– Sao dạ Sói.. trăng chưa tròn mà cưng rượn đực rồi hở ? – Nghe đến đây nguyên đám ôm bụng cười đau cả ruột, Sói quê độ. Nhưng nghe giọng Sữa, tim nó nhẹ hẳn ra, nó cười rồi trêu lại
– Rượn con mắt Sữa, Sói nhá máy nguyên đêm cho nghỉ đẻ luôn giờ !
– Ê má.. rồi chừng nào xách chym lên đây dạ ? Mốt là học chính thức sang học kì 2 rồi kìa nha má, mày chết ở dưới luôn đi ! – Lâm chỏ mỏ vào
– Biết òi Lâm Lâm cô nương, mai Sữa đẹp trai lên học liền, ở nhà cho mập chym chút xíu.. lên sớm mấy bạn cứ đù đéo Sữa làm Sữa mệt mỏi thấy sợ hờ – Giọng Sữa ỏng ẹo
– Hông biết ai lôi kéo ai à.. tối ngày rủ Vi với Trang qua phòng chơi trò chơi quài.. giờ đửa thừa.. xạo quần hết sức – Vi nhỏ nhẹ nhưng khiến nguyên đám há hốc mồm ôm bụng cười tiếp
– Thánh thần ơi chời.. cái con đó... Trang.. mày dạy vợ bé tao dạy đó hở ? Trả bé Vi thánh nữ lại cho tao – Sữa la lớn
– Ủa chứ hông phải nó hư là tại mày hả ? Ở đó xạo quần riếc quen nghen con !
Trang chỏ mỏ chửi lại, nói chuyện gần một tiếng, cũng gần 11 giờ đêm, cúp máy đi ngủ. Sói thở nhẹ định về phòng ngủ thì có tin nhắn, "Vợ dâm tặc", là của Sửa, Sói cười như bắt được vàng, nó hớn hở nhưng cũng lo lắng nữa muốn đọc, nữa muốn không. Nó không biết là Sữa sẽ trách móc hay than thở với nó nữa. Hít một hơi mạnh, cuối cùng nó cũng bật lên đọc.." Ngủ đi đại ca, tối sương xuống bệnh đó ! Chuyện qua rồi, chẳng phải lỗi của ai hết, chỉ là tình nó trế trêu vậy thôi. Nhắm mắt, mỉm cười để chìm vào giấc ngủ đi, sớm mai thức dậy đời sẽ tốt hơn thôi. Nhớ đó nghen, không mai Sữa lên thấy con mắt thâm quần là chết mẹ với Sữa à ! Sói, ngủ ngon ^^".. Sói định nhắn tin trả lời nhưng nghĩ chắc Sữa ngủ rồi nên thôi. Nó cười hạnh phúc vì biết Sữa vẫn luôn quan tâm, luôn lo lắng cho mình. Mặc kệ Sữa còn yêu nó hay không, nó thì nó sẽ mãi yêu Sữa bởi nó đã từng hứa rồi mà. Cất cái điện thoại, nó vươn hai cánh tay lên cao rồi đóng cửa phòng, ngã xuống gối chiềm vào giấc ngủ ngon lành.
".. không lẽ mình đã sai rồi sao ?.. không, không được, phóng lao thì phải theo lao.. khó khăn lắm mới dành được Sói từ tay của Sữa, mình sẽ không để mọi thành quả mà mình đã cực khổ có được bay theo gió được. Bằng mọi giá.. !".. Thảo đứng ở căn phòng trên cao nhìn xuống, nó nắm chặt tay khi nãy giờ theo Sói ra đến tận đây. Thấy Sói khóc nó cũng "quặng lòng", chợt thấy Sói cười khi nghe giọng của Sữa thì nó càng thêm đau. Ván bài "tiến lên" 52 lá, vừa chặt con heo đỏ bằng tứ quý, chả lẽ nó phải chịu trận úng con "3 bị" hay sao.. đâu có dễ. Thảo cười nhếch môi nguy hiểm, đi từng bước trở về phòng KTX mình. Đêm yên tĩnh nhưng cũng lạnh lẽo đầy hiểm nguy.
Đứng trước tấm gương nơi góc phòng, xoăn tay áo lên cao để lộ cái đồng hồ thể thao cá tính. Đưa bàn tay chỉnh cái cà vạt đỏ sọc trước ngực rồi vuốt mái tóc mới tuốt cho gọn gàn. Hai cái lúm đồng tiền hiện ra khi đôi môi khẽ mỉm cười trong thật tươi tắn. Trong tấm gương, giờ đây không còn là bé Sữa "sô ciu" má phún phính, quần áo dễ thương tinh nghịch nhưng thoáng chút yếu đuối nữa, thay thế là một thằng Sữa lịch lãm, nam tính, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ nét đáng yêu, vốn có của mình. "Chời đất ơi.. sao mình đẹp dữ zậy nè.. hố hố" tự cười hô hố với cái suy nghĩ lựu đạn của mình, Sữa yêu đời, quảy ba lô cất bước ra khỏi phòng, đến lớp. Trời mùa đông sang xuân nơi đây thật đẹp, trong vắt, khí hậu ấm áp, hoa cỏ tươi xanh, tự nhiên nó thấy yêu đời lạ lùng.
YOU ARE READING
Tình đầu anh dành hết cho em
Roman d'amourTác giả: Cancer Là một câu chuyện tình gay hay rất hay