"Sir, una na po ako."
He just nodded at her secretary while he's busy watching the news about Caria's parents."I don't know where my daughter is. We're having a bad time searching for her.", ani ng ama ng dalaga. He seems irritated at the reporters who keeps on following them. He is protecting his wife not to hurt by the reporters. So sweet.
Caria is a model. May napirmahan itong kontrata at pinaghahanap na siya dahil hindi ito tumupad sa usapan. Binayaran na ng ama nito pero may isa talaga ang hindi pumayag. They really desperate to have Caria as their model.
'Let see what can I do then.'
Kinuha niya ang cellphone sa bulsa niya at may dinial na numero.
"Hey, man."
"Triplehin mo ang bayad sa isang modeling agency na sinalihan ni Caria. Kung nagmatigas pa rin sila, threaten them."
Natahimik ang kabilang linya. Shock maybe. He knew Caria. Who wouldn't be? She's not just the bratty heiress but also a famous bratty model.
"Ace?", tawag niya sa pinsan.
"Caria? Fedelin?"
"Yes, man...And I miss your wife."
He teased."Fuck off, Benjamin! Hindi ko talaga 'to gagawin."
Natawa siya sa reaksiyon nito. Dati siyang 'karibal' kuno sa asawa nitong si Cheska Riz but he was just really wants to annoy him."Nah-uh. You won't disappoint me, right, cousin?"
"Fuck you!-------My! Di-di bad wowds!"
Natawa siya ng marinig niya ang boses ng dalawang taong gulang niyang pamangkin sa kabilang linya. Kung nandoon pa lang siya kasama ang pinsan ay tiyak ginilitan na siya sa leeg. Napailing na binaba niya ang tawag bago muling bumaling sa balita. Her forehead knotted when his face is shown at the monitor.
What the hell?
'Spade Benjamin and Caria Frain Fedelin spotted. November 15."
Sunod-sunod ang naging mura niya ng makita ang litrato kung saad karga-karga niya ang dalaga palabas ng hotel kung saan ginanap ang bidding.
'First woman who ever captured Spade's attention!'
Wow. Natawa na lang siya at napagdesisyunang patayin ang laptop pero napatigil siya ng muling nagflashed ang mukha ng ama ni Caria.
Madilim ang mukha nito at nagtagis ang bagang habang ang asawa naman nito ay pinapakalma ang lalaki.
"Benjamin, I know you have my daughter. If ever we crossed our path just pray for your soul already. You took my daughter home without marrying her!"
Hindi niya alam kung bakit siya natakot sa banta nito. Yes, he took her home without marrying her but their situation was different! Hindi naman sa lihim ang pagmamahalan nila at nagtanan sila pero mukhang iyon ang nasa isip ng ama nito.
Fuck! Kahit saan anggulong tignan parang ganoon talaga ang makikita ng tao.
Ng makapa niya ang noo ay doon niya nalamang may butil na ng pawis doon.
"Fuck! Why the hell am I scared?"
Then, he remembered Ace. Tinatawanan niya ito dahil halos mamatay-matay sa takot habang kausap ang ama ng mahal nitong si Cheska. Now, he know the feeling!----pero hindi naman niya mahal ang dalaga kaya bakit siya matatakot?
Hell yeah, bakit nga ba siya matatakot. Tngina, mas lalong nagpawis ang noo niya.
It was 10 minutes before midnight when he drove home. He was observing. He parked his car 20 meters away from his mansion and silently take a walk. When he is just 10 feet away from the gate, he notice a man standing while looking at his room window.
He smirked. Mukhang hindi pa siya napansin ng lalaki. Dahan-dahan siyang lumapit dito at tinutukan ng baril ng makalapit siya.
"What do you fucking want? Die or die?"
Nakita niya kung paano namutla ang lalaki at dahan-dahang humarap sa kanya."B-benjamin----"
Hindi na natuloy ang sasabihin nito dahil sinuntok na niya dahilan para mawalan ito ng malay.Isa ito sa rason niya kung bakit hindi niya kayang pakawalan ang dalaga. She's in danger. Ito kasi ang unang babae niyang binili sa bidding kaya mainit ang mga mata ng kalaban dito. Mapahamak lang ang dalaga pag-umuwi sa bahay nila.
He took his phone and dial his friend's number.
"Spade, my man.", bungad nito sa kabilang linya.
"Double the security in my mansion, Eus. May nakalusot na isa.", aniya habang nakatingin sa walang malay na lalaki.
"No problem, my man. I'll sent a men to clean your mess."
"I did not kill him..yet."
"Oh?" Halatang nagulat ang nasa kabilang linya.
"Punish him before kill him. He has no right entering my property." Nagtagis ang bagang niya kung paano nakalusot ito. Baka pag lumabas ang dalaga ay hindi ito magdalawang isip na barilin ng lalaki.
"Copy, my man."
Binaba na niya ang tawag at pumasok sa mansion..
Now, he has to face another fight.
"I'm sleepy! Why do you have to be itchy?!"
A loud irratating voice welcomed him.He saw him sitting at the sofa while scratching her skin. And she's wearing his shirt now.
Narinig niyang suminghot ang dalaga. She's crying?
"I hate him! He's planning to kill me, right?" Kausap nito ang unan.
Crazy brat."Yesterday, he didn't feed me. Now, he let me wear a polyester. What's next?"
Suminghot pa ito at niyakap ang unan.Huli na ng malaman niyang allergic pala ang binata. Inutusan niya ang secretarya na bumili ng damit para sa dalaga sa hindi sikat na botique habang nagbabasa siya ng magazine na tungkol sa dalaga. At huli na rin para pigilan ang secretarya. Bumalik na ito at sinabing nadeliver na ang damit sa bahay. Hindi nga rin alam nito kung cotton ba o polyester ang nabili.
"You!" Muli siyang napabalik sa realidad ng sigawan siya ng dalaga. Nasa harapan na niya ito at nakaturo ang kamay sa kanya.
Ayaw niya sa lahat ang dinuduro siya but when it comes to this woman ay okay lang sa kanya, kahit na nakakairita ang malakas nitong boses ay hindi niya ito pinaparusahan tulad ng ginagawa niya sa mga taong kakalabanin siya.
"Look at my skin! Pantal-pantal everywhere!"
His ears, damn.
"You know that you're allergic then why did you still wear it?", kalmadong tanong niya dito baka sakaling maging kalmado rin ang dalaga.
"Kasi puro polyester na lang lahat ng shirt mo! Mabuti na lang at may natuyo na ngayong cotton kaya sinuot ko na!"
Pasimpleng napahawak siya sa tenga at bahagyang minasahe. Fuck, sana hindi siya mabingi.
"Fine. I'll let you shop tomorrow."
Lumaki ang ngiti ng dalaga. Nagulat siya ng bigla itong tumalon papunta sa kanya.Na-out of balanced siya kaya napaupo siya sa sofa kasama ang dalaga na nasa kandungan niya.
"Sinabi mo 'yan, ah!", she sound excited.
"Yeah."
"Thank you!" He was socked when he kissed her cheeks before run away.
Naiwan lang siyang napangiti pero agad ding nawala ng mapansin ang bukol na nasa gitna ng kanyang hita.
'Fuck!'
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romance"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...