Tập 7 - 18 tuổi (Phần 3)

7 0 0
                                    

Cái lớp học học vắng tanh, nắng buổi chiều độ 3, 4 giờ vàng cháy chíu vào phòng qua những khe cửa sổ trong thật đẹp. Gió nhè nhẹ làm mấy cái tấm màn cạnh cửa sổ bay lất phất khẽ chạm nhẹ vào tấm lưng của hai thằng con trai đang ôm nhau tình tứ.

Môi hôn môi nồng nàn, chiếc lưỡi Sữa đánh điệu nghệ trong vòm họng của Vũ làm Vũ thích thú đáp trả nhiệt tình. Cởi từng cái cúc áo sơ mi trắng đi học của Vũ, Sữa ngạm ngay hai núm vú nâu sẫm xoắn lông ngay lập tức, trong khi tay dưới của nó tinh nghịch luồn vào bên trong quần của Vũ bóp nắn con cặc gân guốc bên trong. "hơ hơ.." Vũ thở nhẹ rồi tiếp tục bị đôi môi của Sữa lắp đầy. "Pặc pặc" rời môi nhau, Sữa quỳ xuống tuột quần Vũ ra để con cặc to bự được giải phóng. "Aa..." Vũ rên nhẹ khi miệng Sữa ngạm ngay một cách nhanh chóng, đầu Sữa nhẹ nhàng, thư thái ra vào. Vòm họng đầy nước, âm ấm lại lành lạnh khiến cặc Vũ càng ngày càng giựt mạnh. Nứng lên nó còn hất mông, đẩy mạnh vào miệng Sữa. Được một lúc, Vũ chịu hết nổi, nó rút cặc ra lôi Sữa lên rồi hôn lấy, hôn để..

– Anh nứng quá Dũng ơi.. anh đâm em mất..

– Ha ha.. cho anh đâm luôn, mạnh và lúc cán nghen, không là em thẻo cặc à nha !

Cười hô hố, Vũ hôn Sữa cái nữa rồi bế thóc Sữa lên để nằm trên cái bàn học. Tròng cái bao cao su vào, thoa thêm lớp gel làm con cặc Vũ bóng nhờn gợi cảm. Vũ nghoe ngoảy, lắc lắc cặc mình rà rà trước cái lỗ đít Sữa làm Sữa vừa khoái, vừa bức rức, khó chịu. Nắm cặc đẩy nhẹ vào cái lổ, từ tốn vào sâu khiến Sữa nhăn nhó, tay nắm chặt mép bàn chịu đựng độ cứng và to của cặc Vũ.

Lúc cán, Sữa thở nhẹ làm cả phần ngực lẫn phần bụng săn chắt nổi hằn lên làm Vũ thích thú. Đưa bàn tay vuốt ve, bóp nắn bầu ngực, kê môi nhai lưỡi Sữa nhóp nhép khiến Sữa hứng rần người đáp trả nhiệt tình. Hai tay vuốt ve hai đùi Sữa trong khi con cặc đập "bạch bạch" vào lỗ đít Sữa tới tấp. Vũ vảnh mỏ, nhắm mắt tận hưởng cơn sướng dâng trào trong người, nó hì hụt nắc như một cái máy. Nhất là cơ bắp nó nổi cuồn cuộn lên, con bò cạp trên vai cứ chuyển động dưới lớp mồ hôi bóng nhờn khi mỗi lần Vũ dập cứ như nó đang bò tới, bò lui trên vai Vũ.

– Hơ hơ hơ.. đã quá Dũng ơi, má nó, sướng chết đi được, lần đầu tiên Vũ đã như thế này hơ hơ hơ

– Thì.. mạnh lên, nhiệt tình...lên .. a a a thoải mái đi cưng

– Ha ha.. vầy thì không khách sáo à nha.. hơ hơ

Dập tới tấp thêm một chục phát nữa, Vũ dừng rồi thở nhẹ, kéo đầu Sữa lên hôn ngấu nghiến. Xoay người Sữa lại, để tấm lưng Sữa cà nhẹ vào ngực Vũ, banh hai bờ mông ra, Vũ đâm con cặc gân guốc của mình vào lúc cán một cái một. Sữa biết ý vảnh mông để những cú chạm mu với đích nghe "bạch bạch" vui tai. Vòng hai tay ra đằng trước nhào nắn cặp ngực gợi tình, thò đầu đưa lưỡi đung đưa, quậy phá môi Sữa, Vũ như một con hổ đói khát. Nó nắc rồi bóp nắn Sữa một cách thèm thuồng. Mồ hôi nhễ nhãi, hai thằng đực mới lớn chơi nhau giữa lớp học một cách cuồng say.

– Ơ ớ.. um um.. Dũng thích kiểu này lắm, nó đã quá Vũ ơi.. nữa đi.. nữa đi..

– Hơ hũm.. thích hở.. um.. miễn Dũng thích, Vũ sẽ làm mọi giá

Tình đầu anh dành hết cho emWhere stories live. Discover now