Thằng Đạt nói tỉnh bơ, giọng đanh thép, Sữa nuốt nứớc bọt nghe cái ực, Đạt vẫn nhìn nó không chóp mắt. Chợt nhìn vào khuôn mặt đẹp trai của Đạt, nhất là cái củ khoai to to mà Sữa đã từng thấy làm nó bắt đầu rần rần trong người. Cuối củng thằng "Dũng Dâm" đã hạ knock-out thằng "Dũng Sữa", nó cười rồi lắc đầu nhè nhẹ, thở cái phì nó tiến lại gần Đạt. Nhìn Đạt rồi ghị đầu Đạt kê sát mặt mình, môi Sữa ngạm ngây môi Đạt, ngấu nghiến nút lưỡi qua lại. Đạt hưởng ứng le lưỡi liếm nút môi Sữa.
Tay Sữa tháo nhanh mấy cái cúc áo trắng học sinh của Đạt, cặp ngực vừa hiện ra thì Sữa đưa môi nút ngay nghe "pặc pặc", vừa hôn vừ mò cặc Đạt, lớp lông rậm như đám rừng chạm vào tay Sữa nhột nhột kích thích vô cùng. Tháo nhanh sợi dây nịch, ghịch nhanh cái phẹc-tuya, tuột ngay cái quần tây lẫn quần sịp xuống, cặc Đạt cứng ngắt chỉa ra ngạo nghễ, Sữa thích thú nắm tay sục nhẹ, môi ngầu nghiến môi Đạt. Thở phì phèo Đạt thỏ thẻ
– Mút cặc em đi.. trước giờ thèm lắm cái cảm giác đó..
– Tội nghiệp chưa... ha ha bự quá.. nắm thôi muốn hết mẹ tay anh rồi, này mà vào miệng chắc anh tắt thở quá... nhưng mà anh lại rất khoái khoai to
Đạt cười khì khì, ngây lập tức Sữa khụy xuống môi cắn nhẹ đám lông cặc Đạt làm Đạt nhồn nhột, chợt đưa môi ngạm đầu khuất rồi thọt từ từ cặc vào miệng mình, Sữa banh miệng hết cỡ để nuốt củ khoai to chảng này.
– Aaaaaa.. ơ anh Sữa.. em thích quá à..
Đạt nhíu mày dâm đãng, thở nhè nhẹ, bắt đầu Sữa thụt nhẹ đầu ra vào, nút liếm massage cho cặc Đạt một cách nhiệt tình, nứng lên Đạt nhấp nhẹ vào miệng Sữa, nó thở hổn hễn nhấp vào khi miệng Sữa dập vào cặc nó. Nhìn cái lúng đồng tiền hiện lên của Sữa khi đang say sưa mút cặc, Đạt yêu không thể tả, nó khoái chí cuối xuống hôn Sữa rồi kéo Sữa lên. Đưa hai tay lên cao để Đạt tuột nhanh cái áo thun trắng body của mình, cặp ngực Sữa vừa hiện ra thì Đạt kê miệng nút ngay cái chấm hồng li ti bên phải rồi rê sang bên trái khiến thằng Sữa "ơ..ơ.." nho nhỏ vì nhột. Hai bàn tay tinh nghịch của Đạt thọt ngay vào trong quần mân mê cặp mông trắng tròn nhô nhô gợi dục của Sữa, rồi tiến gần ra trước nắn bóp cặc dái của người mà nó yêu.
– Mông đẫy đà thế này dập chắc đã lắm há.. – Đạt cười dâm đãng
– Mắc cái dống gì thằng nào cũng đều nựng cặp mông của anh như kho báu của nó thế nhờ ? – Sữa thở hổn hển khi cái quần của nó đã bị Đạt tuột ra
– Vậy để em chăm sóc nó xem có hơn mấy thằng chó khác không hén !
Xoay ngược Sữa lại, Đạt ngấu nghiến hai bên mông trắng hồng, Sữa bắt đầu sướng, mông nó dựt nhẹ nhẹ, Đạt khoái chí ngạm ngay bên còn lại, lấy tay banh cặp mông Sữa ra rồi thọc lưỡi nhẹ nhấp ra vào, rồi le liếm đều lổ đít sữa khiến Sữa sướng không thể tả
– Ze..ze.. nhột mà thích quá Đạt, anh nứng lắm rồi, đâm anh đi cưng..
Đưa hai tay vịn vào thân cây dừa, nhổng mông ra để lộ tấm lưng dài thoàng trắng tươi còn hơn tụi con bánh bèo phim AJV, Đạt bắt đầu đúc cặc vào lỗ từ từ trông khi tay mân mê tấm lưng thướt tha, mềm mại đó. Cặc bự khiến thằng Sữa nhăn mặt, cắn răng nghe "hự hự".. Đat vẫn chậm rãi cho vào cho đến khi lúc cán. Thở cái hì nhẹ vì cuối cùng cặc cũng vào trong, với tay ôm ngực Sữa, kéo đầu Sữa hôn ngấu nghiến..
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomansaTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay