Chapter 20

23.4K 246 5
                                    

PUMUWESTO ang ulo ng binata sa pagitan ng hita niya. She opened her legs widely for him, allowing him to taste her sweetness.

Napasinghap si Sarah, kasabay ng pagtama ng mainit na hininga ng lalaki sa pagkababae niya. "Oh God...!"

Bumaon ang kanyang daliri sa likod ng buhok nito at mas lalong idiniin ang mukha nito sa pagkababae niya. Pinaligaya siya ng binata at parang mawawalan siya ng ulirat sa bawat paggalaw ng dila nito sa pagkababae niya. Marahas na kumawala ang ungol sa labi ni Sarah at ilang segundo lamang ay nagsimula ng mabuhay ang tensiyon sa katawan niya.

The pleasure build fast inside her, and like a thunder, her climax hit her hard.

Tila niyanig ng buong mundo niya sa pag-abot niya sa kasukdulan. That was wild and crazy. It almost made her unconcious.

Hindi pa man humuhupa ang katawan niya sa sarap na naranasan nang magsimula ng maghubad sa kanyang harapan ang binata. Hindi niya mapigilan ang sariling mapatitig sa kabuuan ng katawan nito.

HINDI NA KAYA pang pigilan ni Alexander ang naramdaman. He wanted her right now. Pagkahubad na pagkahubad niya sa huling saplot ng katawan niya ay muli niya itong niyakap, hinalikan sa labi at sinapo ang malulusog nitong dibdib.

He moaned when she reached for his shaft. Napasinghap ito habang nakakulong sa mainit nitong kamay ang pagkalalaki niya.

"Mas lalo atang lumaki ito." Namamangha pang sambit nito habang napapakagat-labi. Natawa siya ng bahagya sa sinabi ng dalaga.

Napalunok ulit ito at namula pa ang pisngi habang pinagmasdan ang kahandaan niya. Namamasa at namumula ang labi nito. Hindi siya nakatiis at muli niyang hinalikan ang dalaga.

PATULOY ang pag-angkin niya sa labi ng dalaga habang minamasahe ng isang kamay niya ang dibdib nito. At ang isang kamay naman niya ay nasa pagkababae nitong basang-basa na. Ngayon ay mas damang-dama niya ang pagkababae nito.
Napaungol pa ang dalaga nang maramdaman ang buhay na buhay niyang pagkalalaki na dumantay sa pagitan ng hita nito.

HALOS tumirik ang mga mata ni Sarah sa sensasyon na dala niyon. Ibinuka ng binata ang mga hita niya, mas maluwang upang ipuwesto nito ang pagkalalaki sa pagitan ng hita niya.

"Ohhhhhhh...!" Napaungol siya ng malakas nang biglang isinagad ng binata ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya. Napaungol na naman siya nang maramdaman ang paggapang ng sarap sa sistema niya. Bumaon ang matigas na matigas nitong sandata sa pagkababae niya. Nilulukob ng masarap at nang-aakit na sensasyon ang katawan niya sa bawat pag-ulos nito sa loob niya.

She let out a whimper.

"Ahhhhhhh! Sige pa. Ang sarap... Bilisan mo pa..."

Naging senyales yata ang sinabi niya para sa binata upang bumilis ang pagbayo nito sa ibabaw niya. Naging marahas ang mga galaw nito. Dumaloy ang init sa mga ugat niya at halos kapusin siya ng hininga. Ilang sandali pa ay sinasalubong na niya ang bawat pag-ulos nito sa loob niya.

Sa ligayang hatid ng pag-iisa ng katawan nila ay parang nakalutang siya sa ulap. This is heaven! This is the pleasure that she wanted. At masaya siya dahil ipinaramdam na naman sa kanya ni Xander ang ganitong pakiramdam.

"Ohhhhh! Faster baby! Harder please! Harder!" She was almost screaming in delight. Tumatalbog ang malulusog niyang dibdib habang dumidiin at rumarahas ang pag-ulos nito sa kanya na sinasalubong naman niya ng buong puso. Nararamdaman niya na halos umabot na sa pinakahangganan ng lagusan niya ang pagkalalaki nito.

'Ang laki nga lalo!'

Ibinuka pa niya ng mas maluwang ang mga hita niya. Nakapikit siya na naramdaman niya ang pamumuo ng kakaibang sarap sa pagkababae niya. Ilang sandali pa, naramdaman na ni Sarah ang matamis at nakakapanlambot ng tuhod na pag-abot niya sa kasukdulan.

"Ohhhhhhh!!!"

Umalingawngaw ang sigaw niya sa buong silid nang marating niya ang inaasam-asam niyang kasukdulan.

Nangangatal ang hininga na ibinaon nito ang mukha sa leeg niya habang nilalasap ang masarap na resulta ng pagtatalik nila sa kalooban niya.

"I love you very much, baby." Bulong nito sa tenga niya. At kasunod niyon ay ang dahan-dahan nitong isinuot ang isang magandang singsing sa daliri niya.

Isang engagement ring!

Hindi na niya napigilan ang sarili at may tumulong luha sa mga mata niya. Wala ng pagsidlan ng saya niya sa gabing ito. With that, she close her eyes and sleep.



*************************
PLEASE DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT, AND FOLLOW! LOVELOTS!

#February142019💖

@CherayDiAyy💕

HUNK SERIES #1: Pleasuring Her Tightness (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon