Grabe talaga yung pagkadisgusto ng mga kaibigan ko sa sinusulat kong ito😂😂 Hahaha sorry mga friend pero nage-enjoy talaga ako sa kwentong ito😂 Na inspired lamang sa PS ni Cecelib😍😍 Anyways, huwag kayong magkakamaling e judge ako kasi inosente po ako😂😂 Pramis... Enjoy reading guyses!😍😍 Lovelots.
CHAPTER 8
NAPAPANTASTIKUHANG napatitig si Sarah nang magising siya kinabukasan. Walang Xander ang nasa tabi niya pero may isang pumpon naman ng bulaklak ang naroon. Pigil ang ngiting kinuha niya ang bulaklak at pasimpleng inamoy iyon."Smells good..." Aniya at agad dumako ang paningin niya sa isang tray na nasa bedside table niya saka kinuha ang note na nakadikit sa tray.
"Good morning to you my baby, siguradong pagkagising mo ay wala na ako.My emergency meeting ako eh kaya sorry. Babalik din ako kaagad okay? Alam kong pagod na pagod ka dahil sa ginawa natin kagabi. Anyways, ginawan na kita ng breakfast, alam ko kasing nagugutom kana rin. Eat well baby. See you later! And oh! The flowers by the way, hope you'll like it.😉"
Natawa na lamang siya sa mga pinaggagawa ng binata. Hindi niya lubos maisip na may tinatagong kasweetan pala ito sa katawan. Agad na siyang bumangon sa kama at inabot ang tray na may lamang pagkain na ginawa pa talaga ni Xander sa kanya. Ginanahan tuloy siyang ubusin lahat ang pagkain kahit napakarami pa nito.
Pagkatapos niyang kumain ay nagtungo agad siya sa banyo para maligo. Pagkatapos niyang ayusin ang sarili ay bumaba siya at dumiretso sa sala. Wala na naman siyang ibang gagawin dito kaya manuod nalang siya ng TV.
Hanggang ngayon ay hindi parin nawala sa isip niya ang bulaklak at pagkaing hinanda mismo ni Xander para sa kanya. Kaya naman, pinulot niya ang cellphone sa ibabaw ng center table saka mabilis na tinawagan ang binata. Ilang segundo lang ay sinagot na siya nito."Hey baby?" Kaagad na bungad nito sa kanya. Mula nang dumating siya rito sa Cebu at nagkamabutihan silang dalawa. Palagi ng 'baby' ng tawag nito sa kanya. At hindi man niya aaminin ay nagustuhan niya naman ito.
"Hi." Aniya saka bumuntong hininga. "Napatawag ka? May problema ba riyan?" Tanong nito.
"Ahh wala naman. I just want to say thank you sa breakfast and flowers mo lately. I'll highly appreciate it." Proud niyang sabi nito at malapad ang ngiting pinakawalan niya. Ilang segundong natahimik ang nasa kabilang linya. "Hey, are you still there Xander?" Kapagkuwan ay tanong niya. "Y-yeah... Akala ko nga hindi mo nagustuhan yung niluto ko para sayo. Anyways, you're welcome baby... basta para sayo ay gagawin ko. And ohh! Hindi ka man lang ba magtataka kung bakit kita Binigyan ng flowers?" Kumunot naman kaagad ang noo niya. "Why? Ano bang meron sa flowers na binigay mo? Actually, ang bango nun saka nagustuhan ko." Aniya. "Mabuti naman at nagustuhan mo kasi simula ngayon, araw-araw na kitang bibigyan ng bulaklak because I want you to be mine baby..." Hindi niya napigil na sumikdo ang puso niya sa sinabi ng binata. Napapailing nalang siya at kaagad na napangiti. "Call you later baby... bye." Anito saka mabilis na naputol ang linya.HINDI ALAM ni Sarah kung bakit napakabilis na tumibok ang puso niya. Nagtungo nalang siya sa kusina saka uminom ng malamig na tubig. Kailangan niyang pakalmahin ang tibok ng puso niya. Pakiramdam niya ay kinakapos siya ng hininga kahit ba ay simpleng sweet words lang yung mga sinabi ni Xander sa telepono.
Nang dumating ang alas dos ng hapon ay sobra ng tahimik sa loob ng bahay. Mag isa parin siya kasi mamaya pa uuwi si Xander. Masyadong busy iyon dahil sa inaasikaso nitong business rito sa Cebu kaya naman ay hinayaan nalang niya ang binata. Ang importante ay makikita na niya naman ito mamaya. Wala siyang ibang ginawa kundi ang manuod ng TV buong hapon. Mabuti na lamang at nage-enjoy naman siya sa pinanuod niya. Nakahiga lamang siya sa mahabang sofa at hindi na niya namalayan na nakatulog na pala siya.PINAGMASDAN ni Xander ang mukha ng dalagang mahimbing ang tulog. Pasado alas nuwebe na ng gabi at ang himbing ng tulog nito. Panay pa nga ang hilik nito na ikinatawa niya sa huli. He didn't know na may ganitong side pala ang dalaga. Kanina pa siya nakauwi at naabutan niya itong natutulog sa sofa. Siguro ay nakatulog ito dahil sa paghihintay sa kanya.
"This woman is amazingly gorgeous. God! I want her right now." Wala sa sariling sabi niya sa kawalan at nang marealize ang sinabi ay agad niyang nabatukan ang sarili. Nagiging manyak na yata siya dahil sa magandang babaeng nasa harapan niya ngayon. Napakainosente ng mukha nito habang natutulog.
NAPAMULAGAT si Sarah nang imulat niya ang mga mata ay malalim ang titig ni Xander sa buong mukha niya. Na para bang minimemorya nito ang kabuuan ng mukha niya. "Hey... anong oras na pala-----." Kaagad na napasinghap si Sarah nang bigla na lamang siyang siniil ng halik ng binata saka mabilis na pinalalim iyon. Hindi nagtatagal ay nag iinit na naman ang buong katawan niya na ang nasa isip lamang niya ay maramdaman ulit ang pakiramdam na nasa bisig ng binata. Kaagad na nangunyapit ang dalawang braso niya sa leeg ng binata at mas inilapit pa niya ang katawan sa katawan ng binata. Saka lamang niya buong puso at mapusok na hinahalikan si Xander. Hindi nagtagal ay bumaba kaagad ang mga halik nito sa leeg niya at parang nagsitaasan ang mga balahibo niya nang paglandasin nito ang dulo ng dila sa leeg pababa sa collarbone niya. At bumalik ulit sa may tenga niya saka bahagya pa nitong kinagat iyon dahilan para mapaliyad siya bigla.
"Ohhhhhh!" Hindi na niya napigilan ang ungol sa bibig niya. Masyado na siyang nagdedeliryo at pawang wala na naman siya sa tamang huwisyo. Mas nagiging mapusok pa ang paghahalikan nila ni Xander and when he pulled away, napaawang bigla ang bibig niya nang mabilis nitong sinapo ang kanyang mayayamang dibdib na sinundan agad ng kakaibang kiliti na lumukob sa buong pagkatao niya. Lalo na nang bigla nitong sinakop ng mainit nitong bibig ang kabilang dibdib niya at ang isa naman nitong kamay ay abala sa kabila pa niyang dibdib na nilalaro pa nito ang utong niya. Napapaliyad nalang siya tuwing nilalagyan nito ng kiss marks ang dibdib niya."Ohhh that's good Xander! Yeah!" Ungol niya. "Please keep doing that for me Xander."
"Ohhh Sarah..."
At nang bumaba ang dila ni Xander sa puson niya patungo sa kaselanan niya. Doon na siya halos mawalan ng ulirat nang bumaba si Xander sa kama at pumuwesto ito sa gitna ng hita niya. Kinakapos ang hininga niya nang bigla nitong hinalikan ang pagkababae niya. Para siyang tinakasan ng lakas ng bigla na lamang nitong dinilaan ang pagkababae niya na mas lalong nagpapabaliw sa kanya. Mas lalo pa nitong pinag igihan ang ginagawang pagdila at pagsipsip nito sa katas ng pagkababae niya. Wala sa sariling napasabunot siya sa buhok ng binata habang paulit ulit niyang sinisigaw ang pangalan nito. At nang maramdaman niyang sasabog na ang orgasmong namuo sa kaibuturan niya ay agad niyang niyakap ng mahigpit ang binata para doon kumuha lakas.
"Xander!"
"Sarah..."
A/N: Hi to this pretty girl named, ELMA YATOR😂 mafriend wag masyadong magpapakabaliw sa pagbasa ng kwento ni Ginoong Juanito Alfonso😂 baka mainlove ka sa kasweetan niyan ah! HAHAHA joke lamang. Alam ko namang taken by Mondrano kana eh😂 Hahaha anyways! Have a happy reading guys!😍
@CherayDiAyy💕
BINABASA MO ANG
HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)
Lãng mạnWARNING: R-18|SPG|Mature Content Alexander Grandsman