Chapter 28: Draven and LJ moment

7K 162 18
                                    

Freya POV

Kasama namin ngayon sina Akira at LJ na nag-iikot dito sa University.. baka kasi maligaw sila at patuloy parin ang  School Festival kaya madaming estudyante ang nagkalat dito...

"Anong booth ang sasalihan natin?"- tanong ni Errinaya sa amin

Tinignan namin ang paligid!

"Yung horror booth kaya?"-tanong sa amin ni LJ

Umiling naman sina Errinaya at Rhianna sa suggestion ni LJ na sa horror booth..

"Pero gusto ko don!"-turo ni LJ sa horror booth!

Kasi naman kita mo palang sa harapan nakakatakot na!

Ang mga lalaki ok lang pero pati ako ayuko na sa sinabi ni LJ gosh nakakatakot...

Nagpout na lang si LJ ng umayaw kaming mga babae...

Tinignan namin si LJ ngayon na nakapout.. ayaw niya kasi sa Booth Cafe eh!

Tumingin naman si LJ kay Draven na may ngiti sa kanyang labi... Naglakad siya papunta kay Draven at iniangkla niya ang kanyang kamay sa kamay ni Draven na ngayon ay hindi maipinta ang kanyang mukha..

"Then si Draven na lang ang sasama sa akin hindi ba?"-nakangiting sabi ni LJ sa Amin.. hindi na niya hinintay na magsalita si Draven at hinatak na niya sa horror booth..

Good luck Draven!!

"Sa Booth Cafe na lang tayo guys!"- Yaya ni Akira sa amin..

Ngayon ko lang siyang narinig na nagsalita ngayong wala si LJ.. may problema ba ang dalawang iyon?

"Hey Akira may problema ba?"-tanong ni Rhianna kay Akira

Umiling naman si Akira...

Hayst!!

***

Draven Arcele POV..

"Kyaaah!"- sigaw ni LJ  habang nakayakap sa akin

Dug dug dug!

Naman andito na naman ang abnormal kong puso..

Nandito kami sa loob ng horror booth ito ang gusto niya tapos maghihihiyaw lang pala gagawin niya! Sapakin ko kaya tong babaeng to, makayakap akala mo isang tukong takot na takot sa multo!

Sana hindi na lang ako nagpahila sa babaeng to!

Nang nakalabas na kami sa horror booth ay hinatak niya ako sa may side ng paaralan na madaming puno..

Ano kaya ang gagawin ng babaeng to dito at dinamay pa talaga ako...
Abnormal nga naman oo!

Hanggang nakarating na kami sa isang maliit na bundok...

Umakyat siya at hila hila ako.. Nang nakapunta na kami sa taas ay umupo siya rito..

Ginulo ko muna ang buhok ko at umupo sa tabi niya!

Rinig ko ang hangin rinig ko rin ang huni ng mga ibon at mga insekto sa paligid dahil sa katahimikan na bumabalot sa aming dalawa..

"Salamat sa pagsama sa akin, kahit na hinatak na lang bigla!"-nakatungo niyang sabi

Huminga muna ako at saka nagsalita

"Ok lang iyon!"-nakangiti kong sabi sa kanya.. bakit Pag siya ang kasama ko hindi ko maiwasang ngumiti? Bat any saya saya ko kapag kasama ko siya?

"Ito nga pala oh!"-abot niya sa panyo na binigay ko nong umiiyak siya!

Kinuha ko naman ang panyo at itinago na sa aking bulsa..

The Powerful PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon