Chapter 7

32.4K 303 4
                                    

A/N: I wanna say "Hi" to Marry Belocura😊. Stay pretty at magpaka-addict kana sa Wattpad para marami na tayo😂 Alam mo na, haha nagkakasundo talaga tayo kapag about sa erotic😂 Lalo na kanina sa classroom😂 Hahaha sa uulitin! Nuod ulit tayo nun😂 Enjoy reading my friend😍💕

MALAPAD ANG NGITI na pinagmasdan ni Xander ang dalaga na mahimbing ang tulog.
Hindi parin siya makapaniwala na sinundan siya ng dalaga rito sa Cebu at eto pa ang humingi ng tawad sa kanya. Dahil sa ginawa nito, mas lalo pang umuusbong ang kanyang nararamdaman para sa dalaga. Inangat niya ang kamay saka marahang hinaplos ang magandang mukha ng dalaga. Marahil ay isinasaulo na niya ang magandang mukha ni Sarah.

"Hey..." Anito na bahagya pa niyang ikinagulat. Agad syang ngumiti sa dalaga saka hinalikan ang tungki ng ilong nito.
"Good morning baby. How's your sleep?" Tanong niya kapagkuwan ay agad itong kinubabawan. Mahina siyang natawa nang hinampas siya sa dibdib ni Sarah. "Xander! Ang bigat mo!" Anito. Tumawa lang siya saka hinalik halikan ang dalaga sa buong mukha nito. Hanggang sa dumako ang kanyang mga labi sa leeg nito at marahang pinadaan ang kanyang dila sa parteng iyon patungo sa tenga ng dalaga dahilan upang mapasinghap ito na mas ikinalaki ng ngiti niya. Nagmamalikot na ang kanyang mga kamay sa paghaplos sa buong katawan ni Sarah. At isang mahabang ungol naman ang kumawala sa bibig ng dalaga nang bigla niyang sinapo ang maselang bahagi ng katawan nito.

"Ooohhh God!"

Wala siyang pakialam sa lakas ng boses ni Sarah. Ang gusto niya lang ay maangkin ito ulit ngayong umaga. Bumaba ang kanyang halik sa mayayamang dibdib ni Sarah at agad niyang pinagtuunan ng pansin ang dalawang bundok nito at marahan iyong menasahe kasabay ng panggigigil niya sa nipple nito.
"Ohhh! Ang sarap niyan..." Wala sa sariling wika nito nang sinakop ng bibig niya ang kabilang dibdib ng dalaga.

NAHIGIT NI SARAH ang hininga nang mas pinag igihan pa ni Xander ang ginagawa nito sa katawan niya na mas lalong nagpainit sa buong pagkatao niya. Hindi niya alam kung saan siya babaling habang inilalabas-pasok nito ang mga daliri sa loob niya. Para siyang nahihibang sa sarap at hindi na siya nakakapag isip ng tama. Pawang nawawala siya sa huwisyo sa ginagawa ng binata sa kanya. "Ohh! Ohh! Ohh!" Ang mga halinghing at ungol ng niya ay pumuno sa buong kwarto. Wala na siyang pakialam. Ang gusto niya lang ay maramdaman ulit ang pagkalalaki ni Xander sa kanyang kaibuturan. Gusto niya ulit maramdaman kung paano marating ang langit kasama ang binata. Mabilis niyang ipinalibot ang kanyang mga binti sa beywang ni Xander nang niyapos siya nito ng mahigpit.

"I want you now baby...would you let me?" Namamaos ang boses nito na mas lalong nakapagdagdag sa kasexyhan ng binata. Mabilis siyang tumango bilang sagot. "Yes. Please take me now Xander... I want you too..." And with that, isang malakas ng singhap ang narinig niya sa sarili niya nang wala itong sabi sabing ipinasok ang kahabaan nito kalooban niya. Para siyang dinadala nito sa ulap sa kakaibang sarap na nalalasap niya ngayon. Napapapikit siya sa tuwing ibabaon ni Xander ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya saka naman huhugutin iyon at ibabaon ulit. Mas lalo pa siyang nahihibang sa sarap nang mas isagad nito ang buong kahabaan sa pagkababae niya.
"Ohh! Xander! Xander! Xander!"

Wala siyang ibang nagawa kundi ang paulit ulit na isigaw ang pangalan ng binata habang pinaliligaya siya nito. Panay naman ang ulos nito na buong puso niya namang tinanggap.
"Ohhhhhhhh!!!"
Isang mahabang ungol ang kumawala sa bibig niya nang mas binilisan pa nito ang pagbayo sa kanyang pagkababae.
Halos kapusan na siya ng hininga dahil sa sarap na nararamdaman ng buong pagkababae niya. Pero wala siyang ibang ginawa kundi ang salubungin ang mga ulos ng binata. Umaangat pataas ang kanyang balakang habang mas lalo pang naging mabilis ang pagbayo nito sa kanya. And when orgasms came, para siyang isang bombang sumabog nang naramdaman niya ang mainit na likido na dumaloy palabas sa pagkababae niya. Pero hindi parin tumigil sa pagbayo ng mabilis sa kanya si Xander hanggang sa ito naman ang nakarating sa rurok ng kaligayahan at pinuno ng katas nito ang parteng nasa gitna ng mga hita niya.

HABOL ANG HININGANG nahiga sa kanyang tabi si Xander habang nakapaskil sa mga labi nito ang isang masayang ngiti. Napangiti siya at agad na hinaplos ang pisngi ng binata.
"Gusto mo sabay na tayong maligo?" Nakataas ang sulok ng labi nito habang nakatitig sa kanya. Pabiro niya itong inirapan saka niyakap ito sa beywang. "Tse! Ang sabihin mo gusto mo lang talagang may second round doon sa banyo." Aniya at natatawang pinagmasdan ang mukha nito na nakabusangot. "Ayaw mo ba?" Lukot ang mukhang tanong nito.

Mabilis naman siyang umiling na ikinalapad ulit ng ngiti nito sa mga labi. Kapagkuwan ay binuhat siya nito saka sabay silang pumasok sa banyo. Kaagad na binuhay niya ang shower habang ang binata naman ay nasa likuran niya at panay ang haplos nito sa maseselang bahagi ng katawan niya.

Hindi na siya nagulat nang isang malakas na ungol ang kumawala sa bibig niya nang bigla nitong ipinasok ng sabay ang dalawang daliri nito sa kalooban niya na nagpapainit sa katawan niya.

"Oh my God! Ohhh Xander!" Wala siyang ibang nagawa kundi ang namnamin ang sarap na dulot nito sa pagkatao niya. Mas bumibilis ang paglalabas-pasok ng mga daliri nito sa loob niya. Hingal na hingal na silang dalawa pareho. At hindi niya maikakaila na napakasarap talaga ng ginagawa ni Xander sa kanya at mas lalo niya pa itong nagustuhan.

Nang maramdaman niyang may kung anong sasabog na sa kaibuturan niya, mahigpit siyang napakapit sa batok ni Xander at mabilis na isinubsob niya ang kanyang mukha sa leeg nito saka niya naramdaman ang mainit na likido na dumaloy palabas sa pagkababae niya at ang iba pa ay bumaba sa mga hita niya.
Pero hindi paman siya nakakabawi ng lakas ay napaungol na naman siya nang makaramdam ng kakaibang kiliti sa pagkababae niya.

"Ohhh! Xander!" Pigil ang ungol niya nang dahan-dahan ng naglalabas-pasok ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya. Pero ang akala niyang dahan-dahan ay nagiging marahas iyon at para siyang mahihibang sa sarap habang mabilis siyang inaangkin ng binata paharap. Kahit nanginginig na ang kanyang mga tuhod ay wala siyang pakialam, kaya ganun nalang ang higpit ng pagkakayakap niya sa katawan ng binata upang hindi siya tuluyang bumagsak sa sahig.
"Ahh! Ahh! Ahh! Xander!" Palakas ng palakas ang mga ungol niya habang pabilis na pabilis na naman ang pagbayo ng binata sa kanya na buong puso niya namang sinalubong ang mga ulos nito. Hibang na hibang siya sa sarap. At kung hindi pa siya nakakapit sa katawan ng binata ay siguradong kanina pa siya bumagsak sa malamig na sahig ng banyo.

"Ohhhhh Xander!"

"Sarah! Fuck..."

Ramdam na ramdam na naman niya ang ikalawang orgasmo na lumukob sa katawan niya. Hindi na niya napigilan ang kanyang bibig at para siyang hayop na paulit ulit na isinisigaw niya ang pangalan ng binata.

"Xander! Xander! Xander!"

"Ohhh fuck! Sarah you're so tight!" Anito pero hindi na niya pinansin ang mga ungol at halinghing ng binata. At habang mas bumibilis pa lalo lang pagbayo nito sa kanya ay para na siyang mahihimatay sa sobrang sarap na nararamdaman.

"Oh God! Xander lalabasan na ata ako!" Nangingiti lang ng malapad si Xander saka nagsalita." Sabay na tayo." And with that, isang mahabang ungol ang kumawala ng sabay sa mga bibig nila.

"Ohhhhhhhhhhhh!!!"

HABANG pababa ng hagdan si Sarah at si Xander, ay pangko-pangko parin siya nito hanggang sa narating nila ang kusina.
"Ibaba mo na ako..." Aniya pero hindi man lang ito nakinig sa kanya. Mas hinigpitan pa nito ang pagkakabuhat sa kanya at sa tuwing humaharap siya sa binata ay palagi niton hinahalikan ang mga labi niya mabuti nalang at hindi naman nito pinalalim ang halik na kanilang pinagsaluhan.
Tatawa-tawa itong inilapag siya sa malamig na island counter habang ito naman ang nag-aasikaso ng breakfast nila.

"I'll help you nalang." Aniya pero agad naman itong umiling."Thanks. But no thanks baby. Gusto kong pagsisilbihan kita." Anito na sinabayan pa nito ng kindat. Nangingiting umirap na lamang siya sa hangin at hindi na pinansin ang mga pinagsasabi ng binata. Sa halip ay pinakatitigan niya lamang ito mula ulo hanggang sa binti ng binata.

Ang gwapo talaga ng lalaking ito at sobrang laki pa ng katawan. Hindi na naman niya napigilan ang sariling pagnanasahan ang makisig na katawan ng binata. Kahit ang likuran lamang nito ay sobrang nagpapahibang na sa katawan niya. Mabilis na ipinilig niya ang ulo at bumalik sa tamang pag iisip. Kapag si Xander na talaga ang pumasok sa isipan niya ay parang naliligaw na naman ang katinuan niya.




@CherayDiAyy💕

HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon