Chương 93: Não heo và đồng hồ tình nhân

127 15 1
                                    

 Ăn một ly kem xong, Đường Tuyết rốt cuộc cũng nhận được điện thoại của mẹ.

Tiếp điện thoại, Đường Tuyết nhỏ giọng phàn nàn, "Mẹ, không phải con đã nói mẹ rồi... Mẹ quản ông xã của mẹ làm sao, gặp người liền nổi điên, hù chết mất thôi."

"Lần này thật đúng là không thể trách bố con ."

"Đến cùng là chuyện gì vậy ạ?"

"Con cùng Lê Ngữ Băng đi thuê phòng, chuyên này chờ con trở về chúng ta nói? Thuê phòng xong còn đem biên lai giữ lại là muốn làm gì? Giữ lại làm kỷ niệm sao? Con so với bố của con đều không có đầu óc."

"Không phải... Mẹ đợi... đợi chút, con không có cùng Lê Ngữ Băng thuê phòng?"

"Con dám làm còn không dám nhận? Ngày 30 tháng 8, sân bay Lâm Thành phòng nghỉ tính theo thời gian , phòng đôi, người ký tên Lê Ngữ Băng. Cái này phòng nghỉ tính theo thời gian không phải con cùng Lê Ngữ Băng thuê hay sao? Chẳng nhẽ nó còn có người khác?"

Đường Tuyết vừa nghe đến phòng nghỉ tính theo thời gian , đại não trống không một lúc, nhanh nói tiếp, "Cái này, con có thể giải thích..."

"À, giải thích như thế nào, hai đứa thuê phòng nghỉ chỉ là vô đó nói chuyện tâm sự? Con xác định cái gì cũng không có làm?"

Cái này... Đường Tuyết thật đúng là nói không nên lời. Bởi vì bọn họ xác thực có làm một chút xíu, ách, chuyện này nói ra không tốt lắm.

Cô bị một câu làm câm nín, mẹ Đường lập tức hiểu rõ, tiếp đó lại phàn nàn, "Mẹ vẫn không thể lý giải, một tờ hóa đơn nhỏ, con giữ lại là có ý đồ gì ?"

"Con nào biết được ở trong đó có hóa đơn." Đường Tuyết cũng có chút oan ức "Cho tới bây giờ con cũng chưa có thấy qua."

"À, vậy là cái hóa đơn đó tự nó chui vào ?"

"Không phải..." Đường Tuyết nhìn trời, đột nhiên hơi hơi nhíu mày, mắt đảo vòng, nhìn về phía Lê Ngữ Băng.

Lê Ngữ Băng mấp máy miệng, ánh mắt phiêu mở.

Đường tuyết nhớ lại. Cái hóa đơn này là Lê Ngữ Băng nhét vào, cô lúc ấy không để ý, về sau cũng đều chưa thấy qua nó, đã sớm quên.

Tại sao không thấy ?

Nhất định là Lê Ngữ Băng, cái con người đem từ vé thi đấu đến tất cả những đồ vật nhỏ đều quẳng vô ngăn nhỏ trong túi của cô, cô dùng túi có thói quen là chưa bao giờ dùng túi nhỏ bên trong, ngại phiền toái, có đồ vật gì đều trực tiếp ném vào trong túi. Chỉ có đồ dùng vệ sinh đặc biệt cách ly ra.

Mà rất không may chính là, kỳ sinh lý của cô thời điểm này chưa có tới.

Vì vậy cái hóa đơn này lặng lẽ ở trong túi cô mà ẩn núp hơn một tháng, thẳng đến khi gặp bố của cô.

Đường Tuyết cùng mẹ vội vàng nói vài câu, cúp điện thoại, sau đó mới khoanh tay, mặt không biến sắc nhìn Lê Ngữ Băng.

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ