Cuối cùng thì đứa con tinh thần đầu tiên của mình cũng đã chào đời êm xuôi với 8 tập, 14 part và nhiều chap nhỏ, thực sự hết sức tưởng tượng với một đứa bốn mắt chỉ quen với mấy con số như mình. Tác giả là một đứa nhạy cảm và rất nhát, chưa có cái gì gọi là rung cảm đầu đời nên có lẽ truyện mình viết vẫn chưa có gì đó thật sự sâu đậm. Nhưng cũng nhờ có mọi người chân thành góp ý và ủng hộ nên mình mới có "máu" để rán "sinh" cho xong đứa con này. Vì thế, mình thật sự rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ tất cả mọi người.
Trong con mắt của mình, thế giới thứ ba nó rất nhỏ và "khắt nghiệt" nên tìm kiếm một tình cảm đúng nghĩa thì rất khó. Nhưng mình rất thích một điều mà tụi bạn đã cho mình thấy, đó là nhìn vào mặt tích cực của mọi vấn đề mà tiến tới chứ đừng vì những cái nhỏ nhen, vụn vặt mà dặp tắt đi niềm tin hay lí tưởng của mình. Vì vậy, Tình đầu anh dành hết cho em cứ như chuyện cổ tích, làm gì có vụ đến 20 tuổi sẽ chết, làm gì có chuyện 16 tuổi thì bỏ nhà theo trai, tếu hơn là ở đâu có chuyện gần chết cái có tim thay thế ? Nhưng mình nghĩ, truyện là mình viết, viết sao cho thoải mái bản thân, làm người đọc hài lòng là được, vậy ngu sao không cho một cái kết có hậu để mình và mọi người có thể có chút gì đó vui vui động lại của cái mối tình "trong mơ" này.
Xin lỗi vì nói hơi nhảm nhảm nhưng mọi người thông cảm, cái cảm giác khi mình hoàn thành một cái gì đó bằng tâm sức mình thì nó vui một cách không thể tả. Hẹn gặp mọi người vào một ngày không báo trước nữa nhé, một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ và yêu thích câu chuyện này. Chúc tất cả đọc giả vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.
Chào thân ái, Cancer
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomanceTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay