Chương 41

5.8K 251 8
                                    

  Khưu Lạc Dân có trêu ai chọc ai đâu, để khỏe mạnh lớn thành một anh cao phú suất đủ chuẩn như bây giờ bộ dễ sao? Sinh nhật mười năm trước Khưu Lạc Dân cầu nguyện mình sẽ được sống những ngày sóng yên biển lặng, sao mà khó khăn thế không biết. Do sợ hãi và căng thẳng, men say tán đi một ít, Khưu Lạc Dân nịnh nọt nói: "Đừng vậy chứ, tốt xấu gì tôi cũng xem như là anh vợ của cậu mà."

*Cao phú suất: Cao giàu đẹp trai.

Lộ Kha Đồng lắc lư một cái, đứng không vững chân, cậu ôm hông Phí Nguyên tìm chỗ dựa, khép hờ mắt nói: "Hôm nay uống rượu ảnh ngốn hơn ba ngàn của em, lương tháng này bị trừ còn có hai ngàn tám à, đau lòng quá."

"Cưng còn mách lẻo..." Khưu Lạc Dân cảm thấy mình quá hẩm hiu: "Ngày mai chuyển cho cưng năm ngàn chịu chưa? Hai vợ chồng mấy người cho anh cảm nhận hơi ấm của tổ quốc được không?"

Sợ Lộ Kha Đồng cảm lạnh, Phí Nguyên ôm cậu chuẩn bị về nhà. Đến trước xe mở cửa, Phí Nguyên bế Lộ Kha Đồng lên ghế phó lái, vừa quay đầu lại phát hiện Khưu Lạc Dân đã lẻn vào ghế sau.

"Cho, cho tôi quá giang với, cảm ơn."

Trước tiên đưa Khưu Lạc Dân về một chuyến, chờ khi hai người về đến nhà vừa đúng ba giờ một phút, Lộ Kha Đồng càng say càng nặng, coi bộ men rượu đã ùa lên một lượt. "Tự tắm được không?" Phí Nguyên nắm cánh tay cậu, nhìn mặt đã muốn đánh người lắm rồi.

Tuy ánh mắt rời rạc, Lộ Kha Đồng vẫn còn biết làm nũng: "Không đi nổi... anh tắm cho em đi."

"Anh muốn cho em trận đòn hơn." Phí Nguyên cởi quần áo của Lộ Kha Đồng ra rồi đẩy cậu vào bồn tắm lớn, xả nước xong đi ra ngoài. Lộ Kha Đồng khoan khoái ngâm mình trong nước, tự kì cọ loạn xạ một phen, cuối cùng chậm chạp bò ra, do trời lạnh nên cóng đến mức răng va lập cập.

Phí Nguyên cầm đồ ngủ vải bông của cậu bước vào, đoán chừng đã tìm nãy giờ. Lộ Kha Đồng mặc áo vào cài nút, bao giờ cũng cài đến nút trên cùng, sau đó đầu bọc khăn lông đi ra ngoài. Phí Nguyên đứng sau nhọc lòng nói: "Còn nhận ra cái nào là giường không? Không nhận ra cho ngủ dưới sàn luôn."

Chờ Lộ Kha Đồng đi rồi, Phí Nguyên thay quần áo tắm rửa, tắm xong cầm máy sấy đi ra ngoài, định bụng sấy tóc cho Lộ Kha Đồng. Phòng ngủ chỉ mở đèn đầu giường, cả căn phòng mờ tối, chăn mền trên giường vẫn bề bộn như trước, nhưng lại chẳng thấy bóng một ai.

"Anh đại..."

Phí Nguyên xoay người qua, thấy Lộ Kha Đồng đang ôm đầu gối ngồi cạnh cửa, khi nãy đi vào anh không phát hiện. Nhìn kỹ lại lần nữa, hai mắt Lộ Kha Đồng đỏ hoe, trông như sẽ òa khóc ngay tức khắc.

Lại mẹ nó tới nữa, mỗi lần uống say đều phải xuyên không một lần.

Giây tiếp theo, Lộ Kha Đồng ngọ nguậy đứng lên, tiếc rằng đầu óc lờ đờ nên đứng không vững, thế là lại ngã xuống đất, vừa khóc vừa nói: "Cho em một cơ hội nữa được không, anh không đến công viên, cũng không giữ em lại, nhưng em vẫn không hết hy vọng... Em không nỡ xa anh, anh không muốn gặp em em cũng tới..."

Phí Nguyên đi qua, còn chưa kịp khom lưng thì bắp đùi đã bị ôm lấy, Lộ Kha Đồng dùng mặt dụi Phí Nguyên: "Anh đại, anh ôm em đi mà..." Chờ Phí Nguyên nhấc cậu dậy bế lên, cậu khóc càng dữ dội hơn: "Cho em một cơ hội nữa đi, cho em một cơ hội nữa..."

Coi bộ lúc đó Lộ Kha Đồng thật sự rất sợ hãi, vậy nên qua mười năm vẫn chưa quên, mỗi lần uống quá chén sẽ lại thế này đây. Phí Nguyên thở dài, nói: "Ừ, đừng khóc."

Tay chân đều lạnh cóng, Lộ Kha Đồng bị nhét vào trong chăn lại ngồi dậy, chờ Phí Nguyên leo lên giường, cậu bèn bò lên người Phí Nguyên, cuối cùng Phí Nguyên tựa vào đầu giường ôm cậu, cậu mới chịu nằm yên.

"Được rồi, nhắm mắt lại mau ngủ đi."

Lộ Kha Đồng mở to cặp mắt đỏ ửng, rúc trong ngực Phí Nguyên thừ người ra, sau một hồi lâu, cậu ngẩng đầu hôn má của Phí Nguyên. "Anh đại," Cậu nắm tay Phí Nguyên đặt lên ngực mình, nói bằng giọng chẳng biết say hay tỉnh: "Phạt em đi..."

Hầu kết của Phí Nguyên trượt lên trượt xuống: "Phạt thế nào?"

Lộ Kha Đồng khép hai chân lại chà xát vào nhau, không trả lời, thở hổn hển mấy hơi rồi cúi đầu ngậm ngón trỏ của Phí Nguyên, dùng lưỡi liếm quanh đầu ngón tay, đôi môi mềm mại ngậm mút, động tác vừa ngốc vừa dịu dàng. Liếm một lát rồi nhả ra, cậu quay đầu vùi mặt vào cổ của Phí Nguyên, ấp úng nói: "Anh đại, chỗ đó cũng muốn cho anh làm."

"Lại nổi hứng?" Phí Nguyên dùng ngón tay dính nước bọt bóp mặt Lộ Kha Đồng, đoạn cúi đầu hôn cậu, hai phiến môi mềm của Lộ Kha Đồng bị ngậm vào, đi kèm là tiếng rên rỉ yếu ớt.

Tay từ từ nới lỏng độ lực, Phí Nguyên trượt tay xuống hông Lộ Kha Đồng tuột quần ngủ của cậu, đôi chân mảnh khảnh trắng ngần chập lại nhẹ nhàng ma sát vào nhau, chờ tay Phí Nguyên sờ đến giữa hai chân liền kẹp chặt không cho di chuyển.

"Lộ Lộ," Phí Nguyên hôn môi cậu, hỏi: "Điều cuối cùng là gì?"

Lộ Kha Đồng mở mắt ra, nói một cách vô tội: "Không được ăn vạ kêu đau, em có ăn vạ đâu."

Phí Nguyên ôm hông cậu lật người lại, chỉ trong chớp mắt đã đè cậu dưới thân, thứ được lòng bàn tay bao trùm từ từ biến hình, đường vân ngón tay sượt mạnh qua lỗ nhỏ trên đỉnh, Lộ Kha Đồng mím môi kêu đau một tiếng, chỉ nghe Phí Nguyên nói: "Kêu đau cũng không được."

Lộ Kha Đồng đã biết điều hơn trước, lúc cơ thể bị xâm nhập cũng không nói tiếng nào, chờ Phí Nguyên thúc từng cái một thì mới nín hết được bắt đầu làm ầm ĩ, hai chân gập lại áp sát vào sườn hông của Phí Nguyên mà dụi, vật giữa hai chân cũng bị sự ma sát từ những cú va đập làm cho rỉ chất lỏng.

Cậu vịn vai Phí Nguyên, nước mắt lặng lẽ rơi, ú ớ xin Phí Nguyên nhẹ một chút. Phí Nguyên cúi đầu hôn viền mắt của cậu, sau đó liếm vành tai cậu, nói: "Lộ Lộ, kẹp chặt thêm nữa đi."

Lộ Kha Đồng làm gì còn sức nữa, cậu đỏ mặt nói: "Em không cần... em chặt sẵn rồi..."

Phí Nguyên bị cậu kẹp đến sắp phát điên, động tác càng lúc càng hung mãnh, cuối cùng chọc mạnh vào trong một cái, chèn ép vách trong như để trừng phạt. Lộ Kha Đồng rít một tiếng thật khẽ, cánh tay và hai chân rệu rã trượt xuống, cảm giác tê nhức khó mà chịu nổi lan tràn khắp nửa người dưới.

Mệt mỏi buồn ngủ, Phí Nguyên dịu dàng hôn cậu, nói: "Ngủ ngon, tiểu bảo bối nhi."

Giường đôi bị lãng phí vài ngày cuối cùng đã được thực hiện giá trị lớn nhất của nó, tia sáng trong phòng mờ nhạt, rèm cửa sổ che ánh mặt trời bên ngoài. Lộ Kha Đồng cuộn mình, áp trán lên vai Phí Nguyên ngủ say sưa.

Ngủ một giấc đến tận chiều, Phí Nguyên tỉnh dậy trước, định rút cánh tay đi rửa mặt, thế nhưng Lộ Kha Đồng lại cau mày cục cựa, ôm Phí Nguyên không chịu buông. Phí Nguyên vuốt ve lưng cậu, hỏi: "Dậy chưa?"

Lộ Kha Đồng mở mắt ra, khàn giọng nói: "Anh còn đi nữa không?"

Phí Nguyên gạt cậu: "Đi chứ, về họp thôi, tối nay phải đi sân bay."

"Họp cái quần." Lộ Kha Đồng dùng sức ủn vào trong ngực Phí Nguyên, cắn cổ Phí Nguyên một cái, nói: "Anh về để chịch em chứ gì, Vương Bảo Xuyến gìn giữ lò nung, còn em gìn giữ hai phòng một phòng khách, uống rượu bay nhảy một chút còn bị bắt tại trận, em cứ ôm anh đó, anh thử đi sân bay coi."

Trong lòng chết cười, Phí Nguyên nói: "Anh chỉ đi công tác hơn một tuần, em lại giống Vương Bảo Xuyến đợi chồng mười tám năm à?" Nói xong xoa nhẹ cặp mông của Lộ Kha Đồng, cũng không vội rửa mặt: "Sắp tới lễ Quốc khánh rồi, Lộ Bảo Xuyến muốn đón lễ thế nào đây?"

"Đừng gọi bậy!" Lộ Kha Đồng tức tối, trong đầu thoáng hiện gương mặt của Thẩm Đa Ý.

Mười năm trước cậu ở trong hẻm ôm Phí Nguyên xin tha thứ, khóc đến đứt từng khúc ruột, Thẩm Đa Ý đến trường đóng dấu đơn xin gì đó, trở về thấy hai người họ đứng đằng kia đóng Tân dòng sông ly biệt, thế là há miệng gọi cậu Lộ Y Bình.

*Trong "Tân dòng sông ly biệt" có một nhân vật tên Lục Y Bình, do Triệu Vy thủ vai.

Thẩm Đa Ý nhíu mày nói: "Lộ Y Bình, mình có câu này trả lại cho cậu."

"Câu gì nha? Bây giờ mình không nghe nổi mấy lời nói bậy đâu."

Đam Mỹ || Đường Cũ Ngắm Hoàng Hôn - Bắc NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ