Chương 83: Một cành hoa

122 14 5
                                    

Đường Tuyết rốt cục cũng được nếm thử thứ bản thân mong chờ rất lâu rồi, là môi của Lê Ngữ Băng. Mềm mại đàn hồi, cảm giác tuyệt vời. So với trong tưởng tượng còn tốt hơn một chút. Đường Tuyết tim đập loạn, cảm giác toàn bộ thế giới đang bắn pháo hoa, hạnh phúc đến choáng váng, đại não thiếu dưỡng khí đến lợi hại, tay chân cũng không biết đặt ở đâu, chăm chú nhắm mắt lại, ngửa đầu đứng thẳng bất động tại chỗ.

Lê Ngữ Băng so với cô cũng không có tốt hơn chút nào, trong đại não cơ hồ là trống không, khẩn trương đến quên thở, toàn thế giới đều phảng phất không tồn tại, chỉ có xúc cảm trên môi là chân thật. Môi của con gái, so với nam sinh càng mềm mại, tươi mới giống như cánh hoa, mềm mại ẩm ướt, tản ra hương thơm nhàn nhạt.

Bộ dạng hai người cứng đờ dính vào nhau, thời gian phảng phất đông lại, qua một hồi lâu, Lê Ngữ Băng mới tìm lại được hô hấp, thở hổn hển động môi, nhẹ nhàng cọ xát cánh hoa mềm mại của cô. Lúc cậu nghiêng đầu, chóp mũi di chuyển theo, đụng trúng mũi Đường Tuyết.

Mũi hai người đều rất cao, cùng. . . Đều không có kinh nghiệm.

Đường Tuyết bị đụng trúng mũi, theo bản năng lệch đầu một chút, môi liền tách ra.

Nụ hôn cứ như vậy đột nhiên kết thúc, Lê Ngữ Băng cảm thấy thất vọng mất mát, vẫn chưa thỏa mãn mà duỗi đầu lưỡi hồng nhạt ra liếm liếm môi mình.

Đường Tuyết mở to mắt, vừa hay nhìn thấy đầu lưỡi màu hồng, mềm mại ướt át, linh hoạt hữu lực. . . Không biết vì cái gì đột nhiên cảm giác thật tà ác nha.

Cô nghiêng đi tránh ánh mắt, rút về tay.

Ánh dương lúc chiều tà, thiếu nữ khuôn mặt đỏ như lửa, so với ánh nắng chiều còn xinh đẹp hơn.

Làm sao lại đáng yêu như thế!

Trong lòng Lê Ngữ Băng như hóa thành kẹo đường, mềm mại ngọt ngào, cậu đưa tay, muốn vuốt ve gương mặt của Đường Tuyết. Đầu ngón tay sắp đụng phải da thịt của cô, điện thoại di động của cậu đột nhiên vang lên.

Cậu bất đắc dĩ lấy điện thoại di động ra, nhìn qua tên người gọi, là mẹ cậu.

Lê Ngữ Băng nhận điện thoại.

Điện thoại vừa mới kết nối, đầu kia điện thoại truyền đến một chuỗi cười vang.

"Ha ha ha ha ha ha...!"

Lê Ngữ Băng : "..."

Trong nháy mắt cậu đã có suy nghĩ rằng mẹ mình làm rớt mất điện thoại, bị một người bệnh thần kinh nhặt được.

"Ngữ Băng à " Mẹ Lê cười đủ rồi, rốt cuộc bắt đầu trở lại như người bình thường nói chuyện, "Mẹ nghe nói, con yêu đương rồi hả?"

"vâng"

"Ơ ~~~" mẹ Lê cố ý kéo dài âm cuối, sau đó lại cười "Cái kia, thuận tiện nói với mẹ, cô bé kia là ai ?"

Lê Ngữ Băng day day cái trán, bất đắc dĩ nói : "Mẹ không phải đã biết rồi?"

"Ha ha ha ha ha ha...!"

Lê Hấp Đường Phèn - Tửu Tiểu ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ