Chưa đầy nữa tiếng, mặt Sữa nóng bừng rồi đỏ cháy, đầu nó bắt đầu lâng lâng. Thấy Sữa bắt đầu dính bẫy, Vân cười mãn nguyện rồi kêu nhân viên đỡ Sữa về căn phòng của nó và Vũ. Căn phòng VIP được chuẩn bị từ trước nó xinh đẹp, lộng lẫy và đầy đủ tiện nghi cứ như mấy căn phòng khách sạn 5 sao trong phim Mỹ hay phim Hồng Kông. Sữa nóng bừng trong người, nó thở hồng hộc, mặt mày đỏ ké từ trên xuống dưới loạng chọang bước vào phòng rồi ngồi phịt xuống cái nệm trong phòng VIP. Người rạo rực, rần rần cứ như hàng ngàn con kiến đang bò trên người làm Sữa vừa khó chịu, vừa bức bối. Chưa kịp nuốt nước bọt thì Sữa hoảng hồn khi Vũ từ trong nhà tắm bước ra, trên mình không một mảnh vải che thân để lộ cái thân thể cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn nhất là con cặc gân guốc đã sẵn sàng "ngắm bắn" chỉa thẳng về hướng Sữa. Nhíu mày, Sữa tuy kích thích mạnh nhưng nó vẫn giữ được một chút ý chí, nó đứng dậy vừa thở, vừa trả lời...
– Nè nè.. sao trần truồng như nhộng thế, đồ đạc đâu sao không bận ?
– Nóng quá à.. Vũ muốn như vầy cho mát ! – Vũ cười dâm đãng tiến sát lại Sữa, Sữa không dám nhìn Vũ, nó móc điện thoại của Vũ giả vờ ngó rồi nói tiếp
– Nóng thì bật máy lạnh cho nó mát, chứ.. chứ.. như zầy.. – Sữa chưa kịp nói zứt câu thì cái điện thoại nó bị bàn tay Vũ giật lấy rồi quăng xuống nền cái cạch. Vũ tiến tới, Sữa lùi về cho đến khi chân nó đã đụng cạnh giường. Sữa bắt đầu lo sợ, nó ấp úng -.. nè nè.. Vũ .. Vũ làm zì..
– Vũ đợi quá lâu rồi, không nhịn được nữa ! – cặc Vũ đâm ngay vào cái đũng quần Jean Sữa đang bận chứng tỏ khoảng cách giờ chỉ còn mặt chạm mặt. Sữa nhìn gương mặt lạnh tanh nhưng nam tính của Vũ, nhất là cái khuôn ngực với hình xăm ở bả vai trong cực kì gợi dục khiến nó nuốt nước bọt cố giằn xé cơn thèm khát của mình. Đưa tay đặt ngay ngực ngăn Vũ lại khi Vũ định tiếp tục tiến sát vách, Sữa cất tiếng.
– Đừng Vũ !.. Sữa đã hứa với Sói là sẽ tuyệt đội không được gần gũi hay làm tình với bất cứ ai ngoài Sói rồi, nên nếu yêu Sữa.. làm ơn Vũ đừng làm vậy !
– Lại là Sói... ngay cả khi nó làm Sữa tan nát bản thân mình như vầy mà Sữa vẫn nghĩ về nó hả ? – Vũ nhíu mày
– Ừm, bởi nó là người duy nhất Sữa yêu ! – Sữa trả lời, Vũ nhíu mày
– Vậy còn Vũ ? Chẳng lẽ, Sữa hông có tí rung động nào dành cho Vũ sao ?
– Có chứ.. nhưng đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua mà thôi ! Sữa thích Vũ, như một người bạn.. – Sữa nói, Vũ tức tói cắt ngang
– Không cần.. anh cần là cần thành người em yêu kìa !
– Chắc chắn không bao giờ được đâu ! – Sữa cười nhếch môi. Vũ chùn xuống rồi thỏ thẻ nhẹ nhàng
– Sữa đã hứa sẽ không gần gũi với ai ngoài Sói à ?
– Đúng thế ! – Sữa đanh thép mặc dù trong mình nó chỉ muốn xé toạt áo quần và nhào vào ai đó ngay lập tức. Vũ vẫn nhìn xuống chân mình rồi nhỏ nhẹ
– Ừm, vậy anh sẽ cho em đúng lời hứa đó !
– Sữa cảm ơn Vũ đã hiểu cho Sữa nhé..um.. – Sữa chưa kịp zứt nụ cười thì Vũ bất ngờ ngẩng mặt lên, đôi mắt nó hừng hực sắc lạnh làm Sữa điến người, cười gian xảo Vũ đáp
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomanceTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay