Tập 7 - 18 tuổi (Phần 1A)

9 0 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật, trời xanh, nắng vàng, mây trắng, một ngày cực kì đẹp trời. Đã một tuần trôi qua, vết thương của Sữa đã hoàn toàn bình phục, thậm chí nó còn chạy nhảy, tập karate với tụi Vi, Trang bình thường nữa. Dâm đãng, đụ dai có khác, sức khỏe rất tuyệt vời. Đang nằm chùm cái mền kín mít, chợt Sữa thấy cái lỗ tai mình nhột nhột, cảm giác rợn rợn khi sống lưng mình chạm nhẹ da thịt với một cơ thể khác, nhất là chính giữa cặp mông nhô cao của nó có cái khúc thịt cứng cứng đâm nhẹ vào. Nhíu mày rồi cười dâm đãng, nó úp mặt xuống gối làm cho cái môi kia chưa kịp hôn môi nó.

– Bây giờ có đưa ra cho tui húp hông thì bảo ? – Giọng nói cứng nghe quen thuộc bên tai. Sữa khẽ lắc đầu rồi nói trong khi cái mặt úp xuống gối nghe ồ ồ

– Hum.. !

– Vậy thì bạn đừng trách sao mình chơi ác nghen !

Khẽ cười toe tét dưới lớp gối, Sữa thừa biết thằng đang chơi trò biến thái đó là ai. Nằm im để coi tiếp theo sẽ là chiêu gì, nó khẽ nhíu mày khi thấy cái mông mình từ từ được tách ra, nhồn nhột. "Ơ..um..". Cái cảm giác chiếc lưỡi chọt thọt khiến lớp da gà nổi rần rần lên khắp người. Càng ngày chiếc lưỡi ấy càng sâu khiến Sữa khẽ đẩy mông lên vì sướng.

– Aa..a á... đừng mà.. đừng.. đừng dừng lại nha anh

– Ôi đệch.. con ghệ dâm tắc, mày chết với anh !

Cuối cùng Sữa cũng chịu ngốc đầu dậy, không phải để thở mà là để rên. Cặc Sói bóng lưỡng vì lớp gel từ từ đẩy nhẹ vào lỗ đích Sữa, rồi một cái ọt báo hiệu lúc cán. Sữa rên lớn nhưng theo cái kiểu thú tính khiến Sói bật cười. Hai tay Sói nắm chặt hai tay Sữa đang nằm xải tay thoải mái, đè lên Sữa, Sói dập mông mãnh liệt. Mông thằng Sữa đẫy đà, nhô cao khiến lớp lông mu và cái buồi dái dập đã đời, thích thú. Khoái nhất là cái làn da trắng gợi tình, nõn nà, mịm màng khiến bờ ngực Sói mỗi lần chạm vào kích thích tột độ. Mông thằng sói dập tới tấp, cặc chui vào rồi chui ra như cái máy khiến Sữa sướng rần người. Ngoáy đầu lên, môi hai đứa nhóp nhép nhai ngấu nghiến thòm thèm. "Bạch bạch bạch" tiếng háng chạm mông càng nhanh, càng mạnh khiến căn phòng như nóng hừng hực hẳn lên, cơ bụng Sói nổi gò lên lực lưởng.

– Ây da !

– Hơ.. á..

Sữa đột nhiên la lớn khiến Sói hoảng hồn. Chợt Sói từ từ rồi dừng lại khi thấy cái vết sẹo dao đăm trên lưng Sữa. Hăn máu nên Sói lỡ đè lên cái vết sẹo ấy bên hông lưng Sữa làm Sữa điến người. Sữa thở nhẹ rồi ngơ ngác xoay lại. Mắt Sói chợt buồn nhưng khi thấy Sữa, nó khẽ mỉm cười gượng gạo. Rút cặc ra, Sói thở cái hì rồi bị Sữa ôm chầm lấy rồi keó xuống hôn nồng nàn. Vuốt đôi má Sữa, Sói thỏ thẻ

– Anh xin lỗi.. cũng tại anh mà

– Đã nói là không phải lỗi của ai cả ! Chẳng phải anh, cũng không phải Thảo, chỉ là do số phận nó đùa nghịch vậy thôi ! – Sữa mỉm môi

– Nhưng mà anh sợ lắm, anh không thể quên cái hình ảnh đó được.. cái hình ảnh khi đôi mắt em từ từ khép mi lại.. nó còn hơn cái cảm giác sợ cái chết tới gần nữa Sữa ơi !

– Em biết.. bởi anh yêu em rất nhiều ! – Sữa cười hạnh phúc, kê sát mặt Sói, Sữa ngắm nhìn thằng người yêu mình từng milimet -..khi yêu, nếu người ta chân thành trao đi và dành cho nhau sự quan tâm nhiều hơn lời nói. Thì làm gì có lí do không nhận lại được hạnh phúc.

Tình đầu anh dành hết cho emWhere stories live. Discover now