Um..um.. tiếng chóp chép của hai đôi môi đang ngấu nghiến hôn nhau, cả hai hôn một cách mãnh liệt, nồng nàn, đến nổi phát ra thành tiếng. Đưa tay vuốt ve sống lưng trắng mịn trải dài như một bờ cát cong nơi sa mạc. Tay Sói rà từ từ, từ trên xuống dưới, đến chổ nhô lên âm ám, láng mịn, bờ mông Sữa vẫn đẫy đà sexy như ngày nào, nó bóp nhẹ rồi nắn nắn, xoa xoa.
Tiếp tục cắn môi dưới của Sói, Sữa tinh nghịch dùng cả hai mép môi của mình gặm vào lưỡi Sói, điều này tạo nên một món tráng miệng ăn hoài không ngán. Bên dưới cặc của Sói đã cương hết cỡ, đứng chỉa thẳng gân guốc trong rất hung tợn, kích thích hơn khi đầu của nó cứ cà cà vào làn da trắng mịn, mềm mại của Sữa. Cặc Sữa cũng cương không kém, lắc lắc đụng mớ lông bao quanh cặc của Sói làm nó cũng ngứa ngáy, kích thích dữ dội.
Đưa tay vuốt nhẹ thân cặc của Sói, vuốt lên rồi lại xuống, tay thằng Sữa mềm mại, uyển chuyển, điệu nghệ làm cho Sói vừa ăn lưỡi vừa rên "ùm..ùm.." trong cuống họng. Sữa ngừng hôn, nó nhìn Sói cười ma mãnh, chợt nó hôn rà từ cằm rồi tới ngực. Ngực Sói trưởng thành có khác, vuông vức, nhô cao, hai đầu vú xoăn lại, xuống dưới là mớ múi bụng mà nó chăm chỉ hít đất và đu xà ngang mỗi ngày, không hiện rõ ràng hay đồ sộ nhưng chắc rằng ai nhìn vào cũng phải thèm thuồng, lát mắt. Đưa đầu lưỡi cùng đôi môi nhỏ, Sữa hết liếm rồi ngậm, lưỡi nó đẫy lên xuống nhanh chóng như lưỡi của một chú rắn hã miệng ra khè, đôi môi nó cạp nhẹ từng múi bụng, từng múi từng múi hầu như không sót múi nào.
Rồi đến hạ bộ, khu quân sự hầm hố của một con Sói. Sữa nghịch ngợm lấy tay vuốt ve âu yếm con cặc cứng ngắt của Sói. Sói ngài ngại cười cười. Sữa bắt đầu há miệng đón lấy que kem socola mà nó khao khát, thèm thuổng bấy lâu. Nó không vội vã, từ từ, từng chút một đưa cặc vào miệng mình, càng ngày càng sâu, cho đến khi cặc Sói hầu như đâm sâu tận cùng cổ họng của Sữa, còn Sữa dừng lại khi mũi nó còn vài cm nữa thì chạm ngay vào đám lông rậm rạp của Sói.
Bên trên Sói gồng mình, cảm giác như có con gì cắn khắp người, đê mê mà phê phê, nên rên lên thành tiếng "Um..um.." nghe rõ ràng hơn lúc nãy nhiều. Đưa đầu ra, Sữa đưa lưỡi liếm cặc Sói không sót một chổ, từ đầu khuất cho tới thân cặc, rà lên rồi lại xuống, thích hơn Sữa còn ngậm luôn hai hòn bi lủng lẳng, hết viên này, ngậm sang viên kia trong khi tay vẫn đang sùng sục. Chỉa thẳng cặc của Sói vào miệng mình, nó bắt đầu nút rồi thụt ra thụt vào, đầu nó zô ra như một cái ống bơm bánh xe.
Thằng Sói vãi cả mồ hôi, vài giọt rơi lấm tấm xuống tấm lưng nõn nà của bé Sữa. Sói nhìn thằng Sữa đang bú cặc say sưa. Phải nói đây là lúc Sữa dễ thương nhất trong những lúc dễ thương, khuôn miệng Sữa không lớn, cũng không nhỏ nên khi ngậm cặc Sói thì hai bờ môi Sữa bao quanh hiện lên màu hồng rõ ràng nhìn rất dễ thương, mắt Sữa nhìn Sói dâm dục nhưng vẫn long lanh, tinh khiết. Nhìn chịu không nổi, đôi lúc Sói dừng lại kéo mặt Sữa lên đưa lưỡi liếm láp rồi cạm nhẹ bờ môi người mình yêu.
Bắt đầu hăng hơn, Sói vịn nhẹ đầu Sữa mà nắc, từng cú từng cú một, không nhanh nhưng trúng một tiêu, thọt cú nào là dính ngay cú đó, tiếng rên "ậm ự" ngày một càng lớn. Dường như bắt đầu leo đến đỉnh, Sói không nhân nhượng hay nâng niu nữa, hai tay nó vịn vào hai má Sữa để cố định, dùng cơ mông nó thục càng ngày càng nhanh, cặt vào miệng rồi trở ra như một cái chày đâm tiêu. Hai hòn dái đung đưa đập cả vào miệng và cằm của Sữa.
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
RomanceTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay