Happy Valentines Day everyone!
SPECIAL CHAPTER PO ITO!
Chapter 19.
KAAGAD na sumilay ang malaking ngiti sa labi ni Xander nang matanaw si Sarah na naglalakad papalabas ng building. Eksakto naman ang oras na sinundo niya ang dalaga. Nang makalapit sa kanya ito ay hindi na niya napigilan ang sariling lapitan ito at halikan sa labi.
Bahagya pang nagulat ang dalaga sa ginawa niya kaya napangiti ulit siya.
"You're so beautiful baby." Nakangiting sambit niya rito. Natawa naman si Sarah at inirapan pa siya.
"Sus. Nambola ka pa." Anito at bahagya pang hinampas ang braso niya."Oh? San tayo kakain? Gutom na ako eh." Sumimangot pa ito.
"Ahh yeah. Let's go." Aniya at iginiya ito papasok sa loob ng kotse nya.
Mabilis ang naging biyahe nila patungo sa isang exclusive restaurant na medyo malapit lang naman sa office ni Sarah. Nang makapasok sila ay kaagad na naupo sila at nag order.
"Anong gusto mo baby?" Seryosong tanong niya habang nakatitig sa menu na nasa harapan niya.
"Anything. Basta masarap." Maikling tugon nito kaya napatango na lamang siya.
At nang makaorder ay mabilis namang tumalima ang waitress at ilang minuto lang ay inilapag na nito ang mga kakainin nilang dalawa ni Sarah.
"Yuck! Ano bang amoy yan!" Biglang sigaw ni Sarah na nakatakip pa ang isang kamay sa ilong nito at ang kabilang kamay naman ay nakaturo sa adobo na nasa harapan nila.
Kumunot ang noo niya sa iniasta ni Sarah pero hindi niya na lamang pinansin.
"Adobo yan baby. Mabango naman to ah." Sagot niya. Pero mas lalo lamang umasim ang hitsura nito at umiling iling pa talaga.
"Ilayo mo nga sakin yan! Ang baho niyan! Ayoko sa amoy!" Bulyaw pa nito sa kanya kaya naman wala syang nagawa kundi ang alisin ang adobo sa harapan nila at ibinalik ito sa waitress.
"What happened to you? Ngayon lang ata na inayawan mo ang adobo? Eh, dati rati favorite mo yun diba?" Salubong ang kilay na tanong niya kay Sarah. Naiinis lang talaga sya sa iniasta nito eh.
"A-Ahh... wala lang siguro ako sa mood kumain non ngayon." Malumanay na tugon nito. Napabuntong hininga na lamang sya saka napailing.
Habang kumakain ay panay naman ang kwentuhan nilang dalawa. Nabanggit pa niya ang tungkol sa nangyaring heart broken nung umalis si Sarah at umuwi rito sa New York.
Tawa lang ito ng tawa sa kanya pero hindi na lamang niya pinansin. Masyado na niyang nahahalata ang pagbabago ng mood nito. Siguro ay pagod lang talaga ito sa trabaho kaya may mood swings.
"Hindi mo lang rin alam kung gaano kahirap para sakin yun ah! Tsk. Ang drama mo!" Natatawang wika nito.
"Baby, hindi naman sa ganon. Masyado lang talagang masakit para sakin ang ginawa mong pang iwan kaya may utang ka talaga at mamaya mo yun babayaran." Sabi pa niya at ngumisi. Kumunot naman ang noo nito bago nagsalita.
"Ano namang utang ko sayo?" Tanong nito.
"Alam mo na. Mamaya mo babayaran ah." Sabi niya at kinindatan pa ito. Nalukot naman ang hitsura ng dalaga saka nagtuloy na sa pagkain.
"Whatever Xander." Anito at inirapan pa siya. Ayan na naman, kanina lang ay tumatawa ito at ngayon nagsusungit na naman.
"Yeah...yeah..." Usal niya.
NANG matapos kumain sila Xander at Sarah ay kaagad rin silang umalis sa restaurant na iyon.
"Oh? San na naman tayo pupunta?" Tanong niya kay Xander. Nandito na sila sa loob ng kotse nito. At kanina pa siya kinakabahan sa kakaibang mga ngiti nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)
RomanceWARNING: R-18|SPG|Mature Content Alexander Grandsman