau đó Liêu Chấn Vũ liền phát hiện, không phải tất cả mặt băng đều hơi mờ, chỉ những trận đấu quan trọng mới dùng băng trong suốt, bởi vì nước được dùng chế tạo cùng với việc gia công đều rất đáng chú ý, chế ra băng có độ trong suốt tương đối cao tương đương với việc phải chi nhiều tiền.
Về phần tại sao lão đại kiên trì cho rằng băng đều là hơi mờ, đó là bởi vì... Lão đại chưa được tham gia những cuộc thi đấu quan trọng...
Haiz, lão đại thật đáng thương.
Liêu Chấn Vũ tha thứ cho sự ngu ngốc của lão đại, bắt đầu lập ra phương án. Tuy rằng băng ở thế vận hội Olympic phải nói là rất đẹp, nhưng mà thành phẩm cao đến dọa người, nước dùng để chế tạo đều là nước tinh khiết, quá trình chế tạo cũng tương đối phức tạp, thậm chí còn có người vì muốn cho băng đạt được độ hoàn mĩ nhất, đã cho băng nghe âm nhạc. Liêu Chấn Vũ cũng chưa có "mất não" mà đi áp dụng những phương pháp đốt tiền kia. Cuối cùng cậu cân nhắc liên tục, từ khó đến dễ, quyết định trực tiếp đem nước đun lên, sau đó làm lạnh, chế thành nước chuyên dụng tạo băng.
Về phần phương pháp nghe âm nhạc, ngược lại cũng có thể tiếp thu, dù sao mở nhạc tốn cũng không có bao nhiêu điện, coi như là không có hiệu quả cũng không sao..
Giải quyết xong độ trong suốt của băng, bắt tay làm đồ họa.
Khâu này làm cho Liêu Chấn Vũ có chút khó khăn, cậu không biết làm đồ họa, bình thường tự chụp hình, bộ lọc còn không mở, hơn nữa hoàn toàn không có năng lực, vóc dáng một mét tám, có thể chụp thành một mét năm.
Hạ Mộng Hoan yên lặng nhìn cậu, "Sao cậu không hỏi tôi thử?"
Có thể là bởi vì trong lòng vẫn còn mang theo tâm niệm lão ưng và chim nhỏ, nên khi Liêu Chấn Vũ cùng làm việc với cô, dù sao vẫn là dễ dàng đảm nhiệm nhiều việc. Lúc này nghe được Hạ Mộng Hoan hỏi, cậu mới phát hiện cậu xác thực đã lỡ quên mất cô.
Nhưng mà cậu đối với năng lực của cô có chút hoài nghi. Dù sao trong mắt cậu, photoshop là một môn có độ khó kỹ thuật cực cao.
Liêu Chấn Vũ: "Cậu biết làm đồ họa?"
Hạ Mộng Hoan gật đầu: "Biết."
"Ý tôi là đồ họa, không phải là chụp ảnh."
"Tôi hiểu."
Liêu Chấn Vũ nói, "Vậy cậu đem đồ họa trước kia cậu làm cho tôi xem một chút."
"Được thôi."
Buổi tối, vì sự khinh thường ban ngày của Liêu Chấn Vũ mà giờ phải trả giá lớn. Hạ Mộng Hoan gửi cho cậu một tấm hình, tự xưng là "Tác phẩm tiêu biểu" của cô, Liêu Chấn Vũ ấn xem, đó là một tấm ảnh chụp khỏa thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu Thất
HumorTên : Đường phèn hầm tuyết lê/ Băng đường hấp tuyết lê Tên tác giả: Tửu Tiểu Thất Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, hài, HE Độ dài: 106 chương+ 8 chương ngoại truyện Giới thiệu: Thanh mai trúc mã, ngọt sún răng, hài, bựa [ trích dẫn ] Dì bán b...