"CARIA, dressed up now. Malapit ng mag-seven."
"Yes, Dad."
Its been weeks, but living those weeks without him is empty.
Even Crizzy and Chelsea trying to cheer her up but still, it can't change the fact that she misses him. So bad.
And those empty nights, she just found herself pleasuring her own while thinking of him and she doesn't even feel disgusted. But still, there is something lacking.
Ng matapos na siyang mag bihis ay sinulyapan na muna niya ang sarili sa salamin. She's wearing an expensive gown that was designed by a famous designer. But unlike before, hindi na 'yon ang nagpapasaya sa kanya. Kahit magsasayang siya ng pera sa kakashopping para malibang lang ang sarili ay hindi pa rin mawaglit sa isip niya ang binata. She misses him so much!
"Princess, let's go!" Sigaw ng ama niya mula sa labas. She forced to smile before stepping out in her room.
Pagkababa niya ng hagdan ay sumalubong sa kanya ang nakangiting magulang. Her father snaked his arm around her mother's waist.
"You look so beautiful, princess." Her father complimented her.
"I know, daddy. You too."
Napasimangot naman ang ama niya."I'm beautiful?"
Napatawa silang dalawa ng mommy niya. "Silly, dad. What I mean is you look hansome tonight."
Mas lalong napasimangot ang ama."Just for tonight?"
Natawa siya sa inakto ng ama. Kahit kailan talaga. "Sorry, Dad, but yes." Of course, she's lying, kahit nasa 50's na ito ay hindi halata. Paghinalaan pa nga sila minsan na magkapatid.
Iningosan siya ng ama. "Let's go, now. Baka makurot kita diyan, eh."
"Love you, Dad." Natatawang saad niya dito.
Nakasunod lang siya sa magulang. Ng makasakay sila sa limousine ay hinayaan lang niya ang magulang na nakupong sa sariling mundo nito. Siya naman ay natahimik. Nahulog na naman sa malalim na pag-iisip.
She's thankful kasi hindi hinalungkat ng magulang ang nangyari sa kanila ng binata. Pagdating nila sa bahay ay tahimik lang ang Daddy niya. Akala niya galit ito pero nagulat siya ng yakapan siya nito bigla. And after that they acted like nothing happen. Nakatulong rin naman 'yon kahit papano kasi hindi niya rin alam kung masasagot ba niya 'yon.
It only takes 30 minutes when they got there. Narinig na niya ang malakas na musica. Sa bawat pantig ng kanta ay sumasabay 'dun ang puso niya.
"Wear this, princess."
Inabot ng ina niya ang isang mascara The combination of black and red shouted seduction. It's beautiful. Bagay sa suot niyang semi-revealing na gown."Thanks, Mom"
Pagbaba niya ay sumalubong sa kanya ang engrandeng entrada ng mansyon. Mas lalong pina-engrade sa mga disenyo. His dad's business partner is filthy rich, huh?
"Mom, I will just roam around." Paalam niya dito. Ng tumango ito ay saka siya naglakad papalayo sa dalawa.
Hindi masyadong marami ang bisita. Alam niyang mga bigateng tao ang imbitado. May nakakasulubong siyang may mainit na titig sa kanya pero hindi niya tinapunan ng pansin 'yon. She enjoy every second while exploring her eyes around the mansion.
Napatigil siya ng makalapit siya sa piano. She knows how to play piano but it was long time ago since she last played. Masyado na siyang focus sa ibang bagay.
Pinindot niya ang isang key doon. Napangiti siya ng tumunog iyon.
"How are you, Ms. Caria?"
BINABASA MO ANG
Pleasure No Pain (3rd Gen)
Romantizm"I only want pleasure, no pain. Just pleasure." "So you want a pleasure no pain relationship?" Tanong niya dito. "Exactly." He answered before claiming her lips. Pleasure No Pain, a type of drug that can make you feel hot and you cannot feel pain. T...