NAPAPAPIKIT si Sarah sa sarap na bumabalot sa buong pagkatao niya. Hindi niya mapigilang mapaungol nang ipinasok ni Xander ang kahabaan nito sa pagkababae niya.
"Ohhhhhh!"
He took her wild. Pinagsiklop nito ang mga palad nila at marahas na umulos ang binata sa loob niya.
"Ohhh! Xander... that's good..." Panay ang ungol niya habang nagtataas baba ang binata. Buong puso niya naman itong sinalubong sa pag ulos. Ninanamnam niya ang bawat sarap na dala nito sa pagkababae niya. Gusto niyang maging memorable ang bawat pagkakataon na nagtatalik sila ni Xander. Hindi niya alam kung bakit siya nagkakaganito. Inlove na nga ba siya nito o hindi? Siguro nga totoo ang sinabi ng kaibigan niyang si Cherry. Indenial pa talaga siya sa nararamdaman para sa binata.
Napayakap siya ng mahigpit kay Xander nang maramdamang parang may sasabog na sa kaibuturan niya. Hindi nakaligtas sa kanya ang malakas na ungol na kumawala sa labi niya."Ohhhhhh! I'm coming. Xander! Xander! Ahhhhh!" And with that, lupaypay ang katawan na ipinikit niya ang mga mata at ninanamnam ang sarap ng sensasyon na lumukob sa pagkatao niya. Hingal na hingal si Xander na bumagsak ang katawan sa tabi niya at nakangiti itong nagpikit ng mga mata.
"Thank you..." Mahinang saad nito sapat lang para marinig niya ang sinabi ng binata. Kumunot ang noo niya saka niyakap ang binata.
"Para saan?" Tanong niya rito. Mabibigat ang hininga ng binata habang yakap yakap niya ito. Ramdam na ramdam niya na nabubuhay na naman ang alaga nito dahil sa init ng katawan nilang nagtatagpo dahil pareho silang walang saplot.
"Thank you for making love with me." Sagot nito at tuluyan ng nakatulog si Xander. Nagpakawala siya ng malakas na buntong hininga saka dahan dahang bumangon sa kama at nagtungo sa banyo. Humarap siya sa salamin at inayos ang sarili.
She sighed.
"I'm falling inlove with you Xander. Pero hindi ko hahayaang masaktan ang puso ko dahil sayo. Habang maaga pa, gagawin ko ang lahat para hindi na lumalim ang nararamdaman ko sayo dahil alam ko naman na wala lang sayo ang mga gabing pinagsaluhan natin. Alam kong isa lang din ako sa mga babaeng pinaasa at pinaiyak mo." Aniya at pinakalma ang sarili bago lumabas ng banyo saka lumabas ng kwarto. Napatingin siya sa wristwatch niya at mag aalas tres nang umaga. Naupo na lamang siya sa dining table saka hinintay na kumulo ang tubig sa heater. Gusto niyang magkape muna. Hindi siya makakatulog kaya hinayaan niya nalang ang binata na mahimbing ang tulog nito sa taas.
Pagkakulo ng mainit na tubig agad niyang pinagtimpla ng kape ang sarili. Nagtungo agad siya sa may maliit na balkonahe sa bahay niya saka tumingala sa kalangitan. Ang daming bituin. Napangiti nalang siya saka mabilis na inubos ang kanyang kape.
NANG magising si Xander ay agad niyang binalingan ang tabi niya. Pero wala na roon ang dalaga. Wala na si Sarah. Mabilis siyang nagsuot ng damit saka bumaba at nagtungo sa kusina. Tanging isang maliit na note lang ang nakadikit sa pinto ng ref kaya agad niya iyong binasa.
"Good morning Xander, I know na papasok ka pa sa work mo ngayon kaya ipinagluto na kita ng breakfast mo. Maaga akong umalis kasi mag emergency si Jessica yung kaibigan ko. Eat well baby... Mag ingat ka. Mwah!"
Agad siyang napangiti pagkatapos mabasa ang sulat na iyon. Ang sweet talaga ng babaeng iyon. Kaya mas minahal niya ito ng sobra eh. Napailing nalang siya sa naisip. Nagtungo na siya sa dining table at binuksan ang takip ng pagkain na naroon. Simpleng pancake at bacon. Saka may coffee rin.
Maganang kinain ni Xander ang inihanda ni Sarah para sa kanya. Pagkatapos ay iniligpit niya ang pinagkainan at umalis na sa apartment ng dalaga. Kailangan niya pang umuwi para magbihis saka diretso na siya sa opisina niya. Pagkauwi niya sa bahay niya ay mabilis siyang nagbihis saka pinasibad ang sasakyan patungo sa opisina niya. At hindi nga siya nagkakamali, ang dami na naman niyang trabaho ngayong araw. Nakakainis.
BINABASA MO ANG
HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)
RomanceWARNING: R-18|SPG|Mature Content Alexander Grandsman