Đầu Sói nhanh nhảu thục lên xuống theo chiều dài cặc của Sữa trong khi hai tay vẫn đang nắn bóp đôi bờ mông trắng nhỏng nhỏng của Sữa. Banh lỗ đít Sữa ra, cái lỗ hồng hồng bắn ngay trước mắt Trưởng làm Trưởng đỏ mặt, cặc cứng hết cỡ làm cái khăn bung ra. Sói nhếchh mép khoái chí, le lưỡi liếm láp rồi thọt thẳng vào "hồng tâm" làm Sữa rên lên tiếng "Ớ" vì sướng người. Hí hoáy, vừa liếm vừa thọt bằng lưỡi, trong khi bờ mông Sói nhấp nhanh hòa nhịp nắc bằng miệng của Sữa ở đầu kia, thấy cảnh này, Trưởng bức rức, thở hồng hộc, bực bội Trưởng tháo cái khăn giụt xuống rồi nhanh tay sục con cặc cũng đồ sộ không kém.
Phun một đóng nước miếng vào đích Sữa, thoa đều. Nó kéo Sữa theo hướng ngang, đứng xuống giường, Sói nhả thêm nước miếng vào cặc ướt nhẹp rồi nhắm vào cái lổ hồng kia thục nhẹ từ từ rồi đến lúc cán. Hai tay Sữa bấu chặt nệm vì đau, cơ bụng, cơ tay nổi gồng lên làm cả Sói lẫn trưởng thích thú. Trưởng đưa môi liếm lám, nuốt nước bọt nghe cái ực thèm thuồng được nhào tới bấu xé bầu ngực giựt giựt đầy gợi tình của Sữa. Sói khẽ liếc Trưởng rồi nắm hai chân Sữa bắt đầu nắc mạnh rồi nhanh dần. Tiếng ạch ạch bắt đầu vang khắp phòng.. Sữa hổn hễn vì sướng..
– Ôi.. mẹ khiếp.. sướng quá ghệ ơi, em sướng quá
– Ũm hũm.. hự hự hự.. đẫy đích về anh nè em, nhanh lên để mình cùng sướng..
Chống hai khủy tay xuống nệm, Sữa đẩy mông tới trong khi Sói cũng đẩy cặc hướng về làm cho tiếng "ạch ạch" lớn dữ dội. Tiếng rên rồi tiếng hú của hai đứa nó hòa làm một như bài hát êm tai nhưng kích thích. Càng nắc Sữa, lỗ đích Sữa càng bóp làm Sói sướng như điện. Nó luồng tay qua Sữa bệ lên rồi lấy đà từ bờ mông đẩy tới khiến Sữa chới với, sướng rần người. Thấy cảnh đó Trưởng nhăn nhó vì sướng, nó sục nhanh cặc mình rồi thở hồng hộc, mặt đỏ lên vì sự kích thích tột độ của bộ phim sex trước mặt. Chiêu này của Sói quá độc.
Chịu hết nổi, Trưởng nắm chặt tay đấm xuống gối, nghiến răng nhìn cảnh hai đứa nó đang hăn say dập một cách mãnh liệt. Vừa nắc, vừa nhìn Trưởng cười khiêu khích, trong khi Sữa nhăn nhó, miệng ú ớ vì sướng. Đứng phắc dậy, tay vẫn nắm cặc sục lên xuống, Trưởng nhìn hai đứa nó một cách thèm khát.
– Đủ rồi ghệ.. hơ hơ.. um.. chơi nhiêu thôi..
– Hũm.. ha ha.. cho bỏ cái tật giỡn với hai đứa này nha gái !
Trưởng cười, gãi gãi đầu nhìn hai đứa nó, Sữa nhìn Sói tha thiết. Sói đang cười rồi chợt nhíu mày. Nó phùn má ra, lắc đầu lía lịa. Trưởng nham hiểm giả vờ đội lốt tội nghiệp..
– Cho anh chấm mút xíu đi Sói... Sữa là của cưng rồi.. thôi cho anh yêu chung tí xíu thôi..
– Mơ đi ! Ở bệnh viện với bữa sinh nhật anh đụ ghệ tui chưa đã cặc hả ? – Sói nhíu mày
– Đã chết liền ! – Trưởng tỉnh bơ
– Ôi đệch.. anh.. – Sói há hốc mồm
– Thôi hông giỡn nữa.. em yêu ghệ, còn cha nội kia em coi ảnh như anh trai, như một thằng bạn thân điều đó hoàn toàn khác xa nhau mà ! – Sữa cười, đưa tay nựng má Sói -... nãy giờ coi như chả tỡn rồi, tha cho chả đi !
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomanceTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay