Chapter 12

23.5K 229 4
                                    

Hi! Angel Mae Casipong!😍😍
Happy Saturday!

HUMAHANGOS si Sarah habang mabilis na bumabayo sa kanya si Xander. Napapadaing nalang siya at napapaungol sa tuwing mas binilisan pa ng binata ang paglalabas-masok sa kanya.

"Ohhh! Ohhh! Ohhh!" Habol ang hininga niya habang mahigpit na nakakapit sa balikat ng binata.
Hindi alam ni Sarah kung saan niya ibabaling ang ulo habang nilalasap niya ang kakaibang sarap sa kaibuturan niya.

"Ohhh fuck!"

"Bilisan mo pa! Sige pa baby... Faster! Harder!..." Panay ang ungol niya. At nang malapit na siyang labasan ay napapapikit na lamang siya habang sinasalubong ang ulos ni Xander sa pagkababae niya.

"Malapit na ako!" Mas lalong bumibilis pa ang pag ulos ng binata sa kalooban niya. At mas diniinan pa nito ang sandata sa tuwing ibabaon nito ang kahabaan sa loob niya.

At nang maramdaman niyang parang may sumabog sa puson niya. Doon lang siya napapikit sa sobrang sarap habang ninanamnam niya ang init na katas na dumaloy mula sa pagkababae niya pababa sa mga hita niya.

Lupaypay ang mga braso na iniyakap niya sa katawan ng binata na nakahiga narin sa tabi niya. Nakapikit ang mga mata nito at halatang pagod sa ginawa nila nakaraan lang.

"Goodnight baby..." Mahinang bulong nito sa leeg niya at hinalikan nito iyon. Napasinghap siya sa ginawa ni Xander.
"Goodnight." Tugon niya rito kasabay ng pagpikit ng kanyang mga mata.

MAAGANG NAGISING si Xander. Kaya naman, masaya siyang bumaba ng bahay at nagtungo sa kusina para ipagluto si Sarah na mahimbing pang natutulog sa kwarto niya. Pagkatapos kasi ng party ng mommy niya kagabi ay agad niyang inaya si Sarah na sa condo nalang niya muna sila matulog. Good thing, pumayag naman si Sarah.

"Ang bango naman..." Napaigtad pa sya sa gulat nang magsalita si Sarah sa likuran niya. Pero agad din siyang ngumiti saka nilapitan ang dalaga at niyakap."Para sayo yan eh. Come on, kain kana." Aniya saka pinaghugot ito ng upuan. Pinagtimpla muna niya si Sarah ng kape bago siya naupo sa tabi nito at nagsimula naring kumain.

"May gagawin ka ba ngayon baby?" Tanong niya kay Sarah. Pasimple pa itong napatigil sa pagsubo saka nag angat ng tingin sa kanya.

"Ahh. Yeah, aalis ako kasi magkikita kami nina Cherry ngayon eh." Tugon nito kaya tumango naman siya.

"Sige, take good care of yourself okay? Papasok lang ako sa office ngayon." Ngumiti lang sa kanya si Sarah saka tahimik na ulit silang kumain.

Sabay pa silang umalis ni Sarah sa condo niya. At gustuhin man niyang ihatid ito sa patutunguhan nito, hindi naman ito papayag kasi dadaan pa raw ito sa apartment para makapagbihis.

"Call me if pauwi kana ahh." Sambit niya saka hinalikan si Sarah sa labi. Matamis naman siyang nginitian ng dalaga saka niyakap siya nito ng mahigpit.

"I will miss you Xander..." Bago pa ito makalabas sa kotse niya ay hinalikan pa siya sa noo. Napangiti nalang siya sa ginawa ni Sarah. Parang tinubuan na naman ito ng kasweetan sa katawan. Kahit pa fake lang yung relationship nila dahil lang naman yon sa mommy niya. Tinuloy parin naman niya ang panliligaw kay Sarah.

Nang makababa na si Sarah ay hindi niya mainitindihan ang sarili niya. Nang kumaway pa si Sarah sa kanya ay biglang nanikip ang dibdib niya. Malakas talaga ang kutob niya na parang may masamang mangyayari eh.

TUMULO ANG MGA LUHA sa mga mata ng mga kaibigan niya habang kayakap siya ng mga ito.

"Oh my gosh! Mamimiss ka namin Sarah-girl!" Sabi ni Cherry at parang tangang nagpupunas ng luha sa mga mata nito. Hindi rin niya napigilan ang sariling maiyak. Gusto man niyang mag stay muna rito sa pilipinas, hindi naman pwede.

"Take care Sarah-girl..." Sabay na sabi ng tatlo niyang kaibigan sa kanya at muli ay niyakap siya ng mga ito ng mahigpit. Naghihintay nalang kasi siya sa time niya. Ilang minuto lang naman ay aalis na siya."So paano na si Xander-boy niyan? Edi naiwan ang peg ng lolo mo?" Tanong ni Jessica. Ito na ang huling araw niya rito sa Pilipinas at hindi man lang siya nagpaalam kay Xander na uuwi na siya sa New York. Ayaw niyang makita ang lalaki habang paalis siya, at baka hindi niya matiis ang sarili at manatili nalang siya rito. Edi deds ang trabaho niya roon?

"Hayaan mo na yun. Makakamove on rin yon sakin since hindi ko naman alam kung makakabalik paba ako rito. Pwera nalang kung payagan ako ni Papa. Sige na, alis na ako. Mag ingat kayo rito ahh." Aniya saka nagsimula ng maglakad papasok sa loob ng airport. Ikinaway pa niya ang kamay niya sa mga kaibigan niya bago siya tuluyang nawala sa paningin ng mga ito.

Pagkaupo niya sa loob ng eroplano ay mabilis na tinawagan niya ang mama niya since hindi pa naman nakakalipad ang eroplano kaya malamang may signal pa.

"I'm coming home, Mama." Pagkasabi niya non ay agad niyang ibinaba ang cellphone niya saka inioff iyon. Napabuntong hininga nalang siya habang lumilipad na sa himpapawid ang eroplano.

At nagpapasalamat siya kasi sa wakas! Nakamove on na siya sa gagong ex boyfriend niya noon na niloko lang naman pala siya. At ngayon, malungkot na naman siya uuwi sa hometown niya kasi mamimiss na naman niya ang lalaking mahal niya. Ang lalaking si Alexander Grandsman na sobrang maiinis kapag binanggit ng mommy niya ang buong pangalan niya. Hays!

Goodbye Philippines!


A/N: So ayun, gusto ko lang pong magpapasalamat sa mga readers na walang sawang nagbabasa nito.😍 I love you so much guys!😍💖 Kaya ilang chapters nalang matatapos na ang story ni Xander😪 mamimiss niyo kaya siya?
Anyways, happy reading😍😍

@CherayDiAyy💕


HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon