After one month...
Isang buwan ang ginugol ni Xander at Sarah ang kanilang mga sarili para sa kanilang kasal. At ngayong araw na nga magaganap ang magiging pinakamasayang araw sa buong buhay niya.
Magiliw na napangiti siya sa salamin.
"Soon-to-be- Mrs. Grandsman! Yieeehhhh!" Kaagad na nabaling ang tingin niya sa kanyang likuran. Malapad ang mga ngiti ng mga kaibigan niya.
"Grabe! Ilang oras nalang magiging Grandsman kana girl!" Masayang saad ni Jessica. Tanging ngiti nalang ang iginawad niya sa kaibigan. Hindi nya matukoy ang kakaibang saya sa puso niya ngayon. Masayang-masaya siya.
Muli siyang napangiti habang nakatitig sa salamin.
MASAYANG sinimulan ng pari ang seremonya ng kanilang kasal. Mas lalong umugong pa ang malakas na palakpakan at tilian ng mga bisita nang magsalita ang pari.
"And now, you may kiss your bride." Hindi niya mapigilan ang malawak na ngiti sa kanyang labi. Sobrang saya niya at natatawa parin siya sa taong kaharap niyan ngayon dahil hindi tumigil ang pagbuhos ng mga luha ng asawa. He is really happy.
"Huwag mo akong tawanan. Lagot ka talaga sa akin mamaya."Nakangising saad pa nito pero natawa nalang siya.
Dahan-dahang itinaas ni Xander ang belo ni Sarah at mabilis na hinalikan siya sa labi.Muli, umugong ang malakas na palakpakan. At sigurado siyang masaya rin ang lahat para sa kanila.
Natuon ang paningin ni Sarah sa mga magulang niya. Umiiyak na ang mama niya at nakangiti naman ang papa niya.Magiliw niyang nginitian ang lahat bago muling bumaling kay Xander.
"I love you." Bulong nito sa tenga niya, hindi na naman niya mapigilan ang ngumiti.
"I love you too." Tugon niya at muling nagtagpo ang mga labi nilang dalawa.
Pagkatapos ng ceremony ay dumiretso kaagad ang mga bisita sa reception-----sa family house ng mga Grandsman.
"Congratulations!!!" Masayang bati ng mga kaibigan niya. Todo naman ang pasasalamat nila pareho sa lahat.
"Woooohhh! Grabe, ang weird lang kanina ah!" Ngiting-ngiti na bulalas ni Chase. Lahat naman sila ay nagtaka kung bakit naging weird kanina.
"Bakit naman?" Sabay pang tanong ng mga kaibigan nila.
"Eh kasi ang mokong pa ang umiyak! Wahahaha! Kadiri ka tol!" Pang-aasar pa ni Chase kay Xander na masama ng nakatitig sa kanya."Bwahahaha!!!" Sinundan pa ng malakas na tawanan nilang lahat.
"Hoy! Ano ba kayo? Tears of joy yung kay Xander noh! Look guys, he is finally happy now." Pagtatanggol naman ni Jessica kaya nagtawanan ulit silang lahat.
Pagkatapos ng asaran nila ay sumunod narin silang lahat sa mga bisita.
"Ang saya-saya ko, baby." Naluluha na namang saad ni Xander kay Sarah kaya natawa naman siya.
"Oh, naiiyak ka na naman. Super saya ko rin Xander. Hanggang ngayon, hindi parin ako makapaniwalang Mrs. Grandsman na ako." Natawa naman siya at niyakap ng mahigpit."I love you so much." Mahinang bulong niya at hinalikan ang buhok niya. Hindi na siya sumagot at ipinikit niya nalang ang mata niya habang nakayakap parin sila sa isa't isa.
Masayang-masaya ang lahat na ipinagdiriwang ang kasal nila. Ang daming tao sa reception kasi naman, yung mommy ni Xander ang daming ininvite. Napangiti nalang siya nang makitang masayang nagkwentuhan ang mama at mommy ni Xander---- na mommy niya narin simula ngayon.
"Ang bango parin ng baby ko." Agad siyang napangiti nang pinulupot ni Xander ang mga braso sa beywang niya.
"Tse! Nambola ka na naman." Dahan-dahang hinihimas ng asawa ang tiyan niya.
"Baby, are you okay there? Wag kang magpasaway kay mommy ah, ayaw ni Daddy na mapagod ang mommy. Hehehe." Hindi niya nalang pinansin ang mga pinagsasabi nito. "You know, gagawa kami mamaya ng bunso mo kaya dapat behave ka lang ah. Arayyy!" Mabilis niyang pinitik ang noo ni Xander kaya natawa nalang siya. Kung ano-ano kasing mga pinagsasabi eh!
PANAY ang ungol ni Sarah habang walang-sawang inaangkin siya ng asawa. Pang-apat na rounds na nila ito kung hindi siya nagkakamali. At pawang hindi man lang nila naramdaman ang pagod sa katawan nila.
"Ohhhh! Yes... yes... yeah!" Mas lalong bumibilis ang paglalabas-pasok ng asawa sa pagkababae niya. Pawis na pawis sila pareho at tagaktak ang kanilang mga pawis. Isinubsob ng asawa ang mukha sa leeg niya habang walang humpay na umulos sa kaangkinan niya.
"Ohh shit baby... Fuck!" Ungol ni Xander. Paos na paos ang boses ng asawa. At sa sandaling naramdaman niyang may namuong kung ano sa puson niya ay ipinikit niya nalang ang mga mata. Hanggang sa narating niya na naman ang kasukdulan niya.
"Ohhhhhhhh!" Hindi na niya napigilan ang sarili. Dahan-dahang hinugot ng asawa ang pagkalalaki nito at nahiga satabi niya. Nakangiting isinubsob naman niya ang mukha sa dibdib nito.
"I love you so, so much." Bulong nito at hinalikan siya sa noo.
"I love you too, baby."
*************************
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT AND FOLLOW! LOVELOTS!@CherayDiAyy💕
BINABASA MO ANG
HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)
RomanceWARNING: R-18|SPG|Mature Content Alexander Grandsman