– Xin lỗi ! – Sữa cắt ngang, ánh mắt Sữa chợt trìu mến nhìn Vũ ấm áp, nó ôm chặt Vũ hơn, đầu dựa vào ngực Vũ, Sữa nhẹ cất lời -..xin lỗi vì đã làm Vũ lo, cũng tại Sữa, chỉ biết mỗi yêu, yêu và yêu, không quan tâm bất cứ cái gì khác, cha, me cũng không, bạn bè cũng hờ hợt thậm chí cả bản thân mình cũng không thèm để ý tới nữa..
– Không sao .. không sao cả ! Sữa về là Vũ vui rồi – Vũ ôm Sữa vào lòng, nó mỉm cười nhẹ, Sữa vừa ngước lên thì mắt Sữa khựng lại khi thấy Vũ rưng rưng, mắt đọng lại như chuẩn bị có dòng nước trào ra. Sữa ấp úng
– Nè.. nè.. sao thế.. Vũ, sao khóc thế ?
– Vũ biết, Sữa chỉ yêu một mình Sói thôi – Vũ đưa mắt buồn nhìn Sữa đáp -.. nhưng phải chi Sữa biết, Vũ thương Sữa biết chừng nào, phải chi Sữa biết, Vũ yêu Sữa biết bao nhiêu.. và phải chi Sữa biết, Vũ sẽ không để Sữa rơi bất cứ giọt nước mắt nào nếu.. chúng ta yêu nhau !
Sữa im re, nó nhìn Vũ mong lung nhưng có gì đó cảm động trong lòng Sữa. Đây đâu phải lần đầu, Trưởng cũng đã từng tạo cho Sữa cảm giác như thế nhưng sao lần này, xúc cảm lại xao xuyến, mạnh mẽ quá. Nhưng chợt Sữa cố gắn bình tĩnh lại. Con người, ai cũng có lúc rung động vì một người khác. Nhưng phải đủ tỉnh táo để nhận ra đây là thoáng qua và đâu mới là yêu thương thật sự. Bởi vì yêu một người bằng con mắt, khác với yêu một người bằng trái tim. Biết sẽ đau đớn cho Vũ, khó chịu cho mình nhưng Sữa vẫn cất lời
– Sẽ có người xứng đáng với Vũ hơn là Sữa.. Sữa cũng rất muốn đáp lại tình cảm của Vũ, nhưng tim Sữa không có Vũ.. vì thế, Sữa..
– Vũ sẽ đợi ! – Vũ cắt ngang làm Sữa thẫn thờ, đưa đôi tay sờ vào đôi má phún phín, trắng nõn của Sữa, Vũ nhẹ nhàng -.. rồi Vũ tin, Sữa sẽ cảm nhận được tình yêu mà Vũ dành cho Sữa thôi. Ngày đó không xa nữa đâu!
– Nhưng lỡ ngày đó không đến ? – Sữa hỏi
– Mặt trời lặn rồi cũng sẽ mọc, tối rồi thì cũng lại sáng, ngày này qua thì ngày kia sẽ tới thôi ! – Vũ thông minh đáp làm Sữa bất ngờ, đưa môi chồm lên hôn nhẹ vào môi Vũ, nụ hôn đơn giản không ướt át, không gợi tình nhưng nó chứa đầy tình cảm. Sữa nhoẻn miệng cười
– Tình yêu sẽ đến với những người xứng đáng có được thôi.. nên.. nếu đúng như Vũ nói, thì Sữa hoàn toàn đồng ý ! – Vũ mắt sáng rỡ, nó nhìn Sữa long lanh vui mừng rồi ôm chầm lấy Sữa như vừa đào được một kho báu.
– Chắc chắn.. chắc chắn Vũ sẽ làm cho Sữa yêu Vũ !
– Um.. hi vọng vậy !
Người ta hay nói, không có người này thì sẽ có người khác nhưng quan trọng là bên người khác, mình có được cảm giác giống như khi bên cạnh người này hay không. Sữa yêu Sói, rất nhiều là khác bởi Sói là người duy nhất ngoài cha, mẹ Sữa ra làm nó rơi nước mắt trên cõi đời này. Đau đớn hơn khi Sữa nhận ra rằng, khó khăn nhất khi buông tay từ bỏ một người đó là cuối cùng nhận ra, người ta không hề cố níu giữ mình lại. Trước giờ Sữa luôn tự tin là Sói chỉ yêu mình nó, luôn có nó dù bất kể gì đi nữa. Nhưng bây giờ thì nó thấm rồi, yêu thương cách mấy nhưng nếu im lặng rồi cũng sẽ nhạt nhòa. Thôi thì cứ để cho thời gian tiếp tục trôi vậy, còn yêu thì còn nhớ, không thì thôi, chả cố nuôi dưỡng hay cố gắn bư quào nữa. Như Sói nói, khi chia tay nhau thì thứ vỡ vụng và không bao giờ có được nữa chính là niềm tin.
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomanceTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay