Tập 1

100 0 0
                                    

Ngước nhìn lên bầu trời, Sói muốn mai này mình trở thành một phi hành gia để có thể nhìn toàn vũ trụ, nhất là hành tinh xinh đẹp mà nó đang sống này. Sói nhìn qua mấy anh thanh niên đang chơi bóng rổ, nó lại khao khát khi lớn lên nó cũng sẽ được chơi hết mình với sức trẻ đôi mươi. Sói nhìn sang bên cạnh, mẹ nó đang thêu mấy bức tranh chữ thập, nó tự hứa với lòng mai này nó cũng sẽ dành những gì tốt đẹp nhất cho bà, bà đã khổ lắm rồi.

Ngã lưng, sói nằm xuống, nó nằm quay sang bên phải, trước mặt nó là một gương mặt tươi sáng, đôi mắt hai mí đang khép mi lại nhưng vẫn lưu lại một chút gì đó long lanh. Đôi chân mày không rậm nhưng cũng không sắc sảo, nói là bình thường cũng không đúng, bởi mỗi lần đôi chân mày này nhích lên một bên theo kiểu suy ngẫm thì nó thấy yêu vô cùng.

Sóng mũi thanh tú cùng đôi môi mỏng, đôi môi son mà nó hay chọc ghẹo suốt ngày, rất xinh nhưng mỡ miệng "chửi" một cái là càng xinh hơn. Sói cố nhìn thật kỹ, thật sắc nét gương mặt dễ thương, tinh nghịch này, gương mặt mà Sói tự nói với mình.."Tình đầu anh dành hết cho em !"... bởi nó biết một điều, nó không may mắn như người khác. Cuộc sống của Sói có một giới hạn !

Tại bệnh viện Thành phố XY, khoa Tim, phòng 101, 21h gần 45' =)) Tiếng nói nhoi nhoi nhưng nhỏ nhẹ của hai thằng nhóc:

- Nè Sói cởi áo ra, hít thật sâu vào nhé ! - Tiếng nói lảnh lót của một thằng nhóc trong bộ đồ thun in hình chuột mickey, khoát thêm cáo áo blue trắng của bác sĩ dài lưa thưa, trong rất buồn cười

- Ừa Sữa làm nhè nhẹ thôi nha, ý lộn, dạ bác sĩ làm nhè nhẹ thôi nha ! - thằng nhóc còn lại, trong bộ đồ bệnh nhân, giọng nó âm ấm, nhỏ nhẹ.

" Thình thịch thình thịch.. *tiếng tim đập", thằng nhóc bác sĩ kê sát cái ông nghe vào tim của bệnh nhân nhí còn lại, nó ra vẻ cứ như mình là một bác sĩ thật sự, Nhóc ấy tên Dũng, con trai nhưng được tạo hóa ban nhầm nên sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên nên được cha mẹ gọi cái tên thân mật là "bé Sữa" =)). Gương mặt nó trong sáng, đôi mắt long lanh, cặp chân mày gọn gàn, sống mũi thẳng tắp, đôi môi son chúm chím, ăn điểm nhất là cặp đồng tiền lúng sâu hai bên tạo ra một gương mặt phải nói là đúng chuẩn, rất lanh lợi, dễ thương thêm chút tinh nghịch. Dưới ánh đèn cộng thêm màu sơn trắng của căn phòng càng làm tôn thêm vẻ đẹp tựa thiên thần của nó. Kê sát mặt vào nhóc bệnh nhân đối diện rồi nó phán: "Nè Sói, công nhận tim của Sói đập nhanh thật đấy !"

Ở phía đối diện, cũng có một gương mặt hoàn mỹ không kém, đôi mắt không to, không long lanh như nhóc kia, nhưng bù lại đôi mắt có gì đó phải khiến người khác bị lôi kéo vào, có thể nói là có chút tâm sự nhưng cũng có chút bí ẩn sâu trong đấy.

cặp chân mày tướng dữ dằn hai bên hay rất chao mày lại theo kiểu khó tính, sống mũi cao chẳng kém, đôi môi thì dày hơn, vầng tráng không quá rộng nhưng nhìn rất sáng láng, nếu nhìn "toàn cảnh" thì có thể nhận xét "thằng này lưu manh chắc luôn =)) !"

chính vì thế người thân cũng ban cho nhóc cái nick nem là Sói trong khi tên nó là Trung, vì mặt của nó trong rất giang manh, nhưng kì thực, điểm ăn tiền của nó là ở chiếc răng khểnh bên phải, mỗi lần nó cười là cứ như một người khác, tỏa nắng sớm ban mai :D. Sói nó nhìn Sữa một cách trực diện, kê mặt sát mặt, rõ sắc nét như đang xem phim HD, nó yêu ớt nói ú ớ.. : "Bác bác sĩ ơi.. hổng biết sao con thấy tim mình đập nhanh quá à.. con sợ.. quá.. !"

Tình đầu anh dành hết cho emWhere stories live. Discover now